ต้นแบบคุณแม่สายแข็ง! ก่อน-หลังคลอดน้องแฝด แม่ชมยังเป๊ะ เมินรถเข็น #สะดวกเดินแบบนี้

ตามติดกันมาตั้งแต่รู้ว่าตั้งท้องจนตอนนี้คุณแม่มือใหม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็คลอดน้องสายฟ้าและน้องพายุมาได้หลายวันแล้ว เห็นหน้าน้องแฝดก็น่าเอ็นดู๊ น่าเอ็นดู แต่ที่เหนือไปกว่านั้นก็คือหน้าตาของคุณแม่ชม ชีไม่มีลดดีกรีความสวยหรือเผยความโทรมให้เห็น แต่กลับสตรองได้อีก สมเป็น ต้นแบบคุณแม่สายแข็ง ซะจริงๆ

ไม่ว่าจะตอนตั้งท้องหรือตอนไหนๆ ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน และชีดูแลตัวเองดีมาก ขยันออกกำลังกายเพื่อเตรียมความพร้อมกับการคลอดน้องแฝดสุดๆ ที่ผ่านมาใครจะดราม่านั่นนี่ก็ด๊อนท์แคร์จ่ะ!!! เพราะที่ทำทั้งหมดอยู่ในการดูแลของแพทย์และเทรนเนอร์คู่ใจ วันคลอดจริงเลยรวดเร็วปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก แถมสาวชมเองก็ไม่มีอาการอ่อนเพลียให้เห็น กลับกันที่ทำเอาหลายคนอึ้งสุดๆก็คือ ชียังสามารถลุกขึ้นมาอุ้มลูกน้อยถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกับสามีและครอบครัวได้อีก

ล่าสุดในวันแถลงข่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากที่คลอดน้องสายฟ้าและน้องพายุไปได้แค่ 4 วัน คุณแม่ชมก็โชว์ความปังอีกแล้ว หน้า ผม เสื้อผ้าจัดเต็ม ถึงไม่ได้เล่นใหญ่อะไรมากมาย แต่ดูยังไงก็ไม่เหมือนคนเพิ่งคลอดลูก ดูสิขนาดตอนมาหาสื่อมวลชนเพื่อนั่งพูดคุย ชีเดินมาสบายมาก ไม่มีทีท่าแสดงความอ่อนแอแม้แต่นิดเดียว

งานนี้รถเข็นไม่ต้องใช้ คุณแม่เดินเองได้สบาย แถมได้สามีสุดที่รักก็คอยจับมือแน่นดูแลไม่ห่าง หวานมากกกกก น่ารักจริงๆครอบครัวนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up