รักครั้งนี้เปรียบเหมือนสิ่งใด? ย้อนดูคำพูด “ตูน” เผยต่อ “ก้อย” แม้สั้นๆ แต่หวานกินใจ

แม้จะพูดน้อยแต่สัมผัสได้ถึงความรักที่หนักแน่นและหวานลึกซึ้ง สมกับคำพูดที่ ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย เคยกล่าวไว้ว่า เขามักจะทำมากกว่าพูด ซึ่งเมื่อย้อนไปดูบทสัมภาษณ์ของ ก้อย-ตูน คู่รักขวัญใจคนไทยทั้งประเทศในช่วงที่ทั้งสองมาถ่ายปกแฟชั่นนิตยสารแพรว ปักษ์ 25 กรกฎาคม 2554 หรือ 6 ปีกว่าที่ผ่านมา คาดว่าแฟนๆ จะยิ่งประทับใจกับความรักสุดมั่นคงที่คบกันมานานถึง 7 ปีของคู่รักคู่นี้มากขึ้นแน่นอน

ตลอดระยะเวลา 55 วัน กับโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่มีผู้ชายผิวเข้ม ร่างผอม แต่ใจแกร่งนามว่า ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย เป็นแกนหลักวิ่งหารายได้เพื่อช่วยเหลือแพทย์และนางพยาบาล โดยข้างกายยังมีผู้หญิงตัวเล็กๆ คอยวิ่งคู่กันไปด้วยอย่าง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ น่าจะทำให้หลายคนได้ประจักษ์ชัดเจนแล้วว่า คู่รัก ก้อย-ตูน เป็นคู่รักตัวอย่างที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขและคอยเป็นแรงสนับสนุนให้กันมาตลอด

ภาพ: นิตยสารแพรว ปักษ์ 25 ก.ค.2554
ภาพ: นิตยสารแพรว ปักษ์ 25 ก.ค.2554
ภาพ: นิตยสารแพรว ปักษ์ 25 ก.ค.2554

โดยคู่นี้ถ้าหากจะหาโมเมนต์มานั่งพูดถึงความรักที่มีต่อกัน ก็น่าจะน้อยกว่าผลงานที่พวกเขาได้สร้างไว้ แพรวดอทคอม จึงขอเป็นเสียงเล็กๆ นำบทสัมภาษณ์สั้นๆ ของ ก้อย-ตูน ในขณะที่ทั้งสองมาถ่ายปกแฟชั่นนิตยสารแพรว ปักษ์ 25 กรกฎาคม 2554 มาฝากกัน โดยทั้งสองได้มานั่งพูดคุยถึงความรักครั้งนี้ด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม พร้อมทั้งเผยว่าประทับใจอะไรต่อกันบ้าง เมื่อฟังแล้วบอกเลยว่า แพรวดอทคอมเขินและซึ้งหนักมาก…

ภาพ: นิตยสารแพรว ปักษ์ 25 ก.ค.2554

“ความรักของเราก็เหมือนกับคู่วัยรุ่นทั่วไปครับ (ยิ้ม) วัยรุ่นอายุ 30 กว่าๆ” ก้อยฟังแล้วโวย “พี่ตูนคนเดียวเถอะ” ตูนหัวเราะแล้วเล่าต่อ ผมชอบที่ก้อยทำงานเก่ง ผู้หญิงตัวแค่นี้ ทำงานได้ตั้งหลายอย่าง แถมดูแลทั้งครอบครัว ไม่น่าเชื่อว่าหน้าตาแบบนี้จะทำได้ขนาดนี้ก้อยรีบเบรก พอแล้ว ยิ่งฟังยิ่งไม่รู้ว่าชมหรืออะไร (หัวเราะ)

“ส่วนก้อยรู้สึกโชคดีที่ได้เจอพี่ตูน เพราะพี่ตูนเป็นคนดี คำว่า คนดีครอบคลุมหมดทุกอย่างแล้วค่ะ เขาดีทั้งกับก้อยและคนรอบตัวก้อย ทำอะไรให้เยอะมากจนทุกคนรักพี่ตูนหมดเลย เห็นไหม…ก้อยพูดถึงพี่ตูนดีมากนะคะ (ยิ้ม)

ตูนไม่ตอบ…แค่หันมามองหน้าก้อยและส่งสายตาให้กันอย่างมีความหมาย…

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ที่มา: นิตยสาร แพรว ปีที่ 32 ฉบับที่ 766 (25 ก.ค. 54) หน้า 194-195 (ปี 2554)
ภาพ: IG @rachwinwong @ahakorn @

Praew Recommend

keyboard_arrow_up