ราวกับเทพนิยาย ไฮโซกรณ์ คุกเข่าขอ ศรีริต้า เจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ แต่งงาน

account_circle

สุดเซอร์ไพ้รส์! ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช บอสใหญ่แห่ง KPN Music คุกเข่าขอ ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกช่อง 3 เจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ แต่งงานในบรรยากาศสุดโรแมนติกราวกับอยู่ในเทพนิยาย

ปีนี้วงการบันเทิงก็ได้มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อคู่ที่หลายคนเชียร์ และรอคอยที่จะได้ยินข่าวดี อย่างคู่ของ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวมากฝีมือ เจ้าของฉายา  เจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่คบหาดูใจกันมานานถึงสามปี ก็ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ งานนี้หนุ่มกรณ์ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โดยเจ้าตัวได้คุกเข่าขอนางเอกสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า เห็นภาพแล้วต้องบอกเลยว่าเหมือนเจ้าชายขอเจ้าหญิงแต่งงานไม่มีผิด เป็นการขอแต่งงานที่อลังการงานสร้างที่แท้ทรู

และที่โรแมนติกไปมากกว่านั้นคือเมื่อสามปีที่แล้วในวันที่ 30 พฤษภาคม ยังเป็นวันที่หนุ่มกรณ์ขอสาวริต้าออกเดท ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทันทีที่นาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน เข้าสู่วันที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันวันแรก หนุ่มกรณ์ก็คุกเข่าขอนางเอกสาวโดยทันที โอ้ยยยยยอะไรจะหวานขนาดนั้น คนโสดเห็นแล้วตายกันไปเป็นแถบๆ เลยจ้า

เจอแบบนี้เข้าไปมีหรือใครจะไม่ตกลง โดยสาวริต้ายังได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “I will say YES to everything with you kaaaa❤️”  ด้านไฮโซกรณ์แคปชั่นและรูปก็หวานไม่แพ้กัน โดยเขาได้โพสต์ข้อความโรแมนติกว่า “Three years ago today I asked you out on a first date. Today I ask you to be my wife” (วันนี้เมื่อสามปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมขอคุณเดทครั้งแรก และในวันนี้ผมขอให้คุณมาเป็นภรรยาของผม)

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของสาวริต้าเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะได้ไปเดินอวดโฉมบนพรมแดงในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetic ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ จนกลายเป็นดาวเด่นอีกหนึ่งดวงจากประเทศไทยแล้ว แว่วว่าปีนี้แฟนๆ ละครที่รอผลงานของริต้าก็จะได้เห็นฝีไม้ลายมือของเธออีกครั้ง ซึ่งบทบาทที่เธอเล่นนั้นผลิกจากนางเอกแสนหวาน มาเป็นนางร้ายสุดแซ่บ งานนี้คงไม่มีใครแฮปปี้เท่าสาวริต้าอีกแล้ว ทั้งลัคกี้อินเกม แอนด์ ลักกี้อินเลิฟ อิจฉาเบาๆ จริงๆ จ๊ะพี่จ๋า แพรวดอทคอมขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ


ภาพ : great_est

อ่านข่าวอื่นๆ ของศรีริต้า เจนเซ่น ได้ที่นี่

สมราวกิ่งทองใบหยก ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์ บินลัดฟ้าเติมหวานไกลถึงปารีส

ทริปสุดหรู กรณ์ ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า สวีทหนักกระชับรักที่ยุโรป

สวยลืมอายุ! “ศรีริต้า” แชร์ทริค ผิวปั๊วะปัง สร้างได้ แต่ต้องไม่ขี้เกียจ

ปีแรกว้าวไม่ใช่เล่น ศรีริต้า ลุคยูนิเวิร์ส ลุยพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์

Day 2 อินคานส์ พรมแดงบนทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น จัดเต็มยิ่งกว่าวันแรก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up