พระเอกจีน เหรินเจียหลุน

10 เรื่องของ พระเอกจีน เหรินเจียหลุน นักแสดงหนุ่มที่ขายฝีมือ แต่ไม่ขายความโสด

Alternative Textaccount_circle
พระเอกจีน เหรินเจียหลุน
พระเอกจีน เหรินเจียหลุน

หลังจากที่พิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านผลงานซีรีส์ดังมากมาย ความนิยมของ พระเอกจีน เหรินเจียหลุน ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะผลงานล่าสุดที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ One and Only หรือชื่อภาษาไทย  ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ซึ่งเขารับบทเป็น ท่านอ๋องน้อยหนานเฉิน ชายหนุ่มผู้ห้าวหาญ ที่มั่นคงต่อสัจจะและความรัก เรียกว่าบทนี้โดนใจบรรดาแฟนคลับแบบสุดๆ ทำเอาหลายคนตกหลุมรักพระเอกหนุ่มคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

และด้วยความฮ็อตระดับนี้ แพรว เลยไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปรู้จักพระเอกผู้มากเสน่ห์คนนี้กัน ซึ่งรับรองว่าคุณอาจจะรักเขามากกว่าเดิมเลยค่ะ

10 เรื่องของ พระเอกจีน เหรินเจียหลุน นักแสดงหนุ่มที่ขายฝีมือ แต่ไม่ขายความโสด

พระเอกจีน เหรินเจียหลุน

1.ประวัติของเหรินเจียหลุน

เหรินเจียหลุน (Ren Jia Lun) มีชื่อเดิมว่า เหรินกั๋วเชา เกิดวันที่ 10 เมษายน 2532 ปัจจุบันอายุ 32 ปี ที่เมืองชิงต่าว มณฑลซานตง ประเทศจีน

2.นักกีฬาปิงปองอาชีพ

ก่อนที่หนุ่มคนนี้จะเข้าสู่การบันเทิง เขาเคยเป็นนักกีฬาปิงปองอาชีพมาก่อน เหรินเจียหลุน มีพรสวรรค์ในการเล่นปิงปองมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และฝึกฝนอย่างหนักมาตลอด เทรนมาพร้อมกับนักกีฬาปิงปองชื่อดัง โจว หยู และ จ้างจี้เคอ กระทั่งอายุ 16 ปี เขาต้องเลิกเล่นกีฬาไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

3.เส้นทางวงการบันเทิงที่ไม่ได้ราบรื่น

ดาราหนุ่มคนนี้ก้าวสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2009 เขาเดินสายประกวดร้องเพลงในหลายรายการเพลง วมถึงรายการ Super Boy และ Korean Star ทางช่องหูหนาน ทีวี และในปี 2011 เขาได้ร่วมคัดเลือกเป็นบอยแบนด์ มีแผนที่จะเดบิวต์เป็นบอยแบนด์จีน-เกาหลีใต้ จากความสามารถโดดเด่นคือการเต้นและการร้องแร็ป แต่ก็ต้องเลิกล้มไปในปี 2014

Ren Jia Lun 01

4.ผลงานแสดงเรื่องแรกถูกดอง

หลังจากไม่สามารถเป็นบอยแบนด์ ได้ดั่งหวัง เหรินเจียหลุนก็ตัดสินลองมารับงานแสดงดูในปี 2014 โดยผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกที่รับบทนำก็คือ Detective Dee จูเซียน กระบี่เทพสังหาร แต่ทว่าผลงานชิ้นนี้กลับออกอากาศล่าช้าในปี 2017

5.ดังแบบฉุดไม่อยู่ 

แต่ทว่าเมื่อถึงคราวจะดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่ ในปี 2017 นอกจากผลงาน จูเซียน กระบี่เทพสังหาร จะได้ฉายแล้ว ผลงานอีกเรื่องของหนุ่มนนี้อย่าง The Glory of Tang Dynasty ศึกชิงบัลลังก์ราชวงศ์ถัง จุดกระแสให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตก จนคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากเวที the 4th Hengdian Film and TV Festival of China ได้สำเร็จ

ศึกชิงบัลลังก์ราชวงศ์ถัง

6.ผลงานสร้างชื่ออย่างต่อเนื่อง

เหรินเจียหลุน แม้จะเป็นนักแสดงที่เดบิวต์ไม่นาน แต่กลับมีผลงานดังสร้างชื่อมากมายเหลือเกิน ยกตัวอย่างเช่น Detective Dee จูเซียน กระบี่เทพสังหาร,The Glory of Tang Dynasty ศึกชิงบัลลังก์ราชวงศ์ถัง, Detective Dee ตี๋เหรินเจี๋ย นักสืบราชวงศ์ถัง,The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว,Under The Power องครักษ์เสื้อแพร, Autumn Cicada สายลับจักจั่น, Miss Crow with Mr. Lizard กระตุกรัก หัวใจไฟฟ้าช๊อต,Never Say Goodbye รักนี้ไม่มีคำว่าลา  และล่าสุด One and Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม

Under The Power องครักษ์เสื้อแพร

7.คติชีวิต “ไม่มีคำว่าสายเกินไป”

พระเอก เหรินเจียหลุน เคยให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตของเขาไว้อย่างน่าสนใจว่า หลายครั้งเวลาที่เขารู้สึกโดดเดี่ยวเขามักจะนึกถึง เด็กหนุ่มเงียบๆ ที่ไม่ค่อยมีคนได้รู้จัก เด็กหนุ่มที่มักจะบันทึกเรื่องราวของตัวเอง บอกกับตัวเองให้สู้ๆ บนอินเทอร์เน็ต ตอนอายุ 21 ปี เขาตัดสินใจทิ้งงานที่มั่นคง 4 ปีต่อมาได้เข้าสู่วงการบันเทิง หลายคนบอกว่า เขาเข้าวงการบันเทิงช้าไป การตัดสินใจนี้ยากที่คนจะเข้าใจ ดังนั้นในบางครั้งก็รู้สึกโดดเดี่ยว แต่ต่อหน้าความฝัน อายุและความโดดเดี่ยวกลายเป็นไม่สำคัญแล้ว เข้าวงการช้ากว่าคนอื่นไม่เป็นไร แต่ต้องเพิ่มความมุ่งมั่นและพยายามให้มากขึ้น

และแม้ว่าเขาจะกลายเป็นนักแสดงแล้ว เขาก็ไม่ได้ทิ้งความฝันการเป็นนักร้อง หนุ่มคนนี้ยังทำตามสิ่งที่เขาปรารถนา โดยเขามีซิงเกิลของตัวเองตอนอายุ 29 ปี เลย ดังนั้นจึงไม่มีคำว่าสายเกินไป (ข้อมูลจาก 任嘉伦Allen เหรินเจียหลุน-Thailand FC)

พระเอก เหรินเจียหลุน

8.แกรนด์โอเพ่นนิ่งคนรัก “เนี่ยฮวน”

การแสดงในเรื่อง “Glory of Tang Dynasty ศึกชิงบัลลังก์ราชวงศ์ถัง” สร้างชื่อเสียงให้กับเขาเป็นอย่างมาก และทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม ในขณะที่เขากำลังได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ หนุ่มคนนี้ก็ได้เลือกที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์กับ เนี่ยฮวน (Nie Huan) คนรักที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด 5 ปี ตั้งแต่วันที่ไม่มีคนรู้จักเขา แม้จะเจอกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา แต่เขาไม่เคยคิดที่จะปล่อยมือจากคนรักเลย

เนี่ยฮวน

9.คุณพ่อสุดฮ็อต

ให้หลังการเปิดตัวคนรัก 1 ปี เหรินเจียหลุน ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้งเมื่อ ซื่อเนี่ยฮวน ได้ให้กำเนิดลูกชายตัวน้อย ซึ่งหลังจากที่เขาโพสต์แฟนคลับรวมถึงคนดังที่เคยร่วมงานด้วยก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มคนนี้อย่างล้นหลาม

Ren Jia Lun

10.สามีที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย

แม้เรื่องราวเกี่ยวครอบครัวของพระเอกหนุ่มคนนี้จะไม่เปิดเผยมากนัก แต่ก็มีเรื่องราวน่ารักที่ทำให้หลายคนได้อมยิ้มกับความน่ารักของเขา  อย่างเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หัวข้อ ภรรยาของเหรินเจียหลุน เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อปาปารัสซี ได้เผยภาพของเขาขณะที่ขับรถไปรับภรรยาที่ห้างสรรพสินค้า หลังจากทำงานเสร็จ เรียกว่าแม้จะคิวแน่นแค่ไหนแต่ก็ยังทำหน้าที่สามีได้เป็นอย่างดี (ข้อมูล : Series&Novels)

 


ข้อมูลจาก : wikipedia, SeriesNovels, 任嘉伦Allen เหรินเจียหลุน-Thailand FC

Praew Recommend

keyboard_arrow_up