ชินมินอา

ผลงานคัมแบ็คในรอบ 4 ปี ของ ชินมินอา ประกบ คิมซอนโฮ พระรองจาก Start Up

Alternative Textaccount_circle
ชินมินอา
ชินมินอา

หลังจากผลงานเรื่อง Tomorrow with you ชินมินอา นางเอกเกาหลีมากฝีมือ ก็ไม่ได้มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามเลย แต่ล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ Hometown Cha-Cha-Cha ภายใต้แพลตฟอร์ม Netflix ซึ่งรีเมคจากภาพยนตร์ดังเรื่อง Mr.Hong ซึ่งรับประกันว่าคอละครทั้งได้หากได้ชมแล้วต้องมีรอยยิ้มอย่างแน่นอน

แต่เหนืออื่นใดพระเอกที่จะมาประกบคู่กับมินอาในครั้งนี้ก็คือดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ  คิมซอนโฮ พระรองจาก Start Up เรียกว่าขึ้นแท่นพระเอกครั้งแรกของหนุ่มคนนี้อีกด้วย

ผลงานคัมแบ็คในรอบ 4 ปี ของ ชินมินอา ประกบ คิมซอนโฮ พระรองจาก Start Up

สำหรับ  Hometown Cha-Cha-Cha ชินมินอา รับบทเป็น ยุนฮเยจิน ทันตแพทย์หญิงเจ้าของคลินิกทันตกรรมในหมู่บ้านริมทะเลที่ชื่อว่า หมู่บ้านกงจิน แม้จะเพียบพร้อมทั้งความสวยและความฉลาด แต่ก็มีมุมแอบซุ่มซ่ามไม่เบา และถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะดูเข้มงวดและรักความสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง แต่ลึกลงไปแล้วเธอก็มีด้านอบอุ่นอยู่เช่นกัน

ด้าน คิมซอนโฮ รับบทเป็น ฮงดูชิก หนุ่มว่างงานที่มักจะรับจ๊อบแปลกๆ แถมยังชอบช่วยเหลือทุกคนในหมู่บ้าน และเขาก็ทำได้ดีไปเสียทุกอย่างโดยไม่เคยเกี่ยง ไม่ว่าจะขับรถส่งอาหารตามบ้าน ไปจนถึงทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ ความเฉลียวฉลาดและอ่อนโยน ทำให้เขาเป็นเสมือนฮีโร่ของหมู่บ้าน เรียกว่าใครต้องการความช่วยเหลือที่ไหน ให้ไว้ใจฮงดูชิก! ขณะที่ อีซังอี จะรับบท จีซองฮยอน PD รายการวาไรตี้โชว์ระดับแถวหน้า และเขาเป็นคนที่มีบุคลิกที่สดใส

การพบกันของเขาและเธอที่นิสัยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ในหมู่บ้านอันงดงามริมชายฝั่งทะเล จะก่อตัวเป็นเรื่องราวโรแมนติกอย่างไร รอติดตามชมใน Hometown Cha-Cha-Cha ที่จะออกอากาศภายในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ทางช่อง tvN และรอติดตามชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์บน Netflix


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ว่าด้วยเรื่องความรักและสาวในฝันของ อีเจฮุน โชว์เฟอร์สุดหล่อจาก Taxi Driver

5 เหตุผลที่ ” Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ” จะทำให้คุณฟินสลบ

ถึงร้ายก็รัก! 5 ข้อรู้จัก คิมโซยอน นักแสดงฝีมือดีแห่งวงการ K-Drama

Praew Recommend

keyboard_arrow_up