งานแต่ง Elizabeth Lail

จัดแบบเรียบง่าย งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน เชิญแขกเพียง 22 คน

งานแต่ง Elizabeth Lail
งานแต่ง Elizabeth Lail

เรียบง่ายและอบอุ่นเป็นกันเอง สำหรับ งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกัน ซึ่งเธอมีชื่อเสียงในบทบาทนักแสดงจาก Dead of Summer (ซีรีส์โทรทัศน์อิสระปี 2016) นอกจากนี้นักแสดงหญิงวัย 29 ปี ก็มีชื่อเสียงหลังจากได้รับบทในซีรีส์โทรทัศน์ “ You” ในปี 2018 ประกบ Penn Badgley และ Shay Mitchell

สำหรับงานแต่งครั้งนี้ เธอเปิดเผยว่าหากไม่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 อาจสามารถเชิญแขกได้ถึง 200 คน แต่ในเมื่อสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย เธอและแฟนหนุ่ม Nieku จึงเชิญแขกได้เพียง 22 คนเท่านั้น (ส่วนใหญ่ได้รับการฉีดวัคซีนและไม่ใช่ผู้ที่ต้องกักตัว) ซึ่งงานแต่งก็เป็นไปอย่างอบอุ่นและเหมาะกับบ่าวสาวในยุคนี้มาก โดยงานแต่งของพวกเขาจัดขึ้นที่ Hasbrouck House ใน Stone Ridge , New York อีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมในการจัดงานแต่ง

ภายในงานแต่งงานมีรายละเอียดที่น่ารักและแฝงไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งเป็นงานแต่งขนาดเล็กที่เห็นแล้วต้องอิจฉา ไม่ว่าจะเป็นซุ้มเล็กๆ ที่บ่าวสาวสวมแหวนให้กัน ถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายบนสนามหญ้า โต๊ะรับประทานอาหารสำหรับแขกก็จัดวางได้อย่างสวยงาม รวมถึงเค้กที่บ่าวสาวต้องตัดก็ไม่หวือหวามีเพียง 2 ชั้นกำลังดี ไปจนถึงชุดเจ้าสาวของ Elizabeth Lail ที่มาในดีไซน์เรียบง่ายแต่ประณีตด้วยฝีมือ Andrea Hawkes นักออกแบบจากสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นชุดแต่งงานที่เข้ากับบรรยากาศโดยรวมได้อย่างลงตัว

จัดแบบเรียบง่าย งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน เชิญแขกเพียง 22 คน

งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน งานแต่ง Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน เจ้าบ่าว Elizabeth Lail นักแสดงชาวอเมริกัน งานแต่ง Elizabeth Lail งานแต่ง Elizabeth Lail งานแต่ง Elizabeth Lail งานแต่ง Elizabeth Lail งานแต่ง Elizabeth Lail งานแต่ง Elizabeth Lail งานแต่ง Elizabeth Lail งานแต่ง Elizabeth Lail งานแต่ง Elizabeth Lail งานแต่ง Elizabeth Lail


ภาพและที่มา : www.brides.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รักจะโกอินเตอร์ต้องรู้! เอกสาร + ขั้นตอน ในการ จดทะเบียนสมรสกับชาวต่างชาติ

ชุดขาวพิฆาตพรมแดง! 11 ชุดเจ้าสาว ที่เหล่าคนดังฮอลลีวู้ดหยิบมาใส่เดินพรมแดง

เปิดไอเท็มเด็ด! เครื่องประดับเจ้าสาว สุดปังจาก BRIDAL FASHION WEEK 2022

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up