SAINT LUARENT

ค้นหานิยามของ ‘SAINT LAURENT’ ผ่าน 3 ลุคจาก 2 ศิลปินสุดฮ็อตแห่งวงการ K-Pop

Alternative Textaccount_circle
SAINT LUARENT
SAINT LUARENT

หากให้นิยามสไตล์ หรือเอกลักษณ์ของ SAINT LAURENT คงพูดได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีความเรียบ โก้ และหรูหรา ด้วยการออกแบบที่เน้นความเบสิกแต่เก็บดีเทลในทุกรายละเอียด ทำให้แฟชั่นไอเท็มทุกชิ้นออกมาดูเนี้ยบอย่างไร้ที่ติและกลายเป็นนิยามแบบที่ใครหลายคนเข้าใจ

แต่นอกเหนือจากการใช้แฟชั่นไอเท็มที่เป็นตัวบอกนิยามของแบรนด์แล้ว การเลือกตัวแทนอย่าง Global Brand Ambassador, Brand Ambassador, Friend of House หรือแม้กระทั่งผู้ร่วมงานก็มีผลในการส่งต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์เช่นกัน

เหมือนอย่างที่ SAINT LAURENT เลือก โรเซ่ BLACKPINK ให้มาอยู่ในตำแหน่ง Global Brand Ambassador ด้วยภาพลักษณ์ของเธอที่มีทั้งความเท่ และโก้ปนอยู่ ซึ่งความเข้ากันระหว่างโรเซ่กับแบรนด์ปรากฏให้เห็นชัดอยู่ในทุกลุคที่เธอสวมใส่ เช่น โททัลลุค จาก Saint Laurent by Anthony Vaccarello ที่มีหลากไอเท็มไม่ว่าจะเป็นชุดสูท เสื้อกั๊ก เสื้อเชิ้ตผ้าไหม กางเกงขายาวเข้าชุด ประดับคอเสื้อด้วยโบว์ขนาดใหญ่ ก็สามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณและวิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้อย่างไร้ที่ติ

SAINT LUARENT1
SAINT LUARENT2

ไม่ต่างกันกับ เตนล์ ชิตพล สมาชิกหนึ่งในวง NCT และ WayV ที่ได้รับเชิญให้ไปเป็นแขกคนสำคัญในโชว์ Fashion Week ที่ผ่านมา ใน 2 ลุคที่เตนล์สวมใส่ในช่วง after party มาจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer23 โดยในลุคแรกโดดเด่นด้วยเสื้อแขนยาวผ้าชีฟองสีมัสตาร์ด ที่เผยดีเทลการผูกโบอย่างมีสไตล์

SAINT LUARENT3

ในขณะที่อีกลุค มาในมาดเรียบหรูด้วยเสื้อแขนขาวผ้ากำมะหยี่สีดำ ที่มีการใช้เทคนิคจับเดรปอันเป็นเอกลักษณ์ของ Saint Laurent

SAINT LUARENT4

ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าทั้ง 2 ลุค เข้ากับเตนล์มาก ๆ ด้วยดีไซน์ที่มีความเซ็กซี่เล็กน้อย แต่ยังดูโก้อยู่นั้น ช่างเข้ากับคาริสม่าที่เขามีจริง ๆ เห็นที Saint Laurent คงต้องรีบทาบทามมาให้เป็น Global Brand Ambassador อีกคนแล้วค่ะ!

ภาพ : Instagram @roses_are_rosie และ Saint Laurent

Praew Recommend

keyboard_arrow_up