นี่แหละเนื้อคู่! ความคล้ายอันน่าทึ่งระหว่างพ่อของ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน

account_circle

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเกาหลีกำลังให้ความสนใจ หลังเห็นภาพถ่ายในวัยเด็กของ ซนเยจิน กับพ่อของเธอ ซึ่งเมื่อนำมาเทียบกับรูปคู่ที่เธอถ่ายกับ ฮยอนบิน ดูไปดูมาทั้งคุณพ่อและแฟนหนุ่มของเธอมีความคล้ายกันอย่างเห็นได้ชัด

นี่แหละเนื้อคู่! ความคล้ายอันน่าทึ่งระหว่างพ่อของ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน

ทั้งนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นว่า มีคนบอกว่าซนเยจินเจอคนที่เหมือนพ่อของเธอ”, “หน้าตาของฮยอนบินและหน้าตาของพ่อของซนเยจินนั้นคล้ายกันมาก” และ “พวกเขาทั้งคู่ก็กันหล่อมาก”

ขณะเดียวกันมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่ชื่นชมความหล่อของพ่อของซนเยจิน โดยพวกเขากล่าวว่าว่า ซนเยจินได้เอกลักษณ์มาจากพ่อของเธอ” “พ่อของเธอดูดีเอามากๆ” และ “พวกเขามียีนที่ดีจริงๆ”

นอกจากคุณพ่อของซนเยจินจะมีความคล้ายกับฮยอนบินแล้ว แฟนๆ ของพวกเขายังบอกอีกด้วยว่า ซนเยจิน และ ฮยอนบิน นั้นหน้าเหมือนกัน ซึ่งโบราณเขาว่า เนื้อคู่กัน มักหน้าคล้ายกัน

นอกจากนี้สื่อเกาหลีใต้อย่างเว็บไซต์ Koreaboo ได้เคยออกมาวิเคราะห์ราศีของทั้งคู่ว่า “ความเข้ากันของทั้งคู่นั้นสูงมากจริงๆ”

เริ่มต้นกันที่หนุ่ม ฮยอนบิน ซึ่งเกิดในวันที่ 25 กันยายน ราศีตุลย์ คนที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์จักรราศีนี้จะมีลักษณะที่ดูเป็นนักการทูตและมีความยุติธรรม เหมือนกับสัญลักษณ์ราศี รวมถึงยังเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีไหวพริบและมีชั้นเชิงในความสัมพันธ์

ในทางตรงกันข้ามซอนเยจิน ซึ่งวันเกิดของเธอคือวันที่ 11 มกราคม ราศีมังกร โดยชาวราศีนี้จะมีลักษณะความรับผิดชอบ มีระเบียบวินัยและทุ่มเทให้กับครอบครัวของพวกเขา

แต่ตามหลักโหราศาสตร์นั้น ราศีมังกรมักจะมีความอ่อนไหวเล็กน้อย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ราศีตุลย์ ซึ่งมีลักษณะของการสื่อสารกับผู้อื่นได้อย่างมีชั้นเชิง จะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาราบรื่นยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับสัญญาณอื่นๆ ในจักรราศี

ทั้งนี้เมื่อมองจากสัญลักษณ์ของทั้งคู่ โดยราศีมังกรตัวแทนของ ซนเยจิน ซึ่งมีความถ่อมตัว ขณะที่ ฮยอนบิน ดูเป็นหนุ่มสังคม และหากทั้งคู่ตัดสินใจสานสัมพันธ์กันก็ไม่มีอะไรที่น่าจะเป็นไปไม่ได้ ฮยอนบิน และ ซนเยจินนั้นเหมือนส่วนผสมที่ลงตัว ซึ่งไม่แน่ว่าอีกไม่นานนี้ เราอาจจะได้เห็นข่าวดีของคู่รักซุป’ตาร์เกาหลีใต้ก็เป็นได้


ที่มา : www.allkpop.com

สื่อเกาหลีเผย เป็นไปได้สูงที่ BinJin “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” จะแต่งงานกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up