ลิซ่า แบล็กพิงก์

10 เรื่องของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ อาชีพในฝัน ทาสแมว ลายมือ ไอดอลผู้มีจิตใจงดงาม

account_circle
ลิซ่า แบล็กพิงก์
ลิซ่า แบล็กพิงก์

หากพูดถึงไอดอลหญิงในยุคนี้ที่มีความสวย เก่ง ความสามารถรอบด้านก็คงต้องยกให้กับ ลิซ่า แบล็กพิงก์ สาวน้อยจากประเทศไทยที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก

ความโด่งดังของลิซ่าเรียกได้ว่าโกอินเตอร์ของจริง เธอได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ อย่างการเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ BVLGARI เป็นมิวส์ของ Celine ได้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลก ที่สำคัญคือเธอมีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศที่คอยซัพพอร์ตทุกผลงานของลิซ่า

ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการให้กับ BVLGARI
ลิซ่า แบล็กพิงก์
ลิซ่านั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ของ Celine
BLACKPINK ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ Coachella เมื่อปี 2019
สาวๆ BLACKPINK ออก The Late Late Show รายการชื่อดังของอเมริกา

หลายคนอาจจะรู้จักประวัติของสาวน้อยมหัศจรรย์ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล กันมาเต็มเปี่ยมแล้ว แต่วันนี้ Nitcha_Praewnista จะพาทุกคนไปสัมผัสความน่ารัก เรื่องราวสุดประทับใจต่างๆ อย่าง อาชีพในฝันที่ลิซอยากเป็น ความเป็นทาสแมวตัวยงค์ของลิซ่า ไอดอลที่มีลายมือสวย ซึ่งบางคนอาจจะยังไม่เคยรู้ โดยบลิ๊งค์ผู้แสนใจดีอย่างอินสตาแกรม blackpinkiland เป็นผู้ให้ข้อมูลกับเรากันค่ะ

10 เรื่องของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ อาชีพในฝัน ทาสแมว ลายมือ ไอดอลผู้มีจิตใจงดงาม

1.ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตรส

คงเหมือนกับความฝันของเด็กหญิงทั่วไป ที่อยากเป็นนางฟ้าบนเครื่องบิน ซึ่งตอนเด็กๆ ลิซ่าเองก็ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส เช่นกัน ซึ่งลิซยังเคยบอกอีกว่าหากตอนนี้เธอไม่ได้เป็นศิลปิน ลิซ่าก็คงจะบินไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย

ลิซ่า แบล็กพิงก์

2.ใส่ชุดไหนก็ฟาดหมด เอาอยู่ไม่มีเหลือ

 

แฟนๆ อาจจะขัดใจ และบ่นสไตลลิสต์ว่าทำไมถึงหาชุดแปลกๆ ที่หลายคนอาจเข้าไม่ถึงให้ลิซ่าใส่ แต่จริงๆ แล้วน้องเป็นคนเลือกชุดใส่เองทั้งหมด ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงที่เข้าได้กับทุกชุด ทุกสไตล์ หวาน เปรี้ยว เท่ ได้หมด รอดทุกชุดจริงๆ!!

ลิซ่า แบล็กพิงก์

ลิซ่า แบล็กพิงก์

3.สวย น่ารัก ติดอันดับโลก

ในปี 2019 มีการจัดอันดับไอดอลสาวที่มีใบหน้าเล็กจนเหมือนจะหายไป ซึ่งลิซ่าก็ถูกจัดให้อยู่ในอันดับ 4 เพราะเธอมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ และใบหน้าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ใบหน้าของลิซ่าที่เล็กบวกกับรูปร่างทำให้เธอดูไร้ที่ติและโดดเด่นมากขึ้น ทั้งนี้ในปี 2020 ลิซ่ายังได้ถูกจัดอันดับให้อยู่ที่ 2 ในฐานะ สาวสวยที่สุดในโลกในปี 2020” (Most Beautiful Woman in the World for the Year 2020) อีกด้วย

ลิซ่า แบล็กพิงก์

4.ร้องเก่ง เต้นเก่ง มีความขยันและอดทนมาก คำพูดของโปรดิวเซอร์ที่ลาออกไปแล้วเคยพูดว่า

  • ขอบคุณประเทศไทยที่ส่งลิซ่ามาเกาหลี เธอถูกจัดอันดับให้อยู่ที่ 1 เกือบตลอด มีไม่กี่ครั้งที่จะได้ที่ 2
  • ประธานหยาง ผู้บริหาร YG กล่าวว่าคนอื่นยังไม่ทำไม่ค่อยดี แต่กับลิซเขาพูดว่าเธอทำได้ดีมากๆ
  • เจนนี่ หนึ่งในสมาชิก BLACKPINK บอกว่าลิซ่าได้ A ในการประเมินทุกๆ ด้าน
  • ลิซ่า แบล็กพิงก์

5.ทาสแมวตัวยง

หน้ารักเหมือนแมวแล้ว ยังเลี้ยงแมวอีกด้วย >< โดยลูกๆ ทั้ง 5 ตัวของลิซ่า ประกอบไปด้วย Leo น้องแมวพันธุ์ สกอตติชโฟลด์, Luca พันธ์ุ Rangdoll, Lily พันธ์ุ Rangdoll  Louis พันธุ์ บริติช ช็อตแฮร์ และ Lego ซึ่งน้องแมวที่ลิซสปอยสุดๆ เห็นจะเป็นเจ้าลีโอ ทายาทลำดับที่ 1 ที่ชมแล้วชมอีกว่าหล่อ ซึ่งลิซก็มักจะงุ้งงิ้งกับน้องๆ อยู่บ่อยๆ ด้วย

ลิซ่า แบล็กพิงก์

ลิซ่า แบล็กพิงก์

 

6.ไอดอลผู้มีจิตใจงดงาม

เมื่อไม่นานมานี้ หลายคนคงได้ยินข่าวว่าอดีตผู้จัดการของลิซ่านั้นโกงเงินเธอไปถึง 1 พันล้านวอน หรือประมาณ 25 ล้านบาท แน่นอนว่าเรื่องนี้ลิซ่าไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลยเกี่ยวกับประเด็นนี้เลย มีเพียงแต่ทางค่ายที่ออกมาบอกเท่านั้นว่า ตอนนี้อดีตผู้จัดการรายนั้นได้คืนเงินบางส่วนและกำลังผ่อนชำระอยู่ เจอเรื่องแบบนี้แล้วน้องยังสตรองสุดๆ ไม่ออกมาต่อว่าใดๆ เป็นผู้หญิงที่จิตใจงดงามมาก (เพราะถ้าเป็นอิฉันคงโกรธเลือดขึ้นหน้าแล้ว หึหึ)

นอกจากนี้เมื่อครั้งที่เกิดน้ำท่วมใหญ่ที่จังหวัดอุบลราชธานี ปี 2562 ลิซ่าก็ได้ร่วมบริจาค 100,000 บาทเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อีกด้วย

 

7.หน้าม้ามหัศจรรย์

“ผมหน้าม้า” กลายเป็นซิกเนอเจอร์สำหรับลิซ่าไปแล้ว และยังลิซยังทำให้หน้าม้าของเธอกลายเป็นสิ่งที่อเมซิ่งมากกกกก เพราะอย่างที่รู้กันว่าน้องเต้นแข็งแรง ใส่เต็มที่แต่หน้าม้าก็ไม่มีขยับสักนิด แน่นอนล่ะว่างานนี้ต้องยกให้กับช่างทำผมที่ล็อกหน้าม้าของยัยหนูได้อย่างอยู่หมัด แต่ๆๆๆๆ ใช่ว่าลิซ่าจะไม่เปิดหน้าม้าเลยนะจ๊ะ เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ลิซทำผมเปิดหน้าม้า ทำเอาชื่อของเธอติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

 

8.ความสำเร็จที่ได้มา คือ ความขยัน อดทน และมุ่งมั่น

ความสำเร็จในเส้นทางการเป็นศิลปินของลิซ่า เรียกได้ว่าเต็มร้อยให้ล้าน แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้เธอต้องใช้ความพยายาม ความอดทน และมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ซึ่งลิซ่าเคยเล่าว่า

“ฉันมาจากประเทศไทยตั้งแต่อายุ 14 ปี และถึงแม้จะใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกมากกว่า 6 ปี ในช่วงแรกที่มานั้นฉันสื่อสารกับใครไม่ค่อยรู้เรื่องแต่ว่าก็ได้รับความช่วยเหลือในการเรียนภาษาจากสมาชิกคนอื่นๆ ที่อยู่ในหอพักด้วยกันค่ะ เคยมีหลายครั้งที่อยากจะหยุดทำอยากกลับบ้าน ทุกคนที่ฝึกด้วยกันต่างก็รู้สึกเหงาเหมือนกัน เราก็ช่วยปลอบกันและกันให้เข้มแข็งจนกว่าจะได้เดบิวต์ ฉันทำแบบนี้มาเรื่อยๆ จนตอนนี้ได้เดบิวต์แล้วค่ะ และนี่คือผลจากความตั้งใจของฉัน”

9.แรงบันดาลใจในการทำ Lili Film

แม้จะอัพเดต Lili Film ช่องยูทูปไม่บ่อย แต่มาเมื่อไหร่ทำเอาติดเทรนด์อันดับ 1 ของยูปทูปแทบทุกครั้ง ทั้งนี้ลิซ่าเคยเล่าถึงแรงบันดาลใจในการทำ Lili Film ว่า “ตอนนั้นฉันเห็นคู่รักที่โอซาก้าคู่หนึ่งเขาถ่ายคลิปกัน ผู้ชายถ่ายความน่ารักของผู้หญิงเก็บไว้ ฉันเลยอยากถ่ายบ้าง โดยถ่ายให้พี่จีซู ตอนแรกก็สนุกดี จากนั้นก็ส่งให้บริษัทช่วยตัดคลิปให้ และคิดว่าแฟนๆ น่าจะชอบกันเลยอัพโหลดค่ะ”

10.อันดับ 2 ไอดอล Kpop ต่างชาติที่ลายมือสวย

นอกจากรูปร่างหน้าตาจะเพอร์เฟคแล้ว ใครจะรู้ว่าลิซ่ายังมีลายมือที่สวยอีกด้วยนะ โดยเมื่อปี 2018 ลิซติดอันดับ 2 ของ 9 ไอดอลจากต่างชาติที่มีลายมือภาษาเกาหลีสวยงาม ซึ่งเขียนได้เหมือนกับเป็นภาษาบ้านเกิดของตัวเอง สุดยอดมากกกก

แถมๆๆๆ นอกจากลายมือ การเขียนหนังสือที่สวยงามแล้ว เส้นลายมือของลิซ่า ยังเคยถูกหมอดูชาวต่างชาติดูไว้ด้วยว่า

  • เป็นลายมือที่ประสบความสำเร็จ
  • เป็นคนที่ขี้เล่นและชอบความสนุกสนาน สามารถทำให้คนอื่นรู้สึกดี และมีความสุขได้
  • สามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ แต่จะมีคนชอบและอิจฉา

อันที่จริงแล้วยังมีอีกรายเรื่องราวความน่ารักของลิซ่า และ สมาชิก BLCKPINK อย่าง เจนนี่ โรเซ่ และ จีซู อีกนับไม่ถ้วน ใครอยากอัพเดต และรู้เรื่องราวแบบอินไซด์ให้ทันท่วงทีสามารถไปตามอินสตาแกรม blackpinkiland กันได้เลยค่ะ ^^


CR :@blackpinkiland

คุณแม่จิตทิพย์ ลมใต้ปีกแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ลิซ่า BLACKPINK

คุณพ่อของลิซ่า BLACKPINK มาร์โค บรูชไวเลอร์ เชฟดังระดับโลก

เจาะเรื่องเงินๆ ของ ลิซ่า BLACKPINK  ไอดอลสาวที่มีความรวยไม่ธรรมดา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up