กดให้ทัน ช้อปให้ไว “RUN HANY” 2 ไอเท็มจาก JW Anderson ที่เจนนี่ใส่

account_circle

กดให้ทัน ช้อปให้ไหว ก่อนจะ Sold Out กับ 2 ไอเท็มเด็ดที่ เจนนี่ BLACKPINK ใส่จากคอลเล็คชั่น “RUN HANY” แบรนด์ JW Anderson

กดให้ทัน ช้อปให้ไว “RUN HANY” 2 ไอเท็มจาก JW Anderson ที่เจนนี่ใส่

นาทีนี้ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หรือ แอคเซสเซอรีใดๆ ที่สาว BLACKPINK ใช้เป็นต้อง Sold Out ขนาดตลาด หาซื้อไม่ได้ หรือ ลงชื่อเป็น Waiting Lists รอคิวซื้อ ล่าสุดเสื้อ และ กระเป๋าคอลเล็คชั่น “RUN HANY” Fall/Winter 2022 จากแบรนด์ JW Anderson ที่เจนนี่ใส่ขึ้นเล่นคอนเสิร์ต BORNPINK World Tour และถ่ายรูปลงอินสตาแกรมนั้นก็มีแววจะขายดิบขายดี คาดว่าจะของหมด และ กลายเป็นแรร์ไอเท็มในไม่ช้านี้แน่นอน

มากันที่ไอเท็มแรกที่ตอนนี้ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยกับเสื้อซีทรูพิมพ์ลายการ์ตูน “RUN HANY” ราคา $190 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 6,673 บาท

สำหรับไอเท็มชิ้นต่อไปที่ชาวบลิ๊งค์ยังหาซื้อได้คือ กระเป๋าสะพายไหล่ รุ่น RUN HANY BUMPER-MOON ที่คอลเล็คชั่นนี้มาด้วยกัน 3 ลวดลายในราคา $850 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 29,855 บาท

สำหรับคอลเล็คชั่น “RUN HANY” การ์ตูนยอดฮิตยุค 80 ของเกาหลีใต้ ยังมีไอเท็มอื่นๆ ให้เลือกช้อปอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น เสื้อสเวตเตอร์, ฮู้ดดี้, เดรส, เสื้อเชิ้ต, กางเกงวอร์ม, หมวก, กระเป๋า และ รองเท้า


ภาพ : @jennierubyjane, jw_anderson

Praew Recommend

keyboard_arrow_up