เปิดโพย 6 กระเป๋า Carlyn สัญชาติเกาหลียอดฮิต มีรุ่นไหนบ้างที่ต้องโดน!

Alternative Textaccount_circle

ฮ็อตปรอทแตก! กับกระเป๋าแบรนด์เกาหลีอย่าง Carlyn ที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เหมือนกับก้อนเมฆ ซึ่งถ้าพูดถึงรุ่นที่ทำให้คนเริ่มแห่แหนไปคงเป็น Shoulder Bag รุ่น Carlyn Soft กระเป๋าทรงนุ่มนิ่มพร้อมสายสะพายยาว ที่เริ่มเป็นไวรัลมาจากศิลปินเกาหลี ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายจึงทำให้กระเป๋าแบรนด์นี้บูมขึ้นมาทันตา

Carlyn Soft

แต่นอกจากรุ่น Carlyn Soft แล้วก็ยังมีรุ่นอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าจับจอง Praew Survey อย่างเราจึงขอทำหน้าที่เป็นไกด์ที่ดีพาทุกคนไปส่องว่ามีใบไหนที่ต้องโดนบ้าง!

  • Carlyn Reeve Mini

เริ่มรุ่นแรกด้วย Reeve Mini ที่เป็นการ collaborationกับระหว่าง ALICEFUNK และ CARLYN ในการออกแบบกระเป๋าสี่เหลี่ยมที่โดดเด่นด้วยสายสะพายหยักที่สามารถปรับความยาวได้ ก่อนตบท้ายด้วยกิมมิกสุดน่ารักด้วยกระเป๋าทรงวงรีใบจิ๋วที่ห้อยติดมาด้วย ราคาใบนี้ประมาณ 3,500 บาท

  • Carlyn Bake

รุ่นต่อมาขอแนะนำรุ่นนี้กับ Carlyn Bake ซึ่งมาในทรงที่เราอาจจะไม่คุ้นตากับกระเป๋าหนังหูยาว สีครีม,ดำ และลาเวนเดอร์ ราคา 3,800 บาท ถ้าใครอยากได้แบรนด์นี้แต่ก็ไม่อยากเหมือนใคร แนะนำใบนี้เลยค่ะ!

  • Carlyn Draw

สำหรับใบนี้บอกเลยว่าเป็นการผสมผสานระหว่างสองวัสดุ ระหว่างตัวกระเป๋าที่ทำจากหนัง และสายสะพายที่ทำมาจากผ้า Canvas สกรีนลาย Carlyn ช่วยให้ได้ลุคที่ดูสบาย เหมาะสำหรับวันชิล ๆ ราคาของใบนี้อยู่ที่ 2,900 บาท

  • Carlyn Puffer Bag

ขอเทิร์นสายมาเป็นความแวววับกันบ้างกับเมทัลลิคสีเงินของรุ่น Puffer Bag กระเป๋าโท้ทใบใหญ่กับดีไซน์ซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ เป็นสินค้าพิเศษที่มีขายเฉพาะ SSG.COM เท่านั้น

  • Carlyn Enne

กระเป๋าใบนี้บอกเลยว่าเหมาะกับสาววัยทำงานเป็นไหน ๆ ด้วยรูปทรงที่ดูเป็นทางการ พร้อมตกแต่งด้วยอะไหล่สีทองให้ความรู้สึกหรูหรา สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันและโอกาสพิเศษ เรียกได้ว่า หนึ่งใบจบครบทุกโอกาสจริง ๆ ราคา 5,000 บาท

  • Carlyn Use

มาถึงกระเป๋าใบสุดท้าย รูปทรงน่ารักกับ Carlyn Use ใบนี้ที่เป็นได้ทั้งกระเป๋าถือ และกระเป๋าสายสะพายได้ในวันชิล ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนที่กำลังหากระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น มีให้เลือกถึง 3 สี โดยสนนราคาแล้วอยู่ที่ 4,400 บาท

ภาพ : Instagram @carlyn

ข้อมูล : Instagram @carlyn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up