5 หนุ่มแดนกิมจิ

หลงเสน่ห์! 5 หนุ่มแดนกิมจิ โหด ดิบ เถื่อน สวมบทร้ายหน้าหล่อจนเกลียดไม่ลง

Alternative Textaccount_circle
5 หนุ่มแดนกิมจิ
5 หนุ่มแดนกิมจิ

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะเป็นเช่นกัน! เมื่อดูซีรีส์ไม่ได้ดูที่พระเอกผู้แสนดีอย่างเดียว แต่ความร้าย สไตส์แบดบอยของเหล่าหนุ่มๆ ในซีรีส์ทั้งหลายก็ทำให้หัวใจสั่นไหวได้เช่นกัน! งานนี้จึงจัดให้! รวม 5 หนุ่มแดนกิมจิ เหล่าตัวร้ายสุดแซ่บที่ถึงแม้ในซีรีส์จะรับบทสุดโหด เป็นฆาตรกรโรคจิต แต่สาวๆ ก็ยังคลั่งและหลงเสน่ห์ของพวกเขาไม่แพ้พระเอกผู้แสนดีซะเลย

หลงเสน่ห์! 5 หนุ่มแดนกิมจิ โหด ดิบ เถื่อน สวมบทร้ายหน้าหล่อจนเกลียดไม่ลง

เริ่มต้นที่คนแรก “อีซึงกิ” ได้สลัดภาพพระเอกแบบเดิมๆ สวมบทบาท จองบารึม ฆาตรต่อเนื่องที่มียีนไซโคพาธ ในซีรีส์เกาหลีแนวทริลเลอร์-ดราม่าสุดฮอต MOUSE เกมล่าฆาตกรคลั่ง” แต่ถึงแม้ว่าในบทบาทของเขาจะดูร้ายและโหดขนาดไหน สาวๆ ทั้งเอเชียต่างก็ยังคงรัก “อีซึงกิ” เช่นเดิม!

คนที่สอง “คิมแจวุค” จากพระเอกสุดละมุนของสาวๆ พลิกสู่บทบาท โมแทกู จากซีรีส์ Voice ล่าเสียงมรณะ” ฆาตรกรโรคจิต ดิบ เถื่อน โหด! ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้บทพระเอกเลยแม้แต่น้อย เพราะต่อให้โหด เถื่อนแค่ไหน แต่ประโยคเด็ดในซีรีส์ “คุณไม่ควรตกหลุมรักผม” ก็ทำเอาสาวๆ ก็ใจละลายใครไม่ตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ก็บ้าแล้ว!

คนที่สาม “จางมีควาน” จากนายแบบหนุ่มสู่นักแสดงกับบทโจรโรคจิตที่ก่อคดีลักพาตัวหญิงในซีรีส์ Strong Girl Bong-Soon โดบงซุน ยัยสาวจอมพลัง” ซึ่งบทของเขาจะต้องใส่ผ้าปิดหน้าเอาไว้ตลอดทั้งเรื่อง แต่ออร่าความหล่อ แซ่บของเขาก็ทำให้ผู้ชมเกลียดไม่ลงและอยากเป็นผู้หญิงในซีรีส์ที่โดนลักพาตัวกันเป็นแถว!

คนที่สี่ “ยังเซจง” ที่ต้องมารับ 2 บทบาททั้งพระเอกและตัวร้าย อีซังอุน ในซีรีส์ Duel โคลนนิ่งมรณะ” ในตอนบทพระเอกก็เป็นชายหนุ่มสุภาพแสนดี แต่พอเป็นมนุษย์โคลนนิ่งตัวร้ายก็สามารถทำร้ายและฆ่าผู้อื่นได้อย่างเลือดเย็น! งานนี้เห็นทีว่าสาวๆ คงต้องเลือกแล้วล่ะว่าจะชอบแบบร้ายหรือแบบดี! แต่แบบแบดๆ ก็มีเสน่ห์น่าค้นหาอย่างบอกไม่ถูกเช่นกันนะ!

คนสุดท้าย ยุนฮยอนมิน” กับบทบาทของ ลีจุนฮี จากซีรีส์ Beating Again รักใหม่หัวใจเดิม” หนุ่มหล่อ ฉลาด แต่แอบแฝงและเต็มไปด้วยความร้ายกาจในเรื่องการโยนความผิดให้คนอื่นได้อย่างหน้าตาเฉย! แต่ถึงแม้ว่าเขาทำเลวแค่ไหน เชื่อเลยว่าสาวๆ ทั้งหลายต่างก็พร้อมที่จะให้อภัยเขาเสมออยู่แล้ว!

ติดตามชมบทบาทและความร้ายแบบโหด ดิบ เถื่อนของ 5 หนุ่ม ทั้ง 5 เรื่อง! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

10 เรื่องของ พระเอกจีน เหรินเจียหลุน นักแสดงหนุ่มที่ขายฝีมือ แต่ไม่ขายความโสด

เปิดโพย 6 ซีรีส์พล็อตหักมุม ที่จะทำให้คุณต้องตั้งคำถามกับทุกสิ่ง

ความรักที่มั่นคงตลอด 6 ปี ของ คู่รักคนดังเกาหลีใต้ Shin Min Ah & Kim Woo Bin

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up