ซนเยจิน

เรียบหรู สวยหวาน 3 ชุดพรีเวดดิ้งจากแบรนด์ดังของ ซนเยจิน

account_circle
ซนเยจิน
ซนเยจิน

ทำเอาแฟนๆ บินจิน ต่างเป็นปลื้มเมื่อได้เห็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ สวยหล่อเอามากๆ เป็นบ่าวสาวที่สมกันสุดๆ

นอกจากแฟนๆ จะสัมผัสได้ถึงความรักของ บินจิน คู่รักซุป’ตาร์เกาหลีใต้ จากรูปที่ทางต้นสังกัดปล่อยออกมาแล้ว แต่สิ่งที่สะดุดตาจากรูปนี้ก็คงไม่พ้นออร่าความสวยของ ซนเยจินในชุดเจ้าสาว แม้ในซีรีส์หลายคนจะได้เห็นเธอใส่ชุดแต่งงานกันบ้างแล้ว แต่เมื่อเทียบกับ 3 ชุดนี้ ซนเยจินดูเปล่งประกายกว่าครั้งไหนๆ

เรียบหรู สวยหวาน 3 ชุดพรีเวดดิ้งจากแบรนด์ดังของ ซนเยจิน

ซนเยจิน

สำหรับชุดเจ้าสาวของ ซนเยจินที่เธอใส่ถ่ายพรีเวดดิ้งนั้นชุดแรกมาจากแบรนด์ Vera Wang Bride Spring 2020  คอลเล็คชั่น Camellia Gown ชุดแต่งงานทรงเอไลน์ทำจากผ้าทูลฝรั่งเศส ด้านในเป็นกระโปรงถักสไตล์ Macramé ( มาคราเม่)

ซนเยจิน

ขณะที่อีกชุดมาจากแบรนด์ Elie Sabb Bridal Collection Spring/Summer 2022 ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ คอเสื้อแบบบัลเลลิน่า ปักเลื่อม ลูกปัด และดอกไม้ออร์แกนซ่าทั้งตัว ช่วงเอวมีผ้าคาด

ปิดท้ายที่ชุดแต่งงานสวยละมุน มีดีเทลอย่างผ้าทูลปักลูกไม้ 3D จากผลงานของ Pierpaolo Piccioli แฟชั่นดีไซเนอร์ และ Creative Director จากแบรนด์ Valentino ซึ่งชุดนี้อยู่ในคอลเล็คชั่น Pre Fall 2022

แม้ลุคนี้จะดูหวาน แต่มีความเรียบหรูจากเมคอัพ และทรงผม ทำให้ซนเยจินดูสวยสง่าเป็นอย่างมาก


Cr: @kactorstyle

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up