MASKATEER LONDON

ถูกใจสายแฟ! MASKATEER LONDON ไอเท็มฮ็อตที่เป็นมากกว่า Waist Trainer ของเหล่าคนดัง

Alternative Textaccount_circle
MASKATEER LONDON
MASKATEER LONDON

ปฎิเสธไม่ได้เลยกับกระแสความฮ็อตของแฟชั่นชุดออกกำลังกาย รวมไปถึงชุดกระชับรูปร่าง (Waist Trainer) ที่เป็นหนึ่งในไอเท็มเด็ดมัดใจสาวๆ สายแฟ(ชั่น) ทั่วโลก และเมื่อ Waist Trainer จะไม่ใช่ชุดที่ต้องใส่เวลาออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว แต่ด้วยดีไซน์สุดชิคที่สามารถมิกซ์ไปกับแฟชั่นคอร์เซ็ตที่กำลังมาแรงสุดในปีนี้ จนกลายเป็นเทรนด์ฮิตของเหล่าเซเลบตัวแม่คนดังใส่เดินสับๆ กันมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยสุดเพอร์เฟ็กต์อย่าง Victoria Beckham นางแบบสาวชาวสเปน Georgina Rodriguez หวานใจ Cristiano Ronaldo ดาวฟิตเนสสาวชาวออสซี่ชื่อดังอย่าง Tammy Hembrow รวมถึงนักแสดงชาวอังกฤษมากความสามารถอย่าง Oliva Colman

และแน่นอนว่าแบรนด์ที่บรรดาสาวฮ็อตเหล่านี้เลือกสวมใส่ต้องเป็นแบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษอย่าง MASKATEER LONDON ซึ่งมีวางขายทั่วโลกถึง 16 ประเทศ อาทิ อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน เยอรมัน ออสเตรีย นอร์เวย์ ฟินแลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ สวีเดน เป็นต้น ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการให้สาวไทยได้อัพเดทเทรนด์ฮิตกันเป็นที่เรียบร้อย ที่สำคัญประเทศไทยยังเป็นประเทศแรกในเอเชียที่MASKATEER LONDON เข้ามาบุกตลาดในโซนนี้อีกด้วย

MASKATEER LONDON ไอเท็มฮ็อตของเหล่าคนดัง

Waist Trainer MASKATEER LONDON ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคอร์เซ็ตของสาวชนชั้นสูงในอังกฤษยุค Victorian ที่ปัจจุบันได้กลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้ง โดยทางแบรนด์ได้นำมา Redesign ใหม่ให้มีความ Classy มากขึ้น ไม่เพียงแต่เป็นคอร์เซ็ตที่ช่วยกระชับรูปร่างให้ดูหุ่นดีเป็น V-Shape มีเอวคอดและสะโพกผายเท่านั้น แต่ยังผสานความเป็นแฟชั่นใส่เข้าไปด้วยเพื่อให้สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ลงตัวกับทุกสไตล์ ใส่เป็น everyday look แบบง่ายๆ กับกางเกงยีนส์ มินิสเกิร์ตก็ดูเก๋ ซ่อนความเซ็กซี่เบาๆ ถ้าจะเพิ่มเลเยอร์สวมทับด้วยด้วยเสื้อเบลเซอร์สูท ก็ให้ความรู้สึกทะมัดทะแมง สะดุดตาไม่เหมือนใคร

Tammy Hembrow

สาวๆ สามารถเพิ่มลูกเล่นในการครีเอทลุคของตัวเองได้หลากหลายสไตล์ หรือสาวคนไหนจะไปออกงานอีเว้นท์และอยากอวดหุ่นเพรียวในชุดเดรสยาวก็ใส่ Waist Trainer ไว้ด้านในได้เพื่อหน้าท้องที่แบนราบ ซึ่งMASKATEER LONDON ไม่ได้แค่ช่วยกระชับรูปร่างและเพิ่มความมั่นใจให้กับกลุ่มสาวๆ อย่างเดียว แต่ใครๆ ก็ใส่ Waist Trainer นี้ได้ ตอกย้ำเทรนด์ Genderless Fashion ที่ทุกเพศสามารถใส่ได้อย่างสนุกสนาน ด้วยเหตุนี้MASKATEER LONDON จึงกลายเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ครองใจสายแฟ(ชั่น) ทั่วโลกอย่างรวดเร็วจนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

จุดเด่นที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก นอกจากดีไซน์ที่มีความเป็นแฟชั่นทันสมัยแล้ว ยังพิถีพิถันทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่การเลือกผ้าที่ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ ตลอดจนการนำเทคโนโลยีล่าสุดที่คิดค้นร่วมกับผู้เชี่ยวชาญและดีไซเนอร์ชาวอังกฤษของMASKATEER LONDON มาใช้ในการผลิตอีกด้วย ทำให้สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดีด้วยช่องว่างขนาดเล็กบนเส้นใย ทำให้ช่วยลดรอบเอวและหน้าท้องได้อย่างรวดเร็วกระชับสัดส่วนให้เฟิร์มยิ่งขึ้น มีลาเท็กซ์คุณภาพสูงที่ช่วยคุมหน้าท้องให้แบนราบ นอกจากนี้คอร์เซ็ตยังช่วยพยุงหลังและช่วยจัดท่าทางให้สาวๆ มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นได้ สามารถสวมใส่ได้ทุกวันจะใส่ทำงาน ใส่อยู่บ้านหรือใส่ออกกำลังกายก็ได้เช่นกัน มีให้เลือกหลายไซต์ตั้งแต่ XXS – XL สาวไทยเลือกอินเทรนด์ได้กับ 4 คอลเล็คชั่นล่าสุด ได้แก่

Breathable Air: มาพร้อมดีไซน์สวยเก๋และเทคโนโลยีระบายอากาศ บอกเลยว่าสาวสายฝอ ร่างเล็กร่างใหญ่พลาดไม่ได้

Couture: คอร์เซ็ตสีเรียบไอเท็ม Must Have ที่สาวๆ ต้องมีไว้ มิกซ์แอนซ์แมทช์ได้กับทุกลุค พาเหรดมาเลือกได้ถึง 4 สีสวย Couture Red Couture Nude Couture Lilac และ Couture Black

Nuage: เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เริ่มต้นใส่คอร์เซ็ต เนื้อผ้ามีความบางเบาทำให้รู้สึกสบายไม่อึดอัดเวลาสวมใส่ และสามารถใส่ได้ทุกวัน

Active Me Black Gym Belt: เข็มขัดออกกำลังกาย (SPORT Belts) ผสานเทคโนโลยีซาวน่าเอฟเฟกต์ที่ช่วยเรียกเหงื่อเร่งการเผาผลาญและซัพพอร์ตหลังป้องกันไม่ให้เกิดอาการบาดเจ็บขณะออกกำลังกาย

สาวๆ แฟชั่นนิสต้าชาวไทยมาสนุกกับการสไตลิ่งลุคสุดชิคของตัวเองด้วย MASKATEER LONDON Waist Trainer แบรนด์ดังส่งตรงจากอังกฤษได้แล้ววันนี้ ที่ Instagram: @maskateer.thailand LINE Official: @maskateerlondon LINE Shopping: MASKATEER LONDON และ Official Website www.maskateer.co.th


บทความอื่นๆ ที่น่ามสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up