คู่รักฮันรยูสตาร์

สิ้นสุดการรอคอย คู่รักฮันรยูสตาร์ ฮยอนบิน ประกาศแต่งงาน ซนเยจิน

Alternative Textaccount_circle
คู่รักฮันรยูสตาร์
คู่รักฮันรยูสตาร์

ต้นสังกัดของสหายผู้กอง ฮยอนบิน ได้โพสต์แจ้งข่าวดีกับเหล่าแฟนคลับว่านักแสดงหนุ่มจะแต่งงานกับนางเอก ซนเยจิน

จากคู่พระ -นางขวัญใจแฟนๆในซีรี่ส์ Crash Landing on You  สู่คู่รักรุ่นใหญ่ที่อินเลิฟหนักมากแห่งวงการบันเทิงเกาหลี  ที่ใช้เวลากว่า 10 ปีในวงการก่อนจะมาตกหลุมรักกัน  นี่แหละนะที่เขาว่าบางทีความรักก็ต้องรอจังหวะ  กว่าจะเจอคนที่ใช่แบบ Right Time, Right Place

เริ่มจากคุณพระเอกฮยอนบินที่ตลอดสิบปีในวงการบันเทิงก็มีข่าวเดตกับนางเอกคนดังมาเป็นระยะ  ก่อนจะเลิกรากับนางเอก“คังโซรา” ไปในปี2017  ส่วน ซนเยจินนั้น  แม้จะเป็นนางเอกระดับท็อป  แต่กลับไม่มีการเปิดเผยว่าเคยคบกับใครจริงจัง

เป็นเรื่องน่าแปลกที่ทั้งฮยอนบินและซนเยจินนั้นอายุเท่ากัน  เกิดปีเดียวกัน อีกทั้งยังเคยร่วมงานกันหลายครั้งแล้วก่อนจะมาปิ๊งกันในรอบนี้  โดยผลงานแรกที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันคือ Secret Garden ที่ฮยอนบินเล่นเป็นพระเอก  ส่วนซนเยจินเป็นนักแสดงรับเชิญ  แต่ไม่ได้เข้าฉากกับฮยอนบิน  และในปี2014 ทั้งคู่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยมบูชอนแล้วได้นั่งข้างกัน  อีกทั้งยังได้ขึ้นเวทีร่วมกัน  แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น  กระทั่งในปี2017 ที่ทั้งคู่ได้เล่นภาพยนตร์ร่วมกันเป็นครั้งแรกในเรื่อง The Negotiation  ที่ร่ำลือกันว่าฮยอนบินตัดสินใจเล่นเรื่องนี้เพราะซนเยจิน  ซึ่งปรากฏว่าแม้ในหนังจะเป็นเรื่องราวที่ทั้งคู่เจอกันผ่านการพูดคุยบนจอมอนิเตอร์  แต่คนดูก็สัมผัสได้ถึงเคมีที่มีให้กัน  หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ใช้เวลาร่วมกันหลายครั้งในการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้  ซึ่งหากใครได้ดูก็ต้องรู้สึกว่าทั้งสองคนดูเข้ากันได้ดีเหลือเกิน

นั่นจึงเป็นสาเหตุให้มีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่คบกัน  อีกทั้งมีภาพที่แฟนคลับแอบถ่ายทั้งคู่ขณะไปเดินช็อปปิ้งของในซูเปอร์มาร์เก็ตด้วยกันที่ลอสแอนเจลิส  สหรัฐอเมริกาอีกด้วย  แต่ต้นสังกัดก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่kสองซุป’ตาร์ไม่ได้ไปกันสองคน แต่มีคนอื่นด้วย  กระทั่งในปี2019 เมื่อคู่ขวัญกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรี่ส์เรื่องCrash Landing on You  ที่แค่ออกฉายไม่นาน  คนดูก็สัมผัสได้ถึงพลังความหวานที่ล้นทะลักออกมานอกจอ  แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ  กระทั่งวันที่ 1 มกราคม 2021 ที่ Dispatch สื่อดังยักษ์ใหญ่ของเกาหลีออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเดตกันมาได้8 เดือนแล้วพร้อมภาพหลักฐาน  ไม่กี่วันต่อมาซนเยจินก็โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อยืนยันข่าวดังกล่าว  ถือเป็นครั้งแรกที่ซนเยจินออกมายอมรับเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวอย่างเป็นทางการ  เล่นเอาแฟนๆเฮกันถ้วนหน้า

ย้อนกลับไป ว่ากันว่าความจริงฮยอนบินเองแอบสนใจในตัวซนเยจินอยู่แล้วเพราะในปี2019 ก่อนจะเริ่มถ่ายซีรี่ส์Crash Landing on You ไม่กี่เดือน  เขาเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่งว่า  “ผมอยากทำงานร่วมกับซนเยจินอีกครั้ง”โดยอ้างว่าซนเยจินเป็นนักแสดงที่เก่งและช่วยส่งอารมณ์  ทำให้แสดงได้ดี  “ผม
อยากจะแสดงร่วมกับเธอ  ได้มองตาเธอ  และได้หายใจอยู่ในบรรยากาศเดียวกันอีกครั้ง  ซึ่งโอกาสนั้นก็มาถึงแล้ว”

คู่รักฮันรยูสตาร์ ฮยอนบิน ประกาศแต่งงาน ซนเยจิน

คู่รักฮันรยูสตาร์ ฮยอนบิน

หลังจากประกาศ “ความเป็นแฟน”  แม้ทั้งคู่จะทำตัวโลว์โปรไฟล์  ไม่ได้เปิดเผยเรื่องส่วนตัวมากนัก  แต่ทุกคนก็สังเกตเห็นได้ว่าโลกของทั้งคู่หวานหนักมาก  ไม่ว่าจะเป็นการที่ฮยอนบินประกาศขอบคุณแฟนสาวบนเวทีประกาศรางวัล APAN Star Awards ในกรุงโซล ในฐานะพาร์ตเนอร์ที่ดีที่ช่วยสนับสนุนงานของเขาจนได้รับรางวัล  มีคนเห็นทั้งคู่ไปกินอาหารค่ำสุดสวีตด้วยกันสองคน รวมถึงภาพข่าวที่ทั้งคู่เดินใส่ชุดเล่นกอล์ฟสีเดียวกันอีกต่างหาก กระทั่งปลายปีที่แล้วเริ่มมีข่าวลือหนาหูว่าฮยอนบินน่าจะกำลังวางแผoแต่งงาน เมื่อเขาขายวิลล่าที่อยู่อาศัยมากว่า 10 ปี  แล้วไปซื้อเพ้นท์เฮ้าส์สุดหรูใจกลางเมืองแทน ซึ่งหลายฝ่ายเดาว่านี่แหละเรือนหอ! แม้ต้นสังกัดจะออกมาประกาศข่าวอัพเดตงานภาพยนตร์ของฮยอนบินในปีนี้ที่น่าจะต้องถ่าย 3 เรื่องรวดไปพร้อมๆกับออกฉาย เหมือนเป็นการปฏิเสธกลายๆว่าคุณพระเอกคงจะยุ่งจนจัดงานแต่งงานไม่ไหว  แต่ก็ยังมีสื่อใหญ่หลายสำนักฟันธงว่า “แต่งแน่ปีนี้”

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวลือเรื่องงานแต่งงานมาพักใหญ่ ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เมื่อต้นสังกัดของพระเอกเกาหลี ฮยอนบิน และ นางเอกคู่จิ้น ซนเยจิน จากเรื่อง “ปักหมุดรักฉุกเฉิน” (Crash Landing on You) ได้โพสต์แจ้งข่าวดีกับเหล่าแฟนคลับว่าสองนักแสดงคู่ฮันรยูสตาร์จะแต่งงานกัน แพรวขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วยนะคะ


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 979

Praew Recommend

keyboard_arrow_up