ก้อย-รัชวิน

ตูน-อาทิวราห์ & ก้อย-รัชวิน เตรียมจัดวิวาห์ปลายปีนี้ ธีมงานแต่งสวนสนุก

Alternative Textaccount_circle
ก้อย-รัชวิน
ก้อย-รัชวิน

ตูน-อาทิวราห์ & ก้อย-รัชวิน ควงคู่เปิดใจโมเม้นต์ขอแต่งงานปุ๊บปั๊บ เผยได้ฤกษ์วิวาห์ใหม่ช่วงปลายปี 2563 โดยวางแผนธีมงานแต่งเป็นสวนสนุกสร้างความสุขให้ทุกคน

ก้อย-รัชวิน

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาคู่รักมาราธอน นักร้องหนุ่มขวัญใจคนไทย ตูน-อาทิวราห์ ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการขอแต่งงาน ก้อย-รัชวิน แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี  โดยทั้งคู่มีแผนที่จะจัดงานมงคลในวันที่ 6 เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่อย่างที่หลายคนทราบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้จัดงานไม่ได้ แต่ว่าล่าสุดคู่รักคู่นี้ได้มาอัพเดทความคืบหน้างานวิวาห์ให้ได้ทราบกันผ่านรายการ 3 แซ่บ

ตูนได้เล่าถึงโมเม้นต์ขอแต่งงานให้ได้ฟังว่า“ปกติทุกวาเลนไทน์ผมก็จะไม่มีเซอร์ไพร้ส์อะไร ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นการดีที่จะทำในวันนี้ และในอนาคตยังจำง่ายดี โดยสาเหตุที่เลือกเป็นฟิตเนสก็เพราะเป็นที่ที่เราออกกำลังกาย เรามีความสุขด้วยกัน  ก็เลยคิดว่าที่นี่เหมาะสม” ขณะที่สาวก้อยเผยว่าคบ 10 ปี รอนานอยู่แต่พอขอแต่งปุ๊บ จัดงานปั๊บ ก็เร็วจนตั้งตัวไม่ทันเลย

ก้อย-รัชวิน

โดยตูนบอดี้สแลมยังได้เผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งงานปุ๊บปั๊บว่าเพราะเขาอยากมีลูกนั่นเอง “ประเด็นคือ อยากมีลูกเลย เพราะผม 41 แล้วครับ เราก็อยากมีลูกในเวลาที่เราดูแลเขาได้ดีที่สุด วิ่งตามเขาได้”

ทั้งนี้เมื่อถามถึงเคล็บลับความรักของทั้งคู่เธอและเขาก็ได้เผยว่า “ผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องสุภาษิตระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน ผมว่มันก็ใช้กับพวกเราสองคนไทย ทุกๆปีทุกๆเดือน มันมีเรื่องอะไรเข้ามาเสมอ แล้วเราก็ผ่านมันมาด้วยกันได้เสมอ ถ้าเรามีความห่วงใยและรักกันจริงๆ เราก็จะก้าวข้ามมันได้” ตูนกล่าว

 

ขณะที่สาวก้อยบอกว่า “ก้อยว่ามันคือคำว่าพอดีก้อยว่าไม่มีหรอกคนที่เพอร์เฟคในโลกใบนี้มันมีแต่คนที่พอดีกัน คือเขามาเติมในส่วนที่เราขาดและเขามาเติมในส่วนที่เราขาด ส่วนผสมมันลงตัวมันพอดี 10 ปี ที่ผ่านมาในได้เรียนอะไรเยอะมาก และพี่ตูนก็สอนเราเยอะมากๆ เราได้เรียนรู้จากสิ่งที่เขาเป็นเพื่อให้เราเป็นเราที่ดีขึ้น เชื่อว่าทุกวันที่เราทำให้มันดี และเป็นรากฐานที่จะนำเราไปสู่อนาคตที่ดี พอมันเดินทางมาถึงวันนี้ เรารู้ได้เลยว่าสิ่งที่เราเชื่อสิ่งที่เราคิดมันเป็นแบบนั้นจริงๆ”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

หนูดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิต “ก้อย รัชวิน” โพสต์หวานปนซึ้งในวันเกิด ตูน BodySlam

จูงมือฝ่าอาถรรพ์ “ตูน-ก้อย” ไม่หวั่นเลข 7 ปีทำรักล่ม มั่นใจยิ่งนานยิ่งรัก พร้อมสวีททริปยุโรป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up