Binjin wedding

เปิดข้อความ คู่รักบินจิน หวานตั้งแต่เริ่มเดท จนกลายเป็นรักสุดท้ายในวันนี้

Binjin wedding
Binjin wedding

วันนี้ทั้งวันอบอวลไปด้วยภาพและข่าวของการแต่งงานของฮยอนบินและซนเยจิน คู่รักบินจิน คนดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ที่เข้าพิธีวิวาห์กันในวันนี้ (31 มีนาคม 2565)  หากย้อนกลับไปในช่วงที่ทั้งคู่เริ่มคบกัน ก็ต้องบอกว่าทั้งฮยอนบินและซนเยจิน ต่างก็มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงทั้งคู่ และยังเคยร่วมงานกัน ผ่านไปมากันบ่อยๆ เพราะเป็นนักแสดงรุ่นราวคราวเดียวกันด้วย

ก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานในฐานะนักแสดงเรื่อง Crash Landing On You ในปี 2019 ซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นสู่ความนิยมไปทั่วโลก กลายเป็นซีรีส์ในตำนาน หนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของช่อง tvN ที่ทำเรตติ้งสูงลิ่วถึง 21.7 % และเขาทั้งสองคนก็เคยไปออกรายการทาง Netflix  เพื่อโปรโมทซีรีส์เรื่องดังกล่าวด้วย โดยครั้งนั้นฮยอนบินได้เขียนข้อความบางอย่างเพื่อบอกความในใจต่อซนเยจินเอาไว้ด้วยว่า

Binjin wedding

เปิดข้อความของ คู่รักบินจิน หวานตั้งแต่เริ่มเดท จนกลายเป็นรักสุดท้ายในวันนี้

“ผมขอชื่นชมความงาม และความสามารถในการแสดงของซนเยจินนักแสดงหญิงที่ทำงานหนักเสมอ ไม่ว่าเมื่อไหร่ หรือที่ไหน  อย่ากักเก็บความงามและความสามารถในการแสดงไว้ และตั้งใจทำงานหนักเหมือนวัว  วัวอัดเยจิน สู้ๆ” 

Binjin wedding

ทางด้านซนเยจินเอง ก็ได้เขียนข้อความถึงฮยอนบินเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่เขาได้อ่านก็เกิดออกอาการเขินไม่น้อยเลยทีเดียว

“พี่คะ ฉันเห็นพี่ครั้งแรกตอนที่พี่แสดงเป็นคังกุกในเรื่อง มิอาจห้ามใจรัก  พี่เป็นนักแสดงชายที่เก่งที่สุดที่ฉันเคยเจอ ฉันดูผลงานของพี่ตั้งแต่ตอนนั้น ยิ่งฉันดูการแสดงของพี่ ฉันก็ยิ่งประทับใจ ฉันจะสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้พี่ตลอดไป”

แค่ข้อความที่ทั้งคู่เขียนถึงกันในวันนั้นก็หวานขนาดนี้แล้ว.. ลองไปดูในคลิปที่ทั้งคู่พูดกันและกันแบบเต็มๆ ได้ที่นี่เลยจ้า https://www.youtube.com/watch?v=b1s6G2ZV_dM

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

ภาพงานวิวาห์ ฮยอนบิน-ซนเยจิน คู่รักซูเปอร์สตาร์เอเชีย จูงมือเข้าพิธี สุดโรแมนติก

 

นี่แหละเนื้อคู่! ความคล้ายอันน่าทึ่งระหว่างพ่อของ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน

 

เรียบหรู สวยหวาน 3 ชุดพรีเวดดิ้งจากแบรนด์ดังของ ซนเยจิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up