เหลียงเซิน

ดาราจีน เหลียงเซิน เปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่ว่า ทำไมเขาถึงไม่มีผม?

Alternative Textaccount_circle
เหลียงเซิน
เหลียงเซิน

เมคฟันรูปลักษณ์! ดาราจีน เหลียงเซิน จากรายการ Youth With You 3 เปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่ว่า ทำไมเขาถึงไม่มีผม?

เปิดตัวมาพร้อมกับลุคที่คาดไม่ถึงจนกลายเป็นกระแสตลอดการแข่งขันเลยสำหรับ  เหลียงเซิน (Liang sen) เด็กฝึกจาก รายการค้นหาไอดอล Youth With You 3 ซึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาปรากฏตัหนุ่มคนนี้กลายเป็นจุดสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะกับศรีษะที่ไร้เส้นผม ซึ่งแม้ว่าเขาจะไม่อยากให้ผู้คนโฟสกัสมันมากเท่ากับความสามารถ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำให้ผู้คนละความสนใจได้เลย โดยเฉพาะกับเมนเทอร์ ลิซ่า (BLACKPINK) ที่มักถามถึงทรงผมเบาบ่อยๆ กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้กลายเป็นดราม่าร้อนว่าศิลปินสาวเมคฟันรูปลักษณ์ของหนุ่มคนนี้

ดาราจีน เหลียงเซิน เปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่ว่า ทำไมเขาถึงไม่มีผม?

เหลียงเซิน

เหลียงเซิน

ทั้งนี้ในบางช่วงบางตอน Liang sen ได้เล่าถึงเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่มีเส้นผมอยู่บนศีรษะด้วยความเจ็บปวดทั้งน้ำตาว่า ไม่มีค่ายไหนอยากเซ็นสัญญากับคนที่ไม่มีผม อันที่จริงแล้วเส้นผมของของเขามีปัญหา เขาสวมหมวกมาตลอด 3 ปี นับตั้งแต่มีปัญหานี้เกิดขึ้น มันไม่ใช่ว่าเขาอยากโกน แต่เพราะความปรารถนาในชัยชนะก่อนหน้านี้ มันแรงกล้ามากจนผมร่วงหมด เมื่อผมงอกขึ้นมาให้ มันกลับเป็นสีขาว ทำให้เขาต้องโกนผมตลอดเพราะไม่อยากเห็นมัน นั่นจึงเป็นที่มาว่าทำไมเขาถึงไม่มีเส้นผมในวันนี้

อย่างไรก็ตามสำหรับ Liang sen ถือเป็นดาราหนุ่มหน้าใหม่ที่มีความสามารถอย่างครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้นที่เพอร์เฟค ที่เราเห็นกันใน Youth With You 3 นอกจากนี้หากผู้ชมได้มีโอกาสย้อนดูผลงานเก่าในฐานะนักแสดงไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เช่น Legend Of Fu Yao จอมนางเหนือบัลลังก์ , The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ ฯลฯ ก็จะเห็นว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพไม่แพ้ใครเลยล่ะ

Legend Of Fu Yao
Legend Of Fu Yao
The King's Avatar
The King’s Avatar

ข้อมูลจาก : iQIYI

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คุณหมอชาวญี่ปุ่นแนะ ผมร่วงหนัก เพราะสระผมผิดวิธีหรือเปล่า? มาดูวิธีที่ถูกกัน

แชร์วิธี ป้องกันผมร่วง มากกว่าปกติ จนแอบคิดว่าเป็นโรคอะไรหรือเปล่า

5 สัญญาณเตือน ‘เส้นผม-หนังศีรษะ’ กำลังเริ่มมีปัญหา แชมพูที่ใช้คือต้นตอหรือไม่?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up