คู่สร้างคู่สมแห่งรั้วจามจุรี ตูน – ก้อย ความรักรอบตัว มองไปทางไหนมีแต่สีชมพู

คู่รักขวัญใจมหาชน ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย-รัชวิน ร่วมงานแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 รุ่นน้องรั้วจามจุรี ส่งเสียงเชียร์กรี๊ดต้อนรับกันเกรียวกราว

https://www.instagram.com/p/Beu08ZygnyL/?hl=th&taken-by=rachwinwong

จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 72 แล้วสำหรับ การแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ที่ปีนี้ยังคึกคักเหมือนเคยไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรด กองเชียร์การแปรอักษรบนอัฒจันทร์ ต่างจัดเต็มกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร และนอกจากนิสิตปัจจุบัน ยังมีรุ่นพี่จากทั้ง2สถาบันมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่ที่ทำให้เซอร์ไพรส์คือการที่นิสิตจุฬาฯสวมหน้ากากร็อคเกอร์ขวัญใจคนไทย ตูน บอดี้สแลม ออกมาอย่างพร้อมเพรียงกัน ขณะที่บนอัฒจันทร์พลิกเพลทเปลี่ยนเป็นภาพของ ตูน-ก้อย จากนั้น คู่รักขวัญใจมหาชนจากรั้วจามจุรี ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย จบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ และหวานใจ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเสียงเชียร์ที่ดังไปทั่วสนามศุภชลาศัยทั้งสองได้โบกมือให้กับน้องๆทั้งสองสถาบัน สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก

ภาพจากทวิตเตอร์ @candlecolour

ถึงแม้จะเป็นพี่น้องร่วมสถาบันเดียวกัน ก้อยเล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่าแม้ตอนเรียนจะไม่เคยเจอกันเลย เนื่องจากแฟนหนุ่มมีอายุมากกว่า 5 ปี แต่ก็เชื่อว่าหัวใจของเธอและแฟนหนุ่มมีหัวใจและความรักมหาวิทยาลัย สถาบันอันเป็นที่รักซึ่งมีสีชมพูประจำสถาบันเหมือนๆกันด้วย

ภาพจากทวิตเตอร์ @hmmhmmp

หลังจากได้ทำดีเพื่อชาติไปก่อนหน้านี้แล้ว ก็ยังจับมือกับไปรับใช้สถาบันอันเป็นที่รักด้วย เป็นคู่รักตัวอย่างที่พากันทำความดีตลอด สมกับที่มีแต่คนรักคนชอบจริงๆ

https://www.instagram.com/p/BeuzapnAS0T/?taken-by=rachwinwong

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up