อีเจฮุน

ว่าด้วยเรื่องความรักและสาวในฝันของ อีเจฮุน โชว์เฟอร์สุดหล่อจาก Taxi Driver

Alternative Textaccount_circle
อีเจฮุน
อีเจฮุน

ถ้าพูดถึงดาราชายเกาหลีที่ที่กำลังและถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักแสดงหนุ่มวัย 36 ปี อีเจฮุน (Lee Je Hoon)  พระเอกที่คิวแน่นสุดๆ ในช่วงนี้ จากผลงานซีรีส์ Taxi Driver ออกอากาศทางช่อง SBS, Move to Heaven ออกอากาศทาง Netflix และภาพยนตร์เรื่อง COLLECTORS รวมกันเราฉก ที่แม้ว่าแต่ละเรื่องจะมีสไตล์ที่แตกต่างกันแต่หนุ่มคนนี้กลับเอาอยู่ทุกบทบาท

Lee Je Hoon โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน 14 ปีแล้ว เป็นดาราชายอีกคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องขายฝีมือ เล่นดราม่าก็ดี เล่นบู๊ก็เลิศ แถมยังชอบรับบทบาทที่หลากหลาย บางครั้งเปลี่ยนลุคไปซะจนแฟนๆ จำไม่ได้ นั่นจึงทำให้แฟนคลับวงนอกที่ไม่ค่อยติดตามผลงานเขาสักเท่าไหร่จึงไม่คุ้นกับหนุ่มคนนี้นัก แต่แพรวดอทคอมขอคอนเฟิร์มเลยว่าเรื่องฝีมือของเขานั้นเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจริงๆ

ผลงานเด่นของ พระเอก อีเจฮุน (Lee Je Hoon)

 The Front Line
ภาพยนตร์เรื่อง The Front Line
ภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101
ภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101
ภาพยนตร์เรื่อง Anarchist from Colony
ภาพยนตร์เรื่อง Anarchist from Colony
ละครเรื่อง signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา
ละครเรื่อง signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา
Move to Heaven ออกอากาศทาง Netflix
Move to Heaven ออกอากาศทาง Netflix
ภาพยนตร์เรื่อง I Can Speak
ภาพยนตร์เรื่อง I Can Speak

ความรักและสาวในฝันของ Lee Je Hoon

ในการสัมภาษณ์นิตยสารฉบับหนึ่ง อีเจฮุน ได้ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ ผู้หญิงแบบไหนที่จะสามารถดึงดูดเขาได้ ซึ่งนักแสดงหนุ่มคนนี้ได้กล่าวว่า ถ้าพูดถึงปัจจัยภายนอกมันไม่ได้สำคัญอะไรขนาดนั้น แต่สิ่งที่สำคัญคือคนนั้นต้องเป็นคนที่มีน้ำใจ มองโลกในแง่บวก คุยสนุกและทำให้เขาสามารถหัวเราะได้

ทั้งนี้เมื่อเดือนเมษายนปี 2564 ในรายการ “ My Ugly Duckling ” ทางช่อง SBS อีเจฮุนได้เปิดเผยถึงสาวในสเปกของเขา โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า โลกนี้มีคนที่แสนดีและงดงามเยอะมาก แต่เนื้อคู่หรือคนที่เขาอยากเจอต้องพูดภาษาเดียวกัน ทั้งเรื่องดนตรีและภาพยนตร์ ต้องเป็นคนที่มีรสนิยมคล้ายกัน จึงหวังว่าจะได้เจอคนแบบนั้น

ซีรีส์ Taxi Driver

อย่างไรก็ตามพระเอกหนุ่มยังได้เล่าถึงความรักที่ไม่สมหวังของเขาอีกด้วย “ผมเคยถูกทิ้งครับ ผมโดนทิ้งบ่อย เพราะเวลายุ่งๆ มันทำให้ความสัมพันธ์ห่างกัน อีกฝ่ายต้องการความรัก ต้องการให้เอาใจใส่ แต่ผมทำให้ไม่ได้ ซึ่งมัก็เป็นความผิดของผมเอง”

ซีรีส์ Taxi Driver


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เช็กลิสต์! คุณเป็นสาวในสเปคของ พระรองเสน่ห์แรง คิมซอนโฮ หรือเปล่า?

มิติใหม่ โป๊ป ธนวรรธน์ เผยสเปคผู้หญิงในฝัน ต้องปลูกผักกินเองได้

ใครคือแฟน กงยู หนุ่มฮ็อตเจ้าของฉายา สามีแห่งเอเชีย ?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up