มิสยูนิเวิร์สเนปาล

มิสยูนิเวิร์สเนปาล ผู้เข้าประกวดนางงามจักรวาล ที่มีน้ำหนักเกือบ 100 กก.

Alternative Textaccount_circle
มิสยูนิเวิร์สเนปาล
มิสยูนิเวิร์สเนปาล

หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe ที่ได้รับเสียงเชียร์ไม่แพ้ แอนโทเนีย โพซิ้ว ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยเลยคือ Miss Universe Nepal 2023 เธอชื่อว่า Jane Dipika Garrett

Jane Dipika Garrett เป็นลูกครึ่งอเมริกัน-เนปาล ปัจจุบันอายุ 22 ปี เดิมเธอมีอาชีพเป็นพยาบาลและนักพัฒนาธุรกิจ เธอสนับสนุนในเรื่องการส่งเสริมสุขภาพร่างกาย จิตใจ และสมดุลของฮอร์โมน

ในตอนที่เธอประกวด Miss Universe Nepal 2023 เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันมาที่นี่เพื่อเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีรูปร่างอวบ ซึ่งเบื้องหลังพวกเธอต้องต่อสู้กับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน ฉันเชื่อว่ามาตรฐานความงามไม่ได้มีแค่มาตรฐานเดียวเท่านั้น”

“ถ้าคุณได้เห็นฉันก่อนหน้านี้ ฉันเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง และขาดความนับถือตัวเอง แต่วันนี้ฉันเข้มแข็งและกล้าหาญ ฉันรักตัวเองมากขึ้น ฉันจึงอยากขอแนะนำให้พวกคุณมองดูตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง คุณจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน”

อย่างไรก็ตามJane Dipika Garrett เชื่อว่า รูปลักษณ์ภายนอกไม่ใช่อุปสรรคต่อความสำเร็จของผู้หญิงแต่การรู้จักรักตัวเองและกล้าเผชิญคำวิจารณ์เพื่อปรับปรุงในทุกๆ วัน คือความสำเร็จที่แท้จริง

มิสยูนิเวิร์สเนปาล
มิสยูนิเวิร์สเนปาล
มิสยูนิเวิร์สเนปาล

ข้อมูลจาก : vietnam.postsen.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up