ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

ชุดขาวพิฆาตพรมแดง! 11 ชุดเจ้าสาว ที่เหล่าคนดังฮอลลีวู้ดหยิบมาใส่เดินพรมแดง

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง
ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

อีเว้นต์เดินพรมแดง ไม่ว่าจะงานประกาศรางวัลไหนๆ ต่างก็เป็นที่รอคอยและจับตามองของเหล่าผู้ชมเสมอ ว่าเหล่าศิลปินคนดังที่เราชื่นชอบนั้นจะออกมาเดินในลุคไหน หลายๆ ครั้งที่เซเลบริตี้ก็ปรากฏตัวบนพรมแดงในลุคที่ทำให้แฟนๆ อ้าปากค้างไปตามๆ กัน แถมลุคพรมแดงของเหล่าคนดังนั้นยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการแฟชั่นอีกด้วย ไม่เว้นแม้แต่วงการแฟชั่น ชุดเจ้าสาว ครั้งนี้ แพรวเวดดิ้ง จึงรวบรวมเอาลุคเจ้าสาวสุดปัง ที่คนดังฮอลลีวู้ดทั้งหลายสวมใส่ขณะเดินบนพรมแดง ตบเท้าเข้างานประกาศรางวัล จะมีดีไซน์สะดุดตาถูกใจเหล่าเจ้าสาวกันขนาดไหน ตามไปดูกันเลย

ชุดขาวพิฆาตพรมแดง! 11 ชุดเจ้าสาว ที่เหล่าคนดังฮอลลีวู้ดหยิบมาใส่เดินพรมแดง

1. Maria Bakalova ในงาน Oscars Awards 2021

นักแสดงสาวผู้มีชื่อเข้าชิงรางวัล Oscars ในบท Tutar จากหนัง Borat 2 สวมชุดเดรส Ball Gown ของ Louis Vuitton ให้ความรู้สึกราวกับเจ้าหญิง Maria ยังสวมสร้อยและต่างหูเพชรจากแบรนด์ Moussaieff Jewellers เพิ่มความหรูหราราวราชนิกูลขึ้นไปอีก

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

2. Priyanka Chopra ในงานเทศกาลหนังเมืองคานน์ปี 2019

ชุดทูเล่ Ball Gown กระโปรงไล่ชั้นและดีไซน์เกาะอกที่เป็นเอกลักษณ์จากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิของ Georges Hobeika จูงมือมาคู่กับสามีของเธอ Nick Jonas ในชุดสูทสีขาวล้วนและรองเท้าหนังสีดำ

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

3. Sarah Jessica Parker ในงาน Golden Globe Awards 2017

Sarah Jessica Parker นักแสดงดังเป็นที่รู้จักกันดีในบท Carrie Bradshaw ในซีรี่ย์ Sex and The City เดินพรมแดงงานประกาศรางวัล Golden Globe Awards 2017 ในชุดราตรีสีขาวคอวีแขนโอเวอร์ไซส์ จากคอลเล็คชั่นชุดเจ้าสาวฤดูใบไม้ผลิของแบรนด์ Vera Wang

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

4. Lady Gaga ในงาน SAG Awards 2019

ป็อปสตาร์ตัวแม่ Lady Gaga ปรากฏตัวบนพรมแดงงาน SAG Awards ปี 2019 ในลุคฮอลลีวู้ดวินเทจด้วย ชุดเจ้าสาวจากคอลเล็คชั่นโอต์กูตูร์ของแบรนด์ Dior ชุดเดรสคอวี ดีเทลผ้าทูเล่กระโปรงผ่าข้าง โดย Gaga แต่งหน้าทำผมสไตล์วินเทจ ลิปสีแดงเข้มเปลี่ยนลุคเจ้าสาวจ๋าให้กลายเป็นลุคที่เหมาะกับการเดินพรมแดงมากขึ้น

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

5. Adriana Lima ในเทศกาลหนังเมืองคานน์ปี 2017

ซูเปอร์โมเดล Adriana Lima สวมชุดเกาะอกสีขาวจากแบรนด์ชุดเจ้าสาวชื่อดังอย่าง Naeem Khan พร้อมด้วยสร้อยคอดีไซน์เก๋จาก Chopard เพิ่มความเป็นลุคเดินพรมแดงด้วย ทรงผมแบบ wet look ปาดหลัง และลิปสติกสีแดงแรงฤทธิ์

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

6. Margot Robbie ในงาน Oscars Awards ปี 2018

นักแสดงสาว Margot Robbie ปรากฏตัวในงานพรมแดงของ Oscars Awards ปี 2018 ชุดเดรสสีขาวดีเทลชายกระโปรงไล่ชั้น จากแบรนด์ Chanel ให้ลุคเจ้าสาวที่เรียบหรูสง่างามสมกับเอกลักษณ์ของแบรนด์กันเลยทีเดียว

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

7. Serena Williams ในงาน Oscars after-party ปี 2016

Serena Williams สวมชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ Galia Lahav ชุดเดรสแขนยาวลูกไม้สไตล์วินเทจด้วยดีเทลลูกปัดและคริสตัลที่ปักอยู่ทั่วชุด จับทุกสายตาภายในงานได้อย่างไม่ต้องสงสัย

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

8. Elle Fanning ในงานเทศกาลหนังเมืองคานน์ปี 2019

อีกหนึ่งเจ้าหญิงแห่งวงการฮอลลีวู้ดอย่าง Elle Fanning ที่ปรากฎตัวในพิธีปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานน์ปี 2019 ด้วยลุคเจ้าสาว ชุดเดรสสีแชมเปญปักลายลูกปัดและคริสตัลจาก Reem Acra และผ้าคลุมผ้าโปรงทำให้ Elle Fanning ดูเหมือนเจ้าหญิงในชุดเจ้าสาวเข้าไปอีก

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

9. Nicole Kidman ในงาน Hollywood Film Award ปี 2019

สำหรับใครที่เป็นสายวินเทจ พลาดไม่ได้เลยกับลุคของ นักแสดงฮอลลีวู้ดระดับเอลิสต์ ตัวแม่อย่าง Nicole Kidman ที่ปรากฏตัวในงาน Hollywood Film Award ปี 2019 ด้วยชุดเดรสแขนยาวสีขาวปักลายดอกไม้ผ้าจากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิของแบรนด์ Loewe ด้วยเนื้อผ้าซาตินสีขาวทำให้ได้ลุควินเทจ และแมตช์กับรองเท้าส้นสูงสีแดงสดเพิ่มความเป็นลุคพรมแดงมากขึ้น

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

10. Jessica Biel ในงาน Emmy Awards ปี 2018

นักแสดงสาวสวย Jessica Biel ตบเท้าเดินพรมแดงเข้างานประกาศรางวัล Emmy Awards ปี 2018 ในชุด Ball Gown สีขาวดีเทลผ้าลายทรงเปลือกหอยของแบรนด์ Ralph & Russo ด้วยดีเทลแปลกตาของกระโปรงชุดเดรสและลายชุดที่เป็นเอกลักษณ์เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์แฟชั่นจ๋า เหมาะกับเจ้าสาวสมัยใหม่สุดๆ

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 

11. Jennifer Aniston ในงาน SAG Awards ปี 2020

อีกหนึ่งดาราดังของฮอลลีวู้ดที่ออกมาในชุดสไตล์วินเทจ Jennifer Aniston ปรากฏตัวในงาน SAG Awards ปี 2020 ในชุดผ้าไหมสีขาวเข้ารูปทรงหางปลาจากแบรนด์ Dior อวดทรวดทรงหุ่นสวยเป๊ะในวัย 51

ชุดเจ้าสาว ลุคพรมแดง

 


ข้อมูล : bride.com, pinterest.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยโลกต้องจำ 10 ชุดเจ้าสาว สุดปังแห่งทศวรรษของคนดังระดับเอลิสต์

ผ่านมา 10 ปีแล้ว ทำไมยังตราตรึงใจ ย้อนซูมทุกดีเทล ลุคเจ้าสาวของดัชเชสเคท

ต้องสวยทุกช่วงเวลา! เสิร์ฟ 10 Dinner Dresses สำหรับเจ้าสาวทุกสไตล์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up