ทาเคชิ คาเนชิโระ

5 ข้อดีที่พิสูจน์ว่า ทาเคชิ คาเนชิโระ  เป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ

Alternative Textaccount_circle
ทาเคชิ คาเนชิโระ
ทาเคชิ คาเนชิโระ

ในที่สุด ทาเคชิ คาเนชิโระ (Takeshi Kaneshiro) นักแสดงหนุ่มผู้ลึกลับ ซึ่งไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้แฟนคลับติดตามสักเท่าไหร่ ได้กลับมามีผลงานอีกครั้งที่ไต้หวัน ถึงจะเป็นเพียงโฆษณาเกมสั้นๆ แต่ก็ทำให้สาวกที่รอชมผลงานได้คลายความคิดถึงหนุ่มคนนี้ลงบ้าง โดยในโฆษณาชิ้นนี้ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่สุขุมและดวงตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ แม้ปีนี้เขาจะอายุ 47 ปี ย่างเข้าสู่วัย 48 ปี แต่ก็ยังหล่อเหล่าตามวัย

ย้อนกลับไปในวัยหนุ่มทาเคชิทำงานอย่างบ้าคลั่ง ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบ  โดยเฉพาะงานถ่ายโฆษณาที่สามารถเห็นได้จากทั่วทุกที่ ทั้งในจีน ญี่ปุ่น หรือแม้แต่ที่ประเทศไทย ซึ่งจากสาเหตุนี้ทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นชีวิตที่นอกเหนืองานของเขาสักเท่าไหร่ และแม้แต่ตอนนี้ที่เขาเริ่มรับงานน้อยลงก็ไม่ได้เห็น จนใครๆ ต่างพากันเรียกว่า นักแสดงหนุ่มผู้ลึกลับ เกี่ยวกับเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ โดยเขาบอกว่า เขาไม่ต้องการที่จะเปิดเผยมากเกินไป เพราะกลัวว่าผู้ชมจะไม่เข้าใจบทบาทที่เขาเล่น

แต่ก็ใช่ว่าเราจะไม่สามารถรับรู้เรื่องราวของนักแสดงหนุ่มคนนี้ได้เลย นิตยสาร cosmopolitan ไต้หวัน ได้เคยรวบรวมเรื่องราวของ Takeshi Kaneshiro ที่หลายคนอาจไม่ค่อยรู้มาให้ได้อ่านกัน ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยค่ะ

Takeshi Kaneshiro

พระเอก ทาเคชิ

ทาเคชิ คาเนชิโระ

5 ข้อดีที่พิสูจน์ว่า ทาเคชิ คาเนชิโระ  เป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ

1.ผู้กำกับ Chen Kexin ซึ่งเคยร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มในผลงานเรื่อง “Perhaps Love” เล่าว่าปกติแล้ว ดาราหนุ่มไม่ใช่คนช่างพูด แต่กับเวลาทำงานเขาแตกต่างออกไป โดยบทของทาเคชิได้รับในเรื่องนี้ดูจะน่าเบื่อมากที่สุดในละคร แต่เขากลับทำให้บทนี้มีชีวิตชีวามากขึ้น เนื่องจากเขามักถามผมอยู่เสมอว่า “เพราะอะไร ทำให้ต้องเป็นแบบนี้” เขาสอบถามแทบจะทุกบรรทัด ด้วยความที่อยากรับรู้ความรู้สึกของตัวละคร เพื่อถ่ายทอดออกมาให้ผู้ชมได้เเข้าใจมากที่สุด

Perhaps Love

2.ขณะที่ทางด้าน ผู้กำกับ Wu Yusen กล่าวชื่นชมทัศนคติในการทำงานของทาเคชิ ในการทำงานร่วมกันในภาพยนตร์ The Crossing ว่า ฉากที่เรืออับปาง เขาต้องแช่ในสระน้ำขนาดใหญ่ที่เย็นมากๆ หลายชั่วโมง ซึ่งอันที่จริงแล้วในฉากนี้เขาเป็นเพียงส่วนเสริมเพื่อบทของนักแสดงอีกคนหนึ่ง แต่เขาก็ทุ่มเทอย่างเต็มกำลัง

3.ทาเคชิเป็นคนที่เลือกบทอย่างเคร่งครัด เขามักจะอ่านโครงเรื่องและบทสนทนาเสมอ ไม่ใช่แค่ในการแสดงละครหรือภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงในโฆษณาด้วย เรียกว่าเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดมากๆ

4.เมื่อไม่ได้ทำงาน เขามักจะฝั่งตัวอยู่ในบ้านตัวเองตลอด โดยงานอดิเรกที่ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นงานประจำในช่วงที่ว่างก็คือการเล่นเกม เขาเคยถึงขั้นไม่กินไม่นอนมาแล้ว ขณะที่ผู้กำกับ Chen Kexin เล่าว่า ทาเคชิเคยปฏิเสธคำชวนทานอาหารค่ำของเขา เพราะต้องไปเล่นเกม

5.ถึงแม้ว่าทาเคชิจะมีรายได้จากงานแสดงและโฆษณาเป็นจำนวนมาก แต่ชีวิตจริงหนุ่มคนนี้กลับเป็นคนสบายๆ เขามีเสื้อผ้าและรองเท้าไม่กี่ชุดเท่านั้น อีกทั้งไม่ใช่คนจู้จี้จุกจิกกับเรื่องการรับประทาน ผู้กำกับ Chen Kexin เคยพานักแสดงหนุ่มไปร้านอาหารญี่ปุ่นสุดหรู หลังทานเสร็จทาเคชิบอกกับผู้กำกับว่า “ครั้งต่อไปผมจะพาคุณไปกินอาหารอื่น ที่เหมือนกันแต่ถูกกว่า” นั่นสะท้อนให้เห็นว่าเขาก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่ง ที่รักในการชีวิตธรรมดาๆ มากๆ เลยทีเดียว


ข้อมูล : www.cosmopolitan.com/tw

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

พ่อพระของคนยาก กู่เทียนเล่อ ไม่หยุดปิดทองหลังพระ สร้างโรงเรียนเพิ่มอีกเพียบ

ดาราจีน เหลียงเซิน เปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่ว่า ทำไมเขาถึงไม่มีผม?

นานๆ ทีจะออกจากบ้าน! พระเอกเกาหลี โจอินซอง หวนคืนหน้าจอในรอบ 5 ปี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up