ไจ่ไจ๋ F4

การกลับมาในวัย 39 ปี ของซุปตาร์ไต้หวัน ไจ่ไจ๋ F4 กับซีรีส์ใหม่ Danger Zone

Alternative Textaccount_circle
ไจ่ไจ๋ F4
ไจ่ไจ๋ F4

หลังห่างหายจากงานแสดงในไต้หวันไปนานถึง 9 ปี ในที่สุดซูเปอร์สตาร์วัย 39 ปี  ไจ่ไจ๋ F4 (Vic Zhou) หรือ โจวอวี๋หมิน (Zhou Yumin) ได้หวนกลับมารับงานแสดงในถิ่นเดิมอีกครั้งกับภาพยนตร์ทางโทรทัศน์เรื่อง Danger Zone ซึ่งมีแผนที่จะออกอากาศผ่านสตรีมมิ่ง iQiyi ในปี 2564

โดยภาพยนตร์ทางโทรทัศน์เรื่อง Danger Zone กำกับโดย Zhuang Xuanwei และ Chen Guanzhong นอกจากในเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มจะมารับบทนำในงานแสดงชิ้นนี้แล้ว ยังมีนักแสดงร่วมที่มากไปด้วยฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น  Christopher Lee, Zhu Xuan Yang,Zeng Jing Hua, Teresa Daley  รวมถึง “จางหรงหรง” (Sandrine Pinna) นักแสดงสาววัย 33 ปี ซึ่งทั้งสองร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งจากซีรีส์ “เทพบุตรถังแตก” (YAMADA TARO) ออกอากาศเมื่อปี 2001 เรียกว่าเป็นการโคจรกลับมาเจอกันในรอบเกือบ 20 ปีเลย

สำหรับผลงานในเรื่องนี้ไจ่ไจ๋จะรับบทบาทเป็นทั้งนักจิตวิทยา อาชญากรรม และนักโทษ ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาไม่เคยเล่นมาก่อนนับตั้งแต่เข้าวงการมา

อย่างไรก็ตามปีนี้เป็นปีที่หนุ่มๆ  F4 เดบิวต์ครบรอบ 20 ปี นักข่าวจึงได้ถามเขาว่ามีโอกาสที่จะเห็นทั้ง 4 คน  คือเขาและเพื่อนอีก 3 คน เจอร์รี เหยียน(Jerry Yan),”แวนเนส อู๋” (Vanness Wu) และ “เคน จู” (Ken Chu) มีแผนที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหรือไม่ ซึ่งดาราหนุ่มได้ตอบคำถามในคำถามนี้ว่า มีการคุยกันเรื่องนี้เมื่อหลายปีก่อน แต่ยังไม่มีข้อสรุปเพราะมันค่อนข้างลำบากเล็กน้อย

การกลับมาในวัย 39 ปี ของซุปตาร์ไต้หวัน ไจ่ไจ๋ F4 กับซีรีส์ใหม่ Danger Zone

 ไจ่ไจ๋ F4  ไจ่ไจ๋ F4 Vic Zhou Zhou YuminDanger ZoneDanger Zone


ข้อมูลจาก : Jerry Yan-Jerby言承旭, mingpao

สามารถติดตามอ่านบทอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดตำนานคู่จิ้น 2 ยุค เจอร์รี F4 ประกบคู่ เสิ่นเยว่ เคมีความหวานข้ามรุ่น

รักใสใสหัวใจสี่ดวงคัมแบ็ค! เปิดโฉมหน้า F4 เซตรีเมคเวอร์ชั่นไต้หวัน ได้ผู้จัดฯ ไฉจื้อผิงคุม

ตัวท็อปทุกใบ! แจกลิสต์ กระเป๋า Chanel vs Louis Vuitton ของ ‘เรนนี่ หยาง’

Praew Recommend

keyboard_arrow_up