ยัยหนูลิซ่า

สมฉายา QUEEN OF SOLD OUT ยัยหนูลิซ่า พลิกชีวิตเหล่าแม่ค้าลูกชิ้น จ.บุรีรัมย์

Alternative Textaccount_circle
ยัยหนูลิซ่า
ยัยหนูลิซ่า

หากพูดถึงคนดังหรืออินฟูเอนเซอร์สัญชาติเอเชียที่ฮ็อตที่สุดในนาทีนี้ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ยัยหนูลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าตอนนี้ อินสตาแกรม @lalalalisa_m มีผู้ติดตามมากถึง 60 ล้านคน

เมื่อปีที่แล้วแพรวได้ลองวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่าน influencermarketinghub ผลปรากฏว่าผู้คนส่วนใหญ่จำนวนมากถึง 67.89% สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับ Beauty & Fashion รองลงมาคือ How-to & Style 49.91% และ Music 37.92 % ของเธอเป็นอย่างมากนั่นจึงทำให้เราได้ทราบว่าเธอไม่เพียงมีอิทธิพลในวงการเพลงเท่านั้นแต่ยังมีอิทธิพลในวงการอื่นๆ

ดังนั้นไม่ว่าเธอจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไร ใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับแบรนด์ไหน จึงมักได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ โดยบ่อยครั้งที่การพรีเซนต์ในฐานะนางแบบอย่างไม่ตั้งใจของเธอ ทำให้สินค้านั้นๆ ขายดิบขายดีจนได้ฉายา QUEEN OF SOLD OUT ไปโดยปริยาย

 

 

สมฉายา QUEEN OF SOLD OUT ยัยหนูลิซ่า พลิกชีวิตเหล่าแม่ค้าลูกชิ้น จ.บุรีรัมย์

ยัยหนูลิซ่า

ล่าสุดตำนานแห่งความขายดิบขายดีได้ปรากฏขึ้นอีกครั้ง เมื่อลิซ่าได้เล่าถึงความประทับใจในวัยเด็ก ที่เธอมักจะไปยืนกินลูกชิ้นปิ้งกับเพื่อน ที่หน้าสถานีรถไฟบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ในรายการ WOODY  “มันเป็นอะไรที่ป๊อปปูล่ามาก ที่เราจะต้องไปยืนกินลูกชิ้นตรงสถานีรถไฟบุรีรัมย์ค่ะ”

ซึ่งจากสัมภาษณ์ในครั้งนี้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่โด่งดังไปทั่วประเทศ จนเกิดการจัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกิน ประจำปี 2564 แบบนิวนอร์มัลระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย. 2564 ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ให้พ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้นให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหลังจากเจอกับพิษเศรษฐกิจ

ลูกชิ้นยืนกิน

ทั้งนี้ mgronline.com ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ออดอร์ลูกชิ้นทั้งแบบทอดแล้วและนำกลับไปทอดเองที่ผ่านมีคิวยาวเหยียด ขณะ คุณธัญญารัตน์ ชินณารัตน์ แห่งโรงงานรับตีและผลิตลูกชิ้นให้แก่พ่อค้าแม่ค้าที่ขายลูกชิ้นยืนกิน ก็ได้รับอานิสงส์ไปด้วย โดยเอธอได้บอกว่าจากปกติช่วงสถานการณ์โควิ-19 มียอดตีลูกชิ้นเพียงวันละ 40-50 กิโลกรัม แต่ปัจจุบันมียอดสั่งมากถึง 2,000 กิโลกรัม แต่สามารถทำให้ได้เพียง 1,600 กิโลกรัมต่อวันเท่านั้น แน่นอนว่าไม่ทันต่อความต้องการ ซึ่งบางครั้งทำให้ของหมดก่อนเวลาปิดร้านเสียอีก นี่แหละ! สมฉายา QUEEN OF SOLD OUT จริงๆ

ลูกชิ้นยืนกิน 01

ลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up