คิมโซยอน

ถึงร้ายก็รัก! 5 ข้อรู้จัก คิมโซยอน นักแสดงฝีมือดีแห่งวงการ K-Drama

Alternative Textaccount_circle
คิมโซยอน
คิมโซยอน

ซีรีส์สะท้อนปัญหาความเหลื่อมล้ำ “The Penthouse ” ของช่อง SBS ที่ตอนนี้เรตติ้งฉุดไม่อยู่จริงๆ ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับผู้เขียนบทและเหล่านักแสดงทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ที่ถ่ายทอดการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม คิมโซยอน

โดยจากผลสำรวจใน “Naver” เสิร์จเอนจิ้นชื่อดังของเกาหลีใต้ นอกจากละครจะเป็นที่พูดถึงของผู้คนอย่างมากแล้ว ชื่อของนักแสดงสาววัย 40 ปี คิมโซยอน ตัวละครที่มีสีสันมากที่สุดในเรื่อง ยังเป็นที่กล่าวขวัญของโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะหลังจากที่ Ep.15 ออกอากาศ คำว่า 연기대상 (รางวัลแดซัง) ก็ติดเทรนด์ทวิต อันดับ 1 เห็นแบบนี้แล้ว แพรวดอทคอม ไม่พาทุกคนไปทำความรู้จักเธอคงไม่ได้แล้ว

คิมโซยอน

ถึงร้ายก็รัก! 5 ข้อรู้จัก คิมโซยอน (Kim So Yeon) นักแสดงฝีมือดีแห่งวงการ K-Drama

1. หวนกลับมารับบทร้ายครั้งที่ 2 ในรอบ 20 ปี

Kim So Yeon เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากในเกาหลี ถึงเธอจะอยู่ในวงการมานานถึง 26 ปีแล้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยฝีมือการแสดงที่หาตัวจับยาก ที่ผ่านมาผลงานในฐานะนางเอกของเธอโด่งดังหลายเรื่องมากๆ ไม่ว่าจะเป็น I Need Romance 3 , Beating Again , High-End Crush ฯลฯ

Kim So Yeon

แต่ดูเหมือนว่าบทคนดีจะไม่ได้ทำให้เธอถูกจดจำได้เท่ากับการเป็นนางร้าย ย้อนกลับไปเมื่อปี 2000 Kim So Yeon โด่งดังอย่างมากจากบทผู้ประกาศสาวในซีรีส์ยอดฮิต “สงครามแห่งความรัก…All About Eve” ทำเรตติ้งไปถึง 45% แม้ว่าชื่อเสียงของเธอจะดังขึ้นอย่างมาก แต่ก็มีเสียงวิจารณ์ตามมาด้วย โดยเธอเคยเปิดใจผ่านนิตยสาร 10Asia ว่า “ฉันได้รับคำวิจารณ์มากมายในการแสดงเรื่อง All About Eve ซึ่งหลายคำพูดมันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดมากๆ” ทำให้เธอไม่เคยรับบทร้ายอีกเลย กระทั่งล่าสุดเธอยอมกลับมาเล่นในซีรีส์เรื่อง “The Penthouse ” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ แถมเลเวลความร้ายยังเพิ่มไปอีกหลายเท่าจากประสบการณ์แสดงที่สั่งสมมาด้วย

สงครามแห่งความรัก All About Eve

2.ตัวจริงไม่ร้ายเหมือนในจอ

ถึงการสวมบทบาทเป็น “ชอนซอจิน” ในครั้งนี้จะทำให้ผู้ชมรู้สึกเกลียดและชิงชังเธอ แต่ก็ยังมีคนที่รักเธอเป็นจำนวนมาก เพราะตัวจริงเธอไม่ร้ายเหมือนในจอ!

หากใครได้มีโอกาสชมภาพเบื้องหลังของ “The Penthouse” ก็จะเห็นว่าทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัต Kim So Yeon ก็จะปรากฏรอยยิ้มสดใสในแบบของเธอทันที ทั้งยังเข้ากันได้ดีมากๆ กับเพื่อนนักแสดงอีกด้วย

ซึ่งการไปปรากฏตัวในรายการ Running Man EP.531 ตอกย้ำเรื่องนี้ได้ดีมากๆ ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังขายความตลกซะจนไม่เหลือภาพ “อาจารย์ชอนซอจิน” เลยทีเดียว

The Penthouse

3.หวานใจตัวจริงของ อีซังอู จากคู่จิ้นสู่คู่จริง

ในปี 2016 นักแสดงสาวได้ร่วมแสดงนำในซีรีส์ “Happy Home” ของช่อง MBC ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มลุคอบอุ่น “อีซังอู” หนุ่มในฝันของสาวๆ และด้วยบทบาทคู่รักในจอ ทำให้ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์และกลายเป็นคู่รักจริงๆ ในที่สุด โดยในปี 2017 นักแสดงทั้งสองได้ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการประกาศแต่งงานกัน

โดยในรายการ Happy Together ดาราสาวได้เคยเปิดเผยเรื่องราวตอนเดให้ได้รับรู้ด้วย ซึ่งเธอบอกว่าหลังจากที่อีซังอูสารภาพรักกับเธอ ทั้งสองก็ได้ออกเดตกัน แต่ด้วยความเป็นคนดังบวกกับงานรัดตัว เขาจึงต้องเดกันตอน 7 โมงเช้าและบอกลากันตอน 10 โมงเป็นประจำ ซึ่งแรกๆ เธอก็คิดเหมือนกันว่าจะถูกจับได้หรือเปล่า แต่กลายเป็นว่าคนที่เห็นกลับแกล้งทำไม่เห็น เพื่อที่จะให้ทั้งคู่เดกันต่อไป

ทั้งนี้ตลอด 3 ปีที่ใช้ชีวิตด้วยกัน คู่รักหมั่นดูแลกันและกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ด้วยภาพลักษณ์ครอบครัวอบอุ่นทำให้ทั้งคู่ได้ถ่ายแฟชั่นด้วยกันหลายครั้ง และยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าร่วมกันอีกด้วย เรียกว่าเป็นความรักที่ปังมากๆ

อีซังอู

4.ตัวแม่บิวตี้ของวงการ 

Kim So Yeon เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี ทั้งยังเป็นดาราวัยรุ่นคนแรกที่ประสบความสำเร็จมีรายได้มากกว่า 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) ซึ่งส่วนใหญ่มาจากงานโฆษณาเกี่ยวกับความสวยความงาม

แม้ว่าปัจจุบันเธอจะมีอายุ 40 ปีแล้ว เธอก็ยังสวยเป๊ะอยู่ นั่นจึงทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์หลายตัว รวมถึงแบรนด์ใหญ่อย่าง Lancôme , IOPE , Guerlain

Kim So Yeon Lancôme

5. ติดตามอินตาแกรม Kim So Yeon

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Kim So Yeon มีอินตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อ @sysysy1102 มีจำนวนผู้ติดตาม 430,000 คน ซึ่งนอกจากจะมีรูปภาพของเธอส่วนใหญ่แล้ว ในนี้ยังเต็มไปด้วยภาพหวานๆ ของเธอและอีซังอูหวานใจด้วย ซึ่งขอเตือนนิดหนึ่งว่า ใครเข้าไปส่องระวังเบาหวานขึ้นตานะจ๊ะ

คิมโซยอน นักแสดงฝีมือดีแห่งวงการ K-Drama


ข้อมูลจาก : Kim So Yeon Thailand บ้านหลังน้อยของคุณนายคิม “คิมโซยอน” ณ แดนสยาม

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่

6 เรื่องรู้จัก นางเอกเกาหลี Bae Suzy ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่แฟนหล่อ

ภาพสมัยมัธยมช่วงยุค 80’s “คิมฮีแอ” เมียหลวงสุดสตรองและเต็มไปด้วยเสน่ห์

5 เรื่องบอกเล่าความสำเร็จของภาพยนตร์ Parasite ชนชั้นปรสิต

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up