5 ลุคเรียบหรูของ แอนโทเนีย โพซิ้ว ในการประกวด Miss Universe 2023

account_circle

ส่อง 5 ลุคเรียบหรู งดงามดุจราชนิกุลของ แอนโทเนีย โพซิ้ว ในช่วงเก็บตัวการประกวด Miss Universe 2023

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe 2023 โดยพรุ่งนี้เวลา 8.00 น.จะเป็นการประกวดรอบ preliminary ซึ่งต้องบอกเลยว่าตลอดระยะเวลาการเก็บตัว แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม การวางตัว และลุคต่างๆ ที่ปรากฏในทุกวันเรียกได้ว่า สวยจับใจทั้งคนไทย และคนเอลซัลวาดอร์ ซึ่งแพรวได้รวม 5 ลุคในการออกงานสำคัญในช่วงการประกวดมาให้ดูกัน

5 ลุคเรียบหรูของ แอนโทเนีย โพซิ้ว ในการประกวด Miss Universe 2023

เริ่มกันที่ลุคออกงานมีทติ้งที่ห้างสรรพสินค้าใน Multi Plaza ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ แอนโทเนียใส่ชุดเดรสจากแบรนด์ Tube Gallery แมชต์เครื่องประดับจากแบรนด์ Jewellistat และกระเป๋าจากแบรนด์ Flynow Bangkok

สำหรับลุคที่ 2 ซึ่งลุคนี้ได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วบ้านทั่วเมืองขณะไปร่วมงานกาล่า Welcome & Dinner แอนโทเนียสวมเดรสเกาะอกปักคริสตัลระยิบระยับทั่วตัวจากฝีมือของ Maxy lala เพิ่มความเป็นไทยด้วยต่างหูจากแบรนด์ Sarran คอมพลีทลุคด้วยกระเป๋า Roger Vivier และรองเท้าจาก Jimmy Choo

อีกหนึ่งลุคที่โดดเด่นไม่แพ้กันมีความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้กับลุคออกงาน Charity Gala แอนโทเนียสวมชุดเดรสสายเดี่ยวผ้าไหมจากแบรนด์ Sirivannavari ซึ่งชุดนี้ออกแบบโดย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

ถัดมาอีกลุคที่ดูสง่างามโดยเป็นลุคที่แอนโทเนียเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ DELEGATE ROUNDTABLE ที่ National Palace โดยแอนโทเนีย เป็น 1 ในตัวแทนจาก 5 ประเทศที่ได้ร่วมงาน แอนโทเนียสวมชุดสูทจากแบรนด์ Poem แมชต์เครื่องประดับจากแบรนด์ Jewellista และกระเป๋าจากแบรนด์ Flynow Bangkok

ปิดท้ายด้วยลุคสวยหวานดุจราชนิกุลขณะไปร่วมงาน Mouward แอนโทเนียสวมเดรสเกาะอกสีดำจากแบรนด์ Kerd Kaew Official แมชต์ด้วยเครื่องประดับจากแบรนด์ Jewellista กระเป๋าจากแบรนด์ Bangkok Bootery และรองเท้า Jimmy Choo


Praew Recommend

keyboard_arrow_up