หนุ่มหล่อ สายเลือดไทย

10 หนุ่มหล่อ สายเลือดไทย ติดอันดับ Asia’s Top 100 Most Handsome Faces

Alternative Textaccount_circle
หนุ่มหล่อ สายเลือดไทย
หนุ่มหล่อ สายเลือดไทย

ถือเป็นธรรมเนียมทุกปี สำหรับการจัดอันดับหนุ่มหล่อและสาวสวย ของเว็บไซต์ TC Candler ที่ประกาศออกมาเป็นประจำทุกปี และในปีนี้ก็เช่นเดียวกันนอกจากผลรางวัลในระดับโลกแล้ว ปีนี้ยังมีการแตกไลน์โผในระดับภูมิภาคเอเชีย โดยที่ผ่านมาพูดถึงเหล่าดาราสาวๆ กันมาเยอะแล้ว วันนี้ถึงคิวของดารา-ศิลปินหนุ่มกันบ้าง แม้ว่าชาติที่ติดอันดับเยอะที่สุดจะจีนกับเกาหลีใต้ แต่! หนุ่มหล่อ สายเลือดไทย ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกนะจ๊ะ ติดอันดับมากถึง 10 คนเหมือนกัน แต่จะเป็นใครบ้างนั้นไปติดตามกันเลยจ้า

10 หนุ่มหล่อ สายเลือดไทย ติดอันดับ Asia’s Top 100 Most Handsome Faces

อันดับ 46 เซ็นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดงหนุ่มหน้าหวานที่โด่งดังจากการรับบท “นิรา” ในซีรีส์ใบไม้ที่ปลิดปลิว และยังมีผลงานซีรีส์อีกหลายเรื่องอาทิ บังเอิญรัก Love By Chance,TharnType The Series,Why RU the series ฯลฯ โดยปัจจุบันหนุ่มคนนี้มียอดผู้ติดตามใน IG @saintsup 2.1 ล้านคน

เซ็นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

อันดับ 60 ลูคัส หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ศิลปินบอยแบนด์แดนกิมจิจากวง NCT และ WayV ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาได้โกอินเตอร์กับเพื่อนๆ ร่วมค่ายอีก 6 คนได้ไปขโมยหัวใจจากแฟนๆ ทั่วโลกในนาม “SuperM” โดยอัลบั้มของพวกเขาติดอันดับที่ 2 บนชาร์ต Billboard ปัจจุบันหนุ่มคนนี้มียอดผู้ติดตามใน IG @lucas_xx444 มากถึง 6.6 ล้านคน

ลูคัส

อันดับ 61 บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย นักแสดงหนุ่มผู้มีบุคลิกอันโดดเด่นวัย 25 ปี แม้จะเพิ่งมีชื่อเสียงไม่นาน แต่ก็มีแฟนคลับที่เหนี่ยวแน่นมาก โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา หนุ่มคนนี้มีผลงานซีรีส์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ 2 Moons: The Series, ReminderS, Until We Meet Again: The Series ฯลฯ

บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย

อันดับ 79 ส่วนคนนี้แม้เป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว แต่ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ “บี้-ธรรศภาคย์ ชี”  คุณพ่อของ น้องเป่าเปา และ น้องเป้ย์ นักร้อง-นักแสดงวัย 29 ปี ที่ไปโด่งดังที่เมืองจีน โดยผลงานที่สร้างชื่อของเขาก็คือ My Girlfriend is An Alien มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวเลยทีเดียว

บี้-ธรรศภาคย์ ชี

อันดับ 80 คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋วัย 25 ปี ที่ทำแฟนๆ กรี๊ดสลบกับบทรุ่นพี่สุดเข้มปนโหดในเรื่อง SOTUS The Series โดยนอกจากจะได้รับความนิยมจากสาวๆ ในเมืองไทยแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีแฟนคลับชาวจีนที่เยอะและเป็นแม่บุญทุ่มมากๆ โดยพวกเขาเคยทุ่มซื้อพื้นที่โฆษณาบนป้ายบิลบอร์ดในไทม์สแควร์ นิวยอร์ก เพื่อแสดงความยินดีในวันรับปริญญาของหนุ่มคนนี้เลย

คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์

อันดับ 85 ถึงจะไม่โสดแต่ยังฮ็อตแบบไม่มีอะไรกั้นสำหรับนักแสดงหนุ่ม พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน สามีสุดน่ารักของนางเอกสาว จุ๋ยวรัทยา นิลคูหา นอกจากผลงานที่สร้างชื่อในเมืองไทยหลายต่อหลายเรื่องแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีผลงานที่เมืองจีนก็คือเรื่อง Stairway to Stardom อีกด้วย

พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

อันดับ 87 นกุล –ชาน สันติธรกุล นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ดัง “ฉลาดเกมส์โกง” ผู้มีความฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ และวันนี้เขาก็ได้ขยับเข้าใกล้ความฝันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเมื่อปีที่แล้วหลังจากที่ฝึกฝนภาษาจีนจนชำนาญก็ได้กลายเป็นนักแสดงนำในเรื่อง “Start It Up” ซึ่งเปิดตัวที่ นครเซี่ยงไฮ้

นนกุล -ชานน สันตินธรกุล

อันดับ 88 กลัฟคณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นักแสดงวัยรุ่นสายจิ้นที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ TharnType The Series แม้ว่าหนุ่มคนนี้จะมีผลงานไม่กี่เรื่อง แต่กลับมีแฟนคลับที่ทุ่มเทเพื่อเขามากๆ ซึ่งที่กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อไม่นานมานี้ก็คือ บรรดาแฟนคลับทำเซอร์ไพร้ส์มอบช่อดอกไม้เงินล้านเนื่องในวันรับปริญญาให้กับหนุ่มคนนี้

กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

มีกลัฟไม่มีพี่มิวได้อย่างไร! อันดับ 93  มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงหนุ่มสุดเท่จากซีรีส์  TharnType The Series สำหรับหนุ่มคนนี้ต้องบอกเลยว่าสู้มากๆ โดยก่อนที่จะมาโด่งดัง เขาเคยรับบทบาทเล็กๆ ในละครหลายเรื่องอาทิ  บันทึกกรรม,สูตรรักชุลมุน,เหลี่ยมโจร ฯลฯ

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

อันดับ 97 นักแสดงวัยรุ่นอายุ 19 ปี เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร เป็นที่รู้จักจากบท “เอ้” ในซีรีส์เรื่อง บังเอิญรัก Love By Chance  โดยผลงานอื่นๆ ที่ผ่านมาก็คือ บังเอิญรัก Love By ChancePlease เสียงเรียกวิญญาณ, เคว้ง, เขาวานให้หนูเป็นสายลับ, ด้ายแดง ฯลฯ

หนุ่มหล่อ สายเลือดไทย


ข้อมูลจาก : koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่อง 10 พระเอกเอลิสต์ (เกาหลีใต้) รายได้มากที่สุด อยากจ้างร่วมงานต้องใช้เงินเท่าไหร่?

10 อันดับคนดัง ผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลก ตามทฤษฎีอัตราสัดส่วนทองคำ

น่าเอามาเป็นลูกเขยพ่อ! 100 อันดับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up