Shin Min Ah

ความรักที่มั่นคงตลอด 7 ปี ของ คู่รักคนดังเกาหลีใต้ Shin Min Ah & Kim Woo Bin

Alternative Textaccount_circle
Shin Min Ah
Shin Min Ah

เรื่องราวของความรักดั่งทองคำแท้ที่ไม่กลัวไฟ มั่นคงตลอด 7 ปี ของ Shin Min Ah & Kim Woo Bin คู่รักคนดังเกาหลีใต้

ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์ฟีลกู๊ด ที่ถูกดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ Mr.Hong ที่เล่าเรื่องของ  ทันตแพทย์สาวที่ตัดสินใจย้ายจากกรุงโซลมาเปิดคลินิกของตัวเองในหมู่บ้านริมทะเลและได้เจอกับชายหนุ่มผู้รับจ้างทำงานสารพัดสิ่ง

แม้พระเอกของเรื่องจะมีอาชีพธรรมดาๆ ไม่ได้เป็นหนุ่มหล่อ หรือ สายเปย์แบบที่เป็นที่นิยม แต่เพราะความเรียบง่ายนี่แหละที่ทำให้สาวๆ ต่างตกหลุมรักเขาชนิดถอนตัวไม่ขึ้น  ไม่เพียงแต่ผู้ชมจะอิจฉาความรักในจอของชินมินอาเท่านั้น แต่ความรักในชีวิตจริงของเธอก็เป็นที่น่าอิจฉาไม่แพ้กัน

ความรักที่มั่นคงตลอด 7 ปี ของคู่รักคนดังเกาหลีใต้ Shin Min Ah & Kim Woo

Shin Min Ah 01

คนดังรวมถึงต้นสังกัดนักแสดงมักมีความกังวลว่าการที่เหล่าดารามีความรักจะทำให้ความนิยมลดลง แต่ดูเหมือนว่าคู่รักคู่นี้ไม่ได้คิดอย่างนั้น เห็นได้จากการออกเดตกันอย่างเปิดเผยแตกต่างจากคู่รักคนดังอื่นๆ และแม้ว่าแฟนคลับของพวกเขาจะทราบถึงความสัมพันธ์ แต่นั่นไม่ได้เป็นอุปสรรคหรือถูกลดทอนความนิยมลงเลย

Shin Min Ah 02

แต่ถึงจะผ่านอุปสรรคเรื่องความรักของคนคนสาธารณชนมาได้ แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้เป็นกังวลอยู่ เมื่อในปี 2016 คิมอูบินถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งโพรงจมูก สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ที่รักเขาเป็นอย่างมาก ท่ามกลางข่าวที่น่าเป็นกังวลนี้ หลายคนคาดเดาว่าความรักของคู่นี้อาจต้องยุติลง เพราะชินมิอายังคงรับงานหนักในฐานะนักแสดง จนอาจไม่ได้มีเวลามากนักในการดูแลคนรัก

Kim Woo Bin

ทว่าในช่วงที่คิมอูบินลำบากที่สุด นักแสดงสาวก็เลือกที่จะเบรคงานเพื่อมาดูแลคนรักในการรักษาตัว เธออยู่กับเขาในช่วงเวลาที่ชายหนุ่มต้องรักษามะเร็งด้วยเคมีบำบัด 3 ครั้ง ฉายรังสีถึง 35 ครั้ง

ขณะที่ทางหนุ่มคิมอูบินเองก็ไม่ใช่ฝ่ายรับความรักอย่างเดียว เขาดูแลชินมิอาเป็นอย่างดีในฐานะแฟนหนุ่ม นักแสดงชายเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้เขาก้าวผ่านทุกๆ อย่างมาได้

นางเอกเกาหลี Shin Min Ah

ทั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว รายการ XtvN’s ‘Free 19’ ได้เชิญหมอดูคนหนึ่งมาออกรายการ ซึ่งเธอได้ทำนายทายทักว่า ชินมินอา และ คิมอูบิน เป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีมาก มีความเข้ากันถึง 70% เมื่อเทียบกับคู่รักอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไปกันได้ดี ความเข้ากันได้ดีนี้ทำให้เลิกรากันยาก ทั้งนี้หมอดูยังกล่าวอีกว่าพวกเขามีดวงที่จะแต่งงาน ตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่าคู่รักขวัญใจมหาชนเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แพรวขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนล่วงหน้านะคะ

Shin Min Ah


ข้อมูลจาก : cosmopolitan

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up