เครื่องประดับเจ้าสาว

เปิดไอเท็มเด็ด! เครื่องประดับเจ้าสาว สุดปังจาก BRIDAL FASHION WEEK 2022

เครื่องประดับเจ้าสาว
เครื่องประดับเจ้าสาว

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราชอบที่จะเห็นชุดเจ้าสาวสวยๆ ดีไซน์แบบใหม่ๆ เดินเฉิดฉายอยู่บนรันเวย์ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เหล่าเจ้าสาวทั่วโลกตั้งตารอคอยไม่แพ้กันเลยก็คือ เครื่องประดับเจ้าสาว ในแต่ละซีซั่น ตั้งแต่เวลประดับผม หมวก ต่างหู ไปถึงรองเท้าเจ้าสาว และในงาน BRIDAL FASHION WEEK SPRING COLLECTION 2022 นี้ นอกจากเทรนด์ ชุดเจ้าสาว ปังๆ แล้ว บรรดาดีไซเนอร์ยังได้เติมลูกเล่นและสีสันลงไปในคอลเล็คชั่นชุดเจ้าสาวด้วย เครื่องประดับเจ้าสาว แบบต่างๆ ทั้งสไตล์เก่าและสไตล์ใหม่ ผสมผสานกันจนกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นนำยุค แพรวเวดดิ้ง เลยหยิบเอาไอเท็มเด็ดๆ ประจำซีซั่นมาอัพเดทให้สาวกแพรวเวดดิ้งกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นถุงมือเจ้าสาว ที่ให้ลุควินเทจเหนือกาลเวลา หรือจะเป็นเสื้อคลุมผ้าโปร่ง หรือถ้าเจ้าสาวคนเป็นสายโมเดิร์นแฟชั่นจ๋าแล้วละก็ ต้องไม่พลาดเข็มขัดเจ้าสาวสุดชิคเห็นแล้วต้องอยากเป็นเจ้าของแน่นอน

เปิดไอเท็มเด็ด! เครื่องประดับเจ้าสาว สุดปังจาก BRIDAL FASHION WEEK 2022

1. เข็มขัด

หลายคนอาจจะสงสัยว่า เข็มขัดจะเข้ากับลุคเจ้าสาวได้จริงๆ เหรอ แฟชั่นวีกคอลเล็คชั่นนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เข็มขัดนั้นแมทช์กันได้เพอร์เฟคสุดๆกับชุดเจ้าสาว นอกจากนั้น เหล่าดีไซเนอร์ยังได้เอาไอเท็มนี้ใส่เข้าไปในลุคเจ้าสาวที่สื่อความหมายออกมาได้แตกต่างกันไปอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเข็มขัดหนังสุดชิค หรือจะเป็นสายรัดคริสตัลที่ให้ลุคสวยสง่าก็เข้ากันได้ไม่มีที่ติ

เครื่องประดับเจ้าสาว
LIHI HOD

 

เครื่องประดับเจ้าสาว
YOLANCRIS

 

2. เสื้อคลุมผ้าโปร่ง หรือ เสื้อโค้ท

เทรนด์เสื้อคลุมเจ้าสาวนั้นได้รับความนิยมในวงการแฟชั่นเจ้าสาวอยู่เป็นพักๆ และครั้งนี้เจ้าเสื้อคลุมก็ได้กลับมาอีกครั้งและดียิ่งกว่าเดิม เสื้อคลุมเจ้าสาวเป็นหนึ่งอีกทางเลือกของเวลคลุมผม ดีไซเนอร์หลายๆ แบรนด์ก็ได้หยิบเอาไอเท็มเสื้อคลุมและเสื้อโค้ทมานำเสนอในซีซั่นนี้ด้วย มีทั้งเสื้อคลุมแบบแคชช่วล อย่างเสื้อคลุมผ้าปักตั้วสั้นจากแบรนด์ Alexandra Grecco ซึ่งเข้ากันได้ดีกับมินิเดรส หรือจะเป็นผ้าคลุมยาวหรูหราสไตล์คลาสสิกจาก Mira Zwillinger ก็ดูดีไม่แพ้กัน

เครื่องประดับเจ้าสาว
ALEXANDRA GRECCO

 

เครื่องประดับเจ้าสาว
INES DI SANTO

 

3. แขนเสื้อแบบถอดได้

จริงๆ แล้ว แขนเสื้อแบบแยกส่วนก็ดูจะอยู่คู่กับวงการแฟชั่นชุดเจ้าสาวมานานแล้ว เพียงแต่ในซีซั่นนี้ บรรดาแบรนด์ดีไซเนอร์ได้เปลี่ยนจากชุดแขนเสื้อเปิดไหล่ธรรมดาๆ ให้มีความยูนีคมากขึ้น ทั้งแขนเสื้อผูกโบว์จาก Markarian และ Lihi Hod แขนเสื้อผ้าไหมตัวยาวของ Rivini by Rita Vinieris และลุคแขนเสื้อผ้าโปร่งทรงบอลลูนสุดปังจากแบรนด์ Ines Di Santo

เครื่องประดับเจ้าสาว
MARKARIAN

 

เครื่องประดับเจ้าสาว
INES BY INES DI SANTO

 

4. ถุงมือ

ถุงมือเจ้าสาวอาจจะฟังดูเป็นไอเท็มสำหรับหน้าหนาว ซึ่งก็ไม่จำเป็นเสมอไป แบรนด์ดีไซเนอร์ชุดเจ้าสาวอย่าง Odylyne the Ceremony และ Justin Alexander ได้ออกแบบถุงมือเจ้าสาวผ้าโปร่งที่เหมาะกับอากาศสดใสในช่วงซัมเมอร์ เป็นลุคสุดชิคที่เหมาะกับเจ้าสาวสายแฟชั่นจ๋าสุดๆ

เครื่องประดับเจ้าสาว
JUSTIN ALEXANDER SIGNATURE

 

เครื่องประดับเจ้าสาว
NAEEM KHAN

 

5.เวลคลุมผมปักลายดอกไม้
ไม่ว่าจะกี่ซีซั่น เวลคลุมผมเจ้าสาวก็ยังคงเป็นไอเท็มหลักของคอลเล็คชั่นชุดเจ้าสาวไม่มีเปลี่ยน แต่เวลแบบคลาสสิกก็คงจะน่าเบื่อไปสักหน่อย ในคอลเล็คชั่นนี้บรรดาแบรนด์ดีไซเนอร์เลยทำการอัพเกรดเวลคลุมผมสไตล์เดิมให้ดูน่าสนใจมากขึ้น ตั้งแต่แบรนด์ Marchesa Notte ไปจนถึง Naeem Khan ที่ใส่เวลเย็บขอบลูกไม้ลงไปในคอลเล็คชั่นชุดเจ้าสาว เพิ่มความเป็นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนมากขึ้น

เครื่องประดับเจ้าสาว
MORILEE BY MADELINE GARDNER

 

เครื่องประดับเจ้าสาว
HALFPENNY LONDON

 

6. ที่คาดผมดอกไม้

ถูกใจเจ้าสาวสายโบฮีเมี่ยนกันเลยทีเดียวกับที่คาดผมดอกไม้ ซึ่งเป็นหนึ่งไอเท็มที่โดดเด่นในคอลเล็คชั่นนี้ ตั้งแต่ที่มงกุฎดอกไม้จากแบรนด์ Sareh Nouri สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่ไม่ยึดธรรมเนียมอยากจะแหวกแนวลองอะไรใหม่ๆ จะต้องถูกใจ เครื่องประดับผมดอกไม้จากแบรนด์ Halfpenny London ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้แบบไหนก็เหมาะกับงานแต่งทั้งนั้นจริงไหม

เครื่องประดับเจ้าสาว
MARIA ELENA

 

เครื่องประดับเจ้าสาว
HALFPENNY LONDON

 

7. ต่างหูห้อยระย้า

เพิ่มความเป๊ะปังและหรูหราให้กับลุคเจ้าสาวด้วยต่างหูแบบห้อยระย้า แบบที่แบรนด์ดีไซเนอร์ชุดเจ้าสาวหลายแบรนด์เพิ่มไอเท็มนี้ลงไปในคอลเล็คชั่นของพวกเขา ตั้งแต่ ต่างหูเพชรห้อยระย้าของแบรนด์ Marchesa Notte หรือจะเป็นต่างหูดีเทลสุดปังจับทุกสายตาของแบรนด์ Naeem Khan ก็ควรค่าแก่การใส่เฉิดฉายในวันแต่งงานสุดๆ

เครื่องประดับเจ้าสาว
SARAH NOURI

 

เครื่องประดับเจ้าสาว
NAEEM KHAN

 

8. ไข่มุก
จะเห็นได้ว่าดีเทลไข่มุกนั้นเริ่มเข้ามาเป็นที่นิยมในวงการแฟชั่นเจ้าสาวมากขึ้นสังเกตได้จากไม่กี่ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นไอเท็มยอดฮิตในใจของบรรดาดีไซเนอร์ไปแล้วเรียบร้อย แต่ไม่ใช่สร้อยไข่มุกแบบวินเทจสมัยรุ่นคุณย่าคุณยาย แต่เอามาประยุกต์ใส่เข้าไปบนเครื่องประดับผมเจ้าสาว อย่างแบรนด์ Temperley London และ Eisen-Stein ก็ทำให้ได้ความรู้สึกสดใหม่ไปอีกแบบ

เครื่องประดับเจ้าสาว
EISEN – STEIN

 

เครื่องประดับเจ้าสาว
TEMPERLY LONDON

 


ข้อมูล : brides.com, pinterest.com, markarian-nyc.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผ่านมา 10 ปีแล้ว ทำไมยังตราตรึงใจ ย้อนซูมทุกดีเทล ลุคเจ้าสาวของดัชเชสเคท

ต้องสวยทุกช่วงเวลา! เสิร์ฟ 10 Dinner Dresses สำหรับเจ้าสาวทุกสไตล์

10 เทรนด์ ชุดเจ้าสาว มาแรง! ส่งตรงจาก Bridal Fashion Week Spring 2022

Praew Recommend

keyboard_arrow_up