กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต

สุดปังประจำปี! ส่อง ‘กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต’ 4 แบรนด์ดังไม่ควรพลาด

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต
กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต

จะว่าไปเวลาหนึ่งปีก็ผ่านไปเร็วกว่าที่เราคิด เหมือนกับตอนนี้ที่ใช้ชีวิตมาก็เพิ่งรู้ว่าปี 2022 ของเรากำลังจะจบลง ถ้านึกย้อนไปตลอดทั้งปีมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นใหม่มากมาย ไม่ว่าจะของกิน ของใช้ นวัตกรรมหรือเทคโนโลยีที่ผู้คนครีเอทขึ้นมาแข่งขันกันอยู่เรื่อย ๆ รวมถึงวงการแฟชั่นก็ไม่ต่างกัน เพราะปีนี้ แต่ละแบรนด์ Hi-end ก็ปล่อยสินค้ามาให้นักช้อปเลือกซื้อกันแบบไม่ขาดสาย ให้เราได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ตลอดเวลา และยิ่งบวกกับการดึงตัวคนดังมาเป็นตัวกลางในการโปรโมทแบรนด์ด้วยแล้ว อัตราการซื้อขายของแฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นก็สูงขึ้นเป็นไหน ๆ

เพราะฉะนั้น Praew Survey จึงจะพาทุกคนไปส่องแฟชั่นไอเท็มอย่าง ‘กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต‘ ที่ออกมาในปี 2022 และเป็นที่ยอดนิยมมากที่สุด โดยอ้างอิงข้อมูลจากเว็บขายกระเป๋ามือสองอย่าง The Real Real และแพลตฟอร์มช้อปปิ้งของ Lyst ทั้งปริมาณการค้นหา และการสอบถาม

เริ่มต้นด้วยใบแรกกับ LE 5 À 7 HOBO BAG IN SMOOTH LEATHER จากสถิติแล้วกระเป๋าใบนี้ของ YSL ได้รับการประเมินจากเว็บต่าง ๆ แล้วว่าเป็นใบที่ขายได้รวดเร็วมากที่สุด เพราะขายหมดทันทีที่กระเป๋าถูกอัพลงเว็บไซต์ และยิ่งได้รับการโปรโมทจาก โรเซ่ BLACKPINK แล้วทำให้ยอดการค้นหา SAINT LAURENT สูงขึ้นอีก 1000% เท่า เรียกว่าความฮ็อตของกระเป๋าใบนี้จะฉุดยังไงก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับในปี 2022

กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต1

และอีกหนึ่งอย่างที่คาดว่าน่าจะทำให้ความต้องการซื้อกระเป๋าของใบนี้สูงมาก ๆ อาจเป็นเพราะ แฟชั่น Y2K ที่เป็นกระแสมาตลอดทั้งปี จึงทำให้กระเป๋าทรงนี้ได้รับความนิยม

กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต2
LE 5 À 7 HOBO BAG IN SMOOTH LEATHER ราคา 77,000 บาท

ใบที่สองกับแบรนด์ BALENCIAGA – Balenciaga Le Cagole กระเป๋าหนังทรงพระจันทร์เสี้ยว ที่มาในราคาประมาณ 111,000 บาท ซึ่งถือว่าสูงพอประมาณ แต่ถึงราคาจะแรงขนาดนั้น กระเป๋าใบนี้ยังได้ฉายาว่าเป็นใบที่ มีคนมารอคิวมากที่สุด อาจเป็นเพราะภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของนัดแสดงสุดฮ็อตอย่าง ฮันโซฮี จึงทำให้มีผู้คนอยากจับจองขนาดนี้

กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต3
กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต4
Balenciaga Le Cagole ราคา 111,000 บาท

ใบต่อมาแทบไม่ต้องพูดถึงกับ Chanel 22 ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เห็นแต่คนสะพายใบนี้ ซึ่งชื่อกระเป๋าค่อนข้างที่จะตรงตัว ‘เลข 22 เป็นเลขของปีที่กระเป๋าเกิดขึ้น นั่นคือปีนี้นั่นเอง ซึ่งอิทธิพลที่ทำให้ขายดีแบบเทน้ำเทท่าก็คงไม่ต้องสงสัย เพราะได้ เจนนี่ BLACKPINK ผู้ที่มีอิทธิพลต่อววงการแฟชั่นมาสะพายเดินทางไปไหนมาไหนอยู่บ่อย ๆ จึงทำให้สายแฟและเหล่าแฟนคลับไม่สามารถพลาดได้จริง ๆ

กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต5
กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต6
Chanel 22 ราคา 206,500 บาท

ใบสุดท้ายกับกระเป๋าสุดน่ารักจาก Miu Miu – Miu Wander matelassé nappa leather mini hobo bag จริง ๆ แล้วเป็นเพราะอิทธิพลของแฟชั่น Y2K เช่นกัน ที่แบรนด์ได้ปล่อยกระโปรงสั้นเอวต่ำออกมาจนเกิดเป็นกระแส ทำให้ชื่อแบรนด์ติดเป็นคำค้นหายอดฮิตที่มีคนเสิร์ชเพิ่มขึ้นกว่า 400% และทำให้แฟชั่นไอเท็มอื่น ๆ อย่างกระเป๋าหนังนุ่มนิ่มใบนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นด้วย

กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต8

ข้อมูล : www.cosmopolitan.com/tw

Praew Recommend

keyboard_arrow_up