ระยิบระยับจับตา เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู ‘Light of the universe’ แอนโทเนีย โพซิ้ว

Alternative Textaccount_circle

สวยฉ่ำมงสุดๆ กับชุดราตรีซีทรู ‘Light of the universe’ ของ แอนโทเนีย โพซิ้ว ครั้งนี้ได้ Valentier Atelier มาเป็นผู้ออกแบบอีกเช่นเคย

ถือเป็นที่จับตามองทุกปีไม่น้อยกว่าชุดไหนๆ นั่นคือชุดราตรีที่ตัวแทนสาวไทย Miss Universe Thailand ต้องใส่ขึ้นบนเวทีประกวด โดยปีนี้ถึงคราวของ แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่นับวันออร่าก็ยิ่งจับ สำหรับชุดราตรีในปีนี้มีชื่อว่า “Light of the universe” Ombré Embellished Tulle Gown เดรสซีทรูปักลวดลายไล่สีเงิน-โรสโกลด์ จากแบรนด์ Valentier Atelier

ชุดราตรีปักลวดลายไล่สีเงินและโรสโกลด์ชุดนี้ ถูกเล่าผ่านลวดลายและเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก แสงของดวงดาวที่ส่องแสงวิบวับดูคล้ายกับอัญมณีล้ำค่า ที่เปล่งประกายบนฟากฟ้ายามค่ำคืน

ในส่วนวัสดุที่ใช้ในการปัก รวมถึงเทคนิคและดีเทลงานปัก มีการผสมเทคนิคของงานจิเวลรี่เข้ามาผสมผสานร่วมกับงานปักมือเทคนิคชั้นสูง โดยใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่าง เพชร Cubic Zirconia อัญมณีสังเคราะห์ที่คล้ายกับเพชร มาผสมผสานกับพลอย Morganite Gemstone พลอยสีชมพูพีช หรือหินแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์ (Stone of Divine Love) มาใช้เป็นส่วนประกอบหลักในการทำชุดนี้ ในส่วนของตัวเรือนที่ใช้ฝั่งพลอยนั้นเป็นงานหล่อเงินขึ้นรูปใหม่และชุบตัวเรือนด้วยทองคำขาว มาปักร่วมกับคริสตัล เลื่อม ลูกปัดและปล้องอ้อย ถูกเรียงและไล่เฉดสีไห้เกิดไดนามิค และเพิ่มเทคนิคการปักฟรินจ์ไล่สีที่ชายกระโปรงเพื่อให้เกิดมูฟเม้นท์บนชุดเวลาที่เคลื่อนไหว ซึ่งวัสดุหลักของพลอย Morganite Gemstone ที่ใช้ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ฟอร์มิก้า (ทีเอช) จำกัด ผู้ผลิต นำเข้าและส่งออกพลอยสังเคราะห์มากว่า 10 ปี

อีกส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือเครื่องประดับที่นำมาคอมพลีทลุคให้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เครื่องประดับ Fine Jewelry ของสไตลิสต์แฟชั่นไทย “คุณซูกัส ศักดิ์นรินทร์” ต่างหูคู่นี้ถูกออกแบบมากจากไอเดียเดียวกับกันชุด เพื่อความสมบูรณ์แบบของลุคที่จะนำเสนอ ทรงของต่างหูจะเป็นทรงหยดน้ำ ตัวเรือนเป็นสีทูโทน White gold และ Rose gold ผสมผสานระหว่างอัญมณีสีขาวและชมพูพีช White Cubic Zirconia และพลอยแท้ Morganite นำหนักรวมกว่า 8.99 กะรัต ผสมผสานเหลี่ยมเจียระไนหลายหลายรูปแบบ ทำให้ได้เครื่องประดับชิ้นที่เหมาะที่สุดสำหรับลุคนี้


ข้อมูลและภาพ : Miss Universe Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up