หนูดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิต “ก้อย รัชวิน” โพสต์หวานปนซึ้งในวันเกิด ตูน BodySlam

account_circle

“หนูดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิตของหนู ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างนะคะ” YOUR SMILE IS MY SMILE 🙂 ก้อย รัชวิน โพสต์หวาน อวยพรวันเกิดครบรอบ 40 ปี ตูน BodySlam

ตูน BodySlam

เป็นคู่รักที่เคียงบ่า เคียงไหล่ในยามทุกข์และสุขจริงๆ เพราะไม่ว่าจะไปไหน หรือทำกิจกรรมเพื่อสังคมเมื่อไหร่ เราเป็นต้องได้เห็น ตูน BodySlam และก้อย รัชวิน เคียงข้างกันเสมอ จับมือวิ่งกันไปทำความดีเสมอ นอกจากนี้ยังเป็นไอดอลด้านความรักให้กับใครหลายๆ คน เพราะการที่จะคบหาดูใจกันมานานจนเข้าปีที่ 10 นั้นบอกเลยว่า แค่ความรักอาจจะยังไม่พอ  ทั้งนี้พี่ตูนและสาวก้อยเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแพรวถึง เรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่ก้าวมาจนถึงปีที่ 9 ชนิดที่ว่าใครได้อ่านเป็นต้องอมยิ้ม และแอบซึ้งไปกับความรักของทั้งคู่อย่างแน่นอน

ล่าสุดนั้น เราก็ได้เห็นโมเม้นต์หวานๆ ของสาวก้อยที่มีให้พี่ตูนผ่านแคปชั่นในอินสตาแกรม โดยเธอโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หมายเลข 40 ทีมก้าว ส่งเข้าประกวด ขอบคุณที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ และส่งต่อให้ทุกๆ คนเสมอมานะคะ ขอให้พี่มีรอยยิ้มที่สดใสแบบนี้ มีสุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้นๆ มีแรง มีพลัง มีความสุขในทุกๆ เรื่องที่ตั้งใจจะทำ และขอให้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ ทางเราก็ไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากสายสะพายอันนี้ อวยพรมา 10 ปีแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรมากไปกว่านี้นอกจาก

ตูน BodySlam

“หนูดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิตของหนู ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างนะคะ” YOUR SMILE IS MY SMILE 🙂

ก้อยรู้ว่าพี่ตูนคงไม่ต้องการของขวัญอะไรไปมากกว่า การที่ได้เห็นคนมาออกกำลังกายและมีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะฉะนั้น พวกเรามาให้ของขวัญพี่ตูนกัน
ด้วยการดูแลสุขภาพของตัวเองและคนที่เรารักกันน้า ก้อยว่านี่แหละคือ “ของขวัญ” ที่พี่ตูนอยากได้มากที่สุด ❤

ตูน BodySlam

เป็นคู่ที่น่ารักมากจริงๆ อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า แค่ความรักที่มีให้กันอาจจะยังไม่พอ ต้องอยู่กันด้วยความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ให้กำลังใจกันในทุกๆ วัน เหมือนคู่พี่ตูนและสาวก้อย คำว่าศีลเสมอกันเป็นอย่างไรก็ดูได้จากคู่นี้แหละจ้า


ภาพ : rachwinwong

ก้าวไปด้วยกัน! “ตูน-ก้อย” 9 ปี บนเส้นทางความรักที่กำลังขยับเข้าสู่เส้นชัย

คนนี้ดีจริงๆ ก้อย -รัชวิน เปิดใจฝ่าทุกดราม่าได้เพราะ ตูน สอนให้ทำมากกว่าพูด

รักครั้งนี้เปรียบเหมือนสิ่งใด? ย้อนดูคำพูด “ตูน” เผยต่อ “ก้อย” แม้สั้นๆ แต่หวานกินใจ

ข้อคิดสะกิดใจ จาก ตูน-อาทิวราห์ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการทำดี

คู่สร้างคู่สมแห่งรั้วจามจุรี ตูน – ก้อย ความรักรอบตัว มองไปทางไหนมีแต่สีชมพู

 รวบตึง10 ภาพน่ารัก ตูน บอดี้สแลม จะร็อคก็เข้าท่า! จะแบ๊วก็เข้าที!

ถึงกับขาดตลาดในไทย! กันแดดที่เขาลือกันว่า “ก้อย รัชวิน” ใช้ทาตอนวิ่งตามพี่ตูน บอดี้แสลม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up