อาทิวราห์

ข้อคิดสะกิดใจ จาก ตูน-อาทิวราห์ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการทำดี

อาทิวราห์
อาทิวราห์

ตูน-อาทิวราห์ สุดปลื้มได้รับพระราชทานโล่เกียรติยศ เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ ฝากถึงน้องๆ อยากให้มีความสุขกับการทำสิ่งดีๆ

  อาทิวราห์

บุคคลแบบนี้แหละที่สังคมต้องการ สำหรับ ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) อย่าง ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย ที่ได้รับคัดเลือกจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน ได้ดำเนินการสรรหาและพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ และผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน ประจำปี 2561 เพื่อเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ

อาทิวราห์
สำหรับ ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้ริเริ่มโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ได้รับคัดเลือกเป็นบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน สาขากีฬาและนันทนาการ

อาทิวราห์
นอกจากนี้ยังมี มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์ ได้รับคัดเลือกเป็นเด็กและเยาวชนดีเด่น สาขาสื่อสารมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม โดยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้องคมนตรีเป็นผู้แทนพระองค์ในการเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และมอบโล่เกียรติยศแก่บุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน องค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน และเกียรติบัตรแก่เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2561

อาทิวราห์
ในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 148 ราย จาก 11 สาขากิจกรรม โดยแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทเด็กและเยาวชนกลุ่มเด็กและเยาวชน บุคคล และองค์กรที่ทำประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน โดยรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากการเป็นผู้มีความประพฤติ ความสามารถ สนับสนุน สร้างผลงานที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดข้อมูลข่าวสาร สาระบันเทิง ค่านิยม ทำให้เกิดความรู้ ความเข้าใจ เจตคติที่ถูกต้องเกี่ยวกับเด็กเยาวชนและครอบครัว

อาทิวราห์
ตูน อาทิวราห์ เปิดเผยว่า “เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติปีนี้ พี่ตูนขอเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ทุกคนที่ตั้งใจจะทำสิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเพื่อตัวเอง ครอบครัว หรือสังคมและคนรอบข้างก็ตาม ขอให้น้องๆ มีกำลังใจที่ดีในการทำสิ่งต่างๆ ที่น้องๆ ตั้งใจให้สำเร็จ และขอให้มีความสุขกับการทำสิ่งดีๆ ต่อไปนะครับ”

อาทิวราห์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up