QUEEN OF SOLD OUT

ลิซ่า สมฉายา QUEEN OF SOLD OUT สร้อยหินสีรูปพระจันทร์เสี้ยวขายเกลี้ยง

Alternative Textaccount_circle
QUEEN OF SOLD OUT
QUEEN OF SOLD OUT

ตอนนี้สร้อยหินสีรูปพระจันทร์ของแบรนด์ S_Sil กำลังได้รับความนิยมมาก หลังจากที่ ลิซ่า เจ้าของฉายา QUEEN OF SOLD OUT ได้พรีเซนต์ในฐานะนางแบบ 

จากการวิเคราะห์ความสนใจของผู้ติดตามอินสตาแกรม “lalalalisa_m” ผ่าน influencermarketinghub ทำให้ค้นพบว่าถึง “ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” จะเป็นที่รู้จักดีในฐานะนักร้อง K-POP แต่สิ่งที่คนสนใจมากกว่าถึง 67.89% ก็คือเรื่องราวเกี่ยวกับ Beauty & Fashion รองลงมาคือ How-to & Style 49.91% และ Music 37.92 % นั่นจึงทำให้เราได้ทราบว่าเธอไม่เพียงมีอิทธิพลในวงการเพลงเท่านั้นแต่ยังมีอิทธิพลในวงการบิ้วตี้และแฟชั่นด้วย

QUEEN OF SOLD OUT

ดังนั้นไม่ว่าเธอจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไร ใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับแบรนด์ไหน ก็มักได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ โดยบ่อยครั้งที่การพรีเซนต์ในฐานะนางแบบอย่างไม่ตั้งใจของเธอ ทำให้สินค้านั้นๆ ขายดิบขายดีจนได้ฉายา QUEEN OF SOLD OUT

QUEEN OF SOLD OUT QUEEN OF SOLD OUT

ล่าสุดเป็นอีกครั้งที่เธอทำให้สินค้า SOLD OUT ซึ่ง koreaboo ได้รายงานว่า ในการถ่ายแบบล่าสุดนอกจากเครื่องสำอางและเสื้อผ้าสไตล์เท่ปนหวานที่เธอสวมใส่จะได้รับความนิยมมากๆ แล้ว สินค้าชิ้นเล็กๆ ที่ไม่ได้มีการโปรโมทมากมายอย่างสร้อยหินสีรูปพระจันทร์ของแบรนด์ S_Sil ราคา 132 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 4,146 บาท) ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างคาดไม่ถึง จนเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่ลิซ่าได้รับการยกย่องให้เป็นราชินีขายสินค้า


ข้อมูล : koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Sold out! กระเป๋า Balenciaga Monday Bowling S ลูกรักใบใหม่ของ ลิซ่า BLACKPINK

เจาะเรื่องเงินๆ ของ ลิซ่า BLACKPINK  ไอดอลสาวที่มีความรวยไม่ธรรมดา

ไขรายได้ของ 4 สาว แบล็คพิ้งค์ งานเยอะแต่ค่าตอบแทนสูงหรือเปล่า?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up