ลิซ่า ใส่เสื้อกลับด้าน

ไม่ตรงปกก็ Sold Out ได้ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ใส่เสื้อกลับด้าน เบรกความเซ็กซี่

ลิซ่า ใส่เสื้อกลับด้าน
ลิซ่า ใส่เสื้อกลับด้าน

ไม่ตรงปกแต่แฟนคลับปลื้มมาก เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ใส่เสื้อสลับหน้าหลัง จนกลายเป็นกระแส ทำให้เสื้อตัวนั้นต้อง Sold Out ไปตามระเบียบ

ไม่เสียชื่อค่ายสุดครีเอตสำหรับ YG Entertainment ที่มักจะดัดแปลงเสื้อผ้าของศิลปินในค่ายให้แหวกแนวและแตกต่าง ตั้งแต่หั่นชุดเดรสหรูมาเป็นเสื้อคร็อป หยิบกางเกงมาตัดเป็นเสื้อ หรือเอากระโปรงมาใส่เป็นเสื้อก็ทำมาหมดแล้ว ซึ่งกลุ่มศิลปินที่จะได้ใส่เสื้อผ้าดัดแปลงใหม่คงหนีไม่พ้นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK แฟชั่นนิสต้ารุ่นใหม่ของวงการ

ล่าสุดในตัวอย่างรายการ BLACKPINK’S SUMMER DIARY ก็ทำแฟนๆ เซอร์ไพร้ส์อีกครั้ง เมื่อพบว่าเสื้อลายดอกของลิซ่าที่ใส่ในรายการไม่ตรงปก ไม่เหมือนกับภาพนางแบบ เพราะลิซ่าใส่เสื้อสลับด้าน แต่แฟนๆ ปลื้มหนักมากในการครีเอตครั้งนี้ นอกจากจะเซฟความเซ็กซี่แล้ว เชือกด้านหลังก็ผูกแน่นจนรูเชือกไม่มีโผล่เลยจ้า และยังเป็นชุดเดียวกันกับที่ลิซ่าใส่ถ่ายลง TIKTOK มาแล้วด้วย

โดยเสื้อตัวนี้มาจากแบรนด์ Hook Clothing ชื่อรุ่นว่า Floral Print Lace Up Crop Top ราคาประมาณ 460 บาท เห็นราคาแล้วอยากจะเข้าไปสอยตามมากกกก แต่บอกเลยว่าหาซื้อไม่ได้นะจ๊ะ เพราะตอนนี้สินค้า Sold Out ไปแล้วเรียบร้อย อะไรจะรวดเร็วปานนั้น นี่แหละพลังของเจ้าแม่ Sold Out

รวมช็อต ลิซ่า BLACKPINK ใส่เสื้อสลับด้านในรายการ BLACKPINK’S SUMMER DIARY 


ภาพ : Twitter@nyplsm , zalora.com.m

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อีกมุมน่ารัก! กระเป๋า Prada ที่แฟนคลับให้ในวันเกิด ‘ลิซ่า’ มอบต่อให้คุณแม่

นางแบบหรือจะสู้ ‘จ้าวลี่อิ่ง’ ตัวแม่แห่งแดนมังกร สวยสง่าออกอีเว้นต์ทั้งทีต้องปัง!

สีแดงแรงเกินต้าน! ถอดลุค ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ แค่ถือแก้วมังกร ยังสวยแพงทุกโพสต์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up