เจนนี่ BLACKPINK

ราคามิตรภาพ ซื้อตามได้ 5 กระเป๋าแบรนด์สตรีท ของ เจนนี่ BLACKPINK

account_circle
เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK

มนุษย์ Chanel ฉายาของ เจนนี่ BLACKPINK แม้จะเห็นเธอแต่งกาย และ เลือกใช้กระเป๋าแบรนด์หรูจากฝรั่งเศสเป็นประจำ แต่ในบางครั้งที่เธอแต่งตัวแบบสบายๆ เจนนี่ก็มักใช้ของจากแบรนด์สตรีทที่มีราคาย่อมเยา โดยเฉพาะกระเป๋าซึ่งแฟนๆ สามารถซื้อตามได้โดยไม่กระเทือนเงินในกระเป๋า แต่เป็นที่น่าเสียดาย เพราะบางรุ่นนั้นก็ได้ Sold out เป็นที่เรียบร้อย

ราคามิตรภาพ ซื้อตามได้ 5 กระเป๋าแบรนด์สตรีท ของ เจนนี่ BLACKPINK

COS QUILTED OVERSIZED SHOULDER BAG ราคา $99 เหรียญสหรัฐ  (3,536 บาท)

กระเป๋าสะพายไหล่ทรงโอเวอร์ไซส์จาก COS รุ่นนี้ฮ็อตฮิตเป็นอย่างมากทันทีที่เจนนี่ถือใส่ถ่ายรูป และปรากฏในแอร์พอร์ตลุค ปัจจุบันกระเป๋ารุ่นนี้ ทุกสี ทุกขนาดได้ Sold Out เป็นที่เรียบร้อย

NIEEH ENVELOPE BAG ราคา 116,100 วอน (3,096 บาท)

NIEEH แบรนด์สตรีทแฟชั่นจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เจนนี่ใช้บ่อยมากจนมีกระแสคาดเดาว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งกระเป๋าที่เจนนี่ใช้คือ กระเป๋าทรงบาแกตต์รุ่น ENVELOPE BAG ที่มาด้วยกันถึง 5 สี ด้วยกัน ไม่เพียงแค่เจนนี่จะใช้เท่านั้น สมาชิก BLACKPINK โรเซ่ กับจีซูก็ใช้ NIEEH ด้วย

NIEEH TURTLE BAG ราคา 181,800 วอน (4,848 บาท)

อีกหนึ่งรุ่นจาก NIEEH ที่เจนนี่ใช้ ซึ่งกระเป๋าเป้สีดำขนาดเล็ก ดีไซน์เก๋นี้ เจนนี่ใช้สะพายขณะถ่าย Vlog ทางช่องยูทูปของเธอ รวมถึงใช้ใน Everyday Look อีกด้วย

GANNI Quilted recycled shell shoulder bag ราคา $265 เหรียญสหรัฐ (9,136 บาท)

GANNI แบรนด์สตรีทจาก เดนมาร์กเป็นอีกแบรนด์ที่เจนนี่ใช้เป็นประจำ ทั้งเสื้อผ้า และ แอคเซสเซอรี สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้มีความพิเศษคือ เป็นกระเป๋าที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล มีความบุนวมนิ่ม สายรัดสามารถปรับได้ เป็นอีกใบที่ใช้ได้กับทุกโอกาส

PALACE LEATHER BUM BAG ราคา $400 เหรียญสหรัฐ (14,276 บาท)

เจนนี่กับลุคสุดเท่ๆ ของเธอ โดยเจนใส่เสื้อแจ็คเก็ตจาก Freiknock เซ็กซี่นิดๆ กับเสื้อคอร์เซ็ตจากแบรนด์ Dion Lee แมชต์ด้วยกางเกง Raf Simons และ รองเท้า Ganni chunky derby คอมพีตลุคนี้ด้วยกระเป๋าจาก PALACE


ข้อมูล : www.herworld.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up