หัวใจคุณตาแฮ็ปปี้! น้ำทอง-ปานฝัน ทายาท ปัญญา นิรันดร์กุล คลอดลูกสาว “น้องน้ำบุญ”

หัวใจกระชุ่มกระชวย เต็มไปด้วยความสุข เมื่อมีหลานตัวน้อยเพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง สำหรับเสี่ยตา – ปัญญา นิรันดร์กุล บิ๊กบอสแห่ง Workpoint เมื่อลูกสาวสุดรักสุดหวง น้ำทอง – ปานฝัน ที่ได้สมรสกับโอดิน – สุกฤษฎิ์ ภูยาธร หลังจากทั้งคู่พบรักกันเมื่อมาทำงานที่เวิร์คพอยท์จนกระทั่งแต่งงาน ได้คลอดลูกสาวคนแรกแล้วเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยตั้งชื่อว่า น้องน้ำบุญ – ปุญญา

มีสมาชิกเพิ่มยิ่งสร้างความสัมพันธ์อันแนบแน่นสุดอบอุ่นแก่ครอบครัวเสี่ยตา – ปัญญา และผู้หญิงคู่ชีวิต คุณวาสนา นิรันดร์กุล ไม่น้อย เพราะเมื่อมีเจ้าตัวน้อย น้องน้ำบุญ ลูกสาวของน้ำทอง – ปานฝัน และโอดิน – สุกฤษฎิ์ หัวใจคนเป็นตาเป็นยายก็ดูท่าจะแฮ็ปปี้และสดชื่นมาก ซึ่งตลอดมาถ้าใครติดตามคุณปัญญาก็มักจะเห็นว่าเขาเอ็นดูและรักเด็กไม่น้อยเลย โดยมักจะโพสต์รูปเล่นกับหลานๆ อย่างหลานสาว น้องน้ำอุ่น – อัญญา หลานชาย น้องน้ำอิง – อานนท์ ซึ่งเป็นลูกสาวลูกชายของน้ำตาล – ปานวาด ลูกสาวคนโตของคุณปัญญา และน้องน้ำเงิน ลูกชายของน้ำหอม – ปานตา อยู่บ่อยๆ

น้องน้ำบุญ

โดยน้องน้ำบุญเกิดมา นอกจากคุณน้ำทองและคุณโอดินจะคอยทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิดแล้ว งานนี้เสี่ยตาก็ได้เดินทางมารับขวัญและเยี่ยมดูหลานสาวตลอด ตั้งแต่อยู่โรงพยาบาลจนกระทั่งพาเข้าบ้าน อีกทั้งยังมีโมเมนต์อุ้มหลานสาว ดูน่ารักและอบอุ่นมากอีกด้วย โดยคุณปัญญายังได้ถ่ายภาพคู่หลานสาว น้องน้ำบุญ โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความ “หลานสาวตัวน้อย ‘น้ำบุญ’ ครับ. ชื่นใจคุณตาอีกคนแล้ววววว. เข้าบ้านละครับ” (IG @phanya_niวันนี้ แพรวดอทคอม จึงขอนำภาพความอบอุ่นนี้มาให้ได้ชมกัน และขอให้น้องน้ำบุญเป็นเด็กแข็งแรงมากๆ นะจ๊ะ

น้ำอุ่นขอจุ๊บน้องสาว น้ำบุญ หน่อยค่ะ
เสี่ยตาขอดูหน้าหลานสาวหน่อย
สีหน้าคุณตาคุณยายมีความสุขมากๆ
คุณน้ำทองและคุณโอดินฝึกเป็นคุณพ่อคุณแม่
แชะรูปคู่หลานสาวคนใหม่ น้องน้ำบุญ
ต้อนรับเข้าบ้าน 🙂
เสี่ยตากับหลานสาว น้องน้ำอุ่น
เสี่ยตากับหลานชาย น้องน้ำอิง
เสี่ยตากับหลานชาย น้องน้ำเงิน

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: iG @phanya_ni @numtong @odin_odean_odin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up