เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ

ถอดบทเรียน แม่ดีเด่น นางเอกขวัญใจชาวญี่ปุ่น เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ คบชู้

Alternative Textaccount_circle
เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ
เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ

นอกใจสูญเสียอะไรมากกว่าที่คิด! ถอดบทเรียนชีวิต นางเอกขวัญใจชาวญี่ปุ่น เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ เจ้าของรางวัลแม่ดีเด่นที่กำลังถูกก่นด่าอย่างหนัก

ถือว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงญี่ปุ่นเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหญิงชั้นนำของญี่ปุ่น เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ ดาราสาวเจ้าของผลงาน และยังเป็นคุณแม่ของลูก 3 คน ได้ออกมายอมรับว่าคบชู้ หลังจากที่ถูกสื่อท้องถิ่นออกมาเปิดเผยว่าเธอได้สานสัมพันธ์ชู้สาวกับเชฟมิชลินสตาร์ที่แต่งงานแล้ว วัย 45 ปี เชฟโทบะ ชูซากุ ผู้ดูแลร้านอาหารฝรั่งเศส Sio ในชิบุย่า กรุงโตเกียว

โดยมีการเปิดเผยรายละเอียดว่าทั้งสองพบกันครั้งแรกเมื่อปลายเดือนมีนาคม หลังจากนั้นมักจะเห็นฮิโรสุเอะ ไปรับประทานอาหารกับเพื่อน ๆ ที่ร้านอาหารเชฟคนดังกล่าว โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่าทั้งคู่ได้พักโรงแรมเดียวกัน แต่พวกเขาปฏิเสธและยืนยันว่าเป็นเพื่อนสนิท

ขณะที่แหล่งข่าววงในได้ให้ความเป็นตรงกันข้าม โดยเขาได้กล่าวว่า “ฮิโรสุเอะและโทบะจริงจังซึ่งกันและกัน เขาพูดเป็นนัยว่าเขามีความสัมพันธ์พิเศษที่เป็นมากกว่าเพื่อน และสักวันหนึ่งทั้งคู่อาจจะหย่าร้าง เพื่อความสัมพันธ์ที่ถูกต้องปฏิบัติ”

ล่าสุดนักแสดงสาวได้เขียนจดหมายขอโทษโดยกล่าวว่า “ฉันเสียใจอย่างที่สุดที่ทำให้ครอบครัวของคุณโทบะเสียใจและเจ็บปวด จากพฤติกรรมอันไม่ยั้งคิดของตัวเอง ฉันขอโทษที่ทำให้แฟนที่สนับสนุนฉันมาตลอดเจ็บปวดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และฉันต้องขอโทษลูกๆ ทั้ง 3 คนของฉัน กับการกระทำอันขาดวุฒิภาวะของคนเป็นแม่อย่างฉัน ฉันต้องขอโทษจริงๆ หลังจากนี้ฉันจะใช้ชีวิตที่เหลือเพื่อสำนึกในความผิดที่ได้กระทำลงไป จนทำให้การงานของฉันมัวหมอง ฉันรู้สึกผิดบาปกับการกระทำของตัวเอง”

เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ

สำหรับนักแสดงสาว ฮิโรสุเอะ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1995 ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง ‘Clair Lasil’ หนึ่งปีต่อมา เธอได้รับความนิยมจากโฆษณาโทรศัพท์มือถือของ NTT Docomo ทำให้เธอหลายเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงมากๆ ในญี่ปุ่น ต่อมามีภาพยนตร์เรื่อง ‘Railway Member’, ‘Secret’ และ ‘Hana and Alice’ และทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักในเกาหลี เธอถูกเรียกว่า ‘พี่สาวแห่งชาติ’ และ ‘รักแรกแห่งชาติ’ ของญี่ปุ่น

นอกจากนี้เมื่อปีที่แล้วดาราสาวเพิ่งได้รับรางวัล Best Mother Award 2022 ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ชาวเน็ตก่นด่าเธออย่างหนัก “เป็นเรื่องน่าเศร้าใจเมื่อนึกถึงเด็ก ๆ ว่าแม่ที่ได้รับรางวัลแม่ดีเด่นกำลังมีปัญหาในรายงานเรื่องชู้สาว” “เลือกรางวัลแม่ดีเด่นแบบนี้ดีเหรอ? ” คำอธิบายที่ไม่มีความน่าเชื่อถือนั้นอ่อนแอเกินไป” ฯลฯ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนไม่ใช่แค่การตำหนิเท่านั้น แต่เรียวโกะกำลังเผชิญกับความสั่นคลอนทางอาชีพด้วย เพราะมีรายงานว่าผลงานใหม่ของเธอถูกพักโครงการไปนับตั้งแต่มีข่าวลืออกมา เธอถูกถอดจากพรีเซนเตอร์โฆษณาหลายชิ้นด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up