ซงจุงกิ

ตัดบัวอย่าให้เหลือใย ซงจุงกิ ทุบทิ้ง! เรือนหอของเขากับอดีตภรรยา ซงฮเยคโย

Alternative Textaccount_circle
ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

มีการเปิดเผยว่า เรือนหอในย่านอิแทวอนของอดีตคู่รักฮันรยูสตาร์ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ตอนนี้ได้ถูกทุบทิ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ซงจุงกิ

อาจจะเพราะเป็นคู่รักฮันรยูสตาร์เลยถูกสื่อจับตามองตลอด แม้จะเลิกรากันไปเกือบปีแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวคราวออกมาอย่างไม่ขาดสาย สำหรับคู่ของพระเอกตัวพ่อ ซงจุงกิ และนางเอกตัวแม่ ซงฮเยคโย

สื่อท้องถิ่น Biz Korea ได้เผยภาพถ่ายของเรือนหอในย่านอิแทวอนของอดีตคู่รักฮันรยูสตาร์ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ตอนนี้มีสภาพไม่เหมือนเดิม เนื่องจากมีการทำลายอาคารเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งที่บ้านยังมีสภาพสมบูรณ์ โดยบ้านหลังนี้พระเอกหนุ่มได้ควักกระเป๋าซื้อในราคา 1 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 260 ล้านบาท) ก่อนที่เขาจะเข้าพิธีแต่งงาน

มีรายงานว่าบ้านหลังนี้ว่างเปล่าเป็นเวลาหลายเดือน ก่อนที่ทั้งคู่จะหย่าขาดจากกัน โดยจากการตรวจสอบสำเนาการรับรอง บ้านนี้ยังคงเป็นชื่อของพระเอกหนุ่ม ไม่มีการขายออกไปแต่อย่างใด

ตามป้ายอนุญาตการก่อสร้างที่ติดตั้งหน้าบ้านได้ข้อมูลว่าจะสร้างในแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้น โดยในส่วนของ 2 ชั้นบน จะอยู่เหนือพื้นดิน พื้นที่อาคารประมาณ 602 ตารางเมตร และพื้นที่ทั้งหมด 998 ตารางเมตร โดยเจ้าหน้าที่กล่าวว่ากระบวนการไม่ราบรื่น สำหรับการทำชั้นใต้ดินเนื่องจากการก่อสร้างชั้นใต้ดินที่มีความลึก 5 เมตรนั้นจำเป็นต้องปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญและต้องได้รับใบอนุญาตการประกอบสร้างอาคารตามกฎหมายก่อน

ทั้งนี้ตามรายงานยังระบุว่าทั้งคู่เริ่มแยกกันอยู่ในเดือนกันยายนปี 2018 และ 2 เดือนหลังจากนั้น ( 16 พฤศจิกายน 2018 ) จึงได้มีการออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ต่อมาคู่รักหย่าร้างกันในช่วงกลางปี 2019 แต่การก่อสร้างกลับเพิ่งจะเริ่มลงมือเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ซึ่งสาเหตุความล่าช้าไม่มีการเปิดเผย แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นเพราะต้องรอให้ทั้งคู่ตกลงทุกเงื่อนไขของการหย่าร้าง รวมทั้งข้อตกลงเกี่ยวกับทรัพย์สินที่เคยมีมาร่วมกันเสียก่อน อย่างไรก็ตาม คาดว่าบ้านหลังใหม่ของพระเอกซงจุงกิจะเสร็จสิ้นในเดือนมิถุนายนปี 2021

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ


ข้อมูลจาก : naver.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up