ดาราเกาหลี พัคยูชอน

ดาราเกาหลี พัคยูชอน ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี

Alternative Textaccount_circle
ดาราเกาหลี พัคยูชอน
ดาราเกาหลี พัคยูชอน

เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ดาราเกาหลี พัคยูชอน  (Park Yu Chun)  ได้เดินทางมาเมืองไทยเพื่อจัดงานมินิคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า Park Yu Chun RE:MIND 1st Comeback Mini Concert โดยการเดินทางมาจัดงานครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ดาราหนุ่มต้องเดินมาเตรียมตัวมากกว่า 14 วันเพื่อที่จะขึ้นทำการแสดง ตามหลักของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

อย่างไรก็ตามแม้จะเสร็จสิ้นการแสดงไปแล้ว แต่ยูชอนยังอยู่ที่ประเทศไทย โดยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา เรื่องราวของดาราเกาหลีคนนี้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อเขาได้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมกับเหล่าอาสาสมัคร นำทีมโดย “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย”

ทั้งนี้ “เปิ้ล-นาคร” ได้เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ความรู้สึกและความตั้งใจของยูชอนผ่านเฟซบุ๊ก Ple Nakorn ว่าได้เขาได้มีโอกาสรู้จักดาราเกาหลีคนนี้เนื่องจากมาทานอาหารที่ร้าน และได้มีโอกาสพูดถึงสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทย ซึ่งทันทีที่ดาราหนุ่คนนี้ได้รับฟังก็ไม่ลังเลที่จะไปเป็นอาสาสมัครด้วย

ดาราเกาหลี พัคยูชอน ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี

“การเดินทางลงมาช่วยน้ำท่วมครั้งนี้เป็นอีกครั้งนึงในชีวิตของออก้าผู้ซึ่งเกิดมาในวันที่มีน้ำท่วมครั้งใหญ่ในประเทศไทยเมื่อ 9 ปีที่แล้ว….มันกลายเป็นหน้าที่ของเด็กชายนคราไปเสียแล้ว แต่การมาครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ก้ากับป๊าเท่านั้น ยังมีพี่ชายคนใหม่ของออก้า…พี่ยูชอน…จากเกาหลี เพื่อนใหม่ของป๊าที่บังเอิญมาเจอกันที่ร้านใหม่ของพวกเรา Sail to the moon by Nakorn.

ยูชอนชอบกินก๋วยเตี๋ยวเรือร้านเรามาก คุยไปคุยมาเราบอกประเทศไทยตอนนี้น้ำท่วมหนักมาก เรากำลังจะไปช่วยน้ำท่วมกัน พี่ยูชอนออกปากอาสาขอมาด้วยแบบไม่ลังเล เพื่อนพี่ยูชอนบอกพี่ยูชอนชอบช่วยเหลือคนอยู่แล้ว

พี่ยูชอนอาจนึกไม่ออกว่าความยากลำบากของคนไทยในวิกฤติแบบนี้มันสาหัสแค่ไหน พี่ยูชอนกำลังจะได้เห็นเวลาที่ ”คนไทย ไม่ทิ้งกัน…” #ยูชอน #น้ำท่วม2020#สุราษฎร์ธานี #vietjetair #คนไทยไม่ทิ้งกัน”

มิกกี้ พัคยูชอน

ดาราเกาหลี พัคยูชอน

มิกกี้ พัคยูชอน

น้ำท่วมที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี

ดาราเกาหลี พัคยูชอน

สำหรับ พัคยูชอน เป็นอดีตสมาชิกวง TVXQ  ตำนานบอยแบนด์ชื่อดังเกาหลีใต้ โดยนอกงานผลงานทางด้านเพลงแล้ว หนุ่มคนนี้ยังเป็นพระเอกซีรีส์ชื่อดังหลายเรื่องด้วย อาทิ “Sungkyunkwan Scandal” หรือชื่อไทย “บัณฑิตหน้าใส…หัวใจว้าวุ่น”, “Rooftop Prince” หรือ ” ตามหาหัวใจเจ้าชายหลงยุค”, “Missing You ” ฯลฯ

Sungkyunkwan Scandal
Sungkyunkwan Scandal นำแสดงโดย พัคยูยอน,พัคมินยอง,ยูอาอิน และ ซงจุงกิ
Rooftop Prince
Rooftop Prince นำแสดงโดย พัคยูชอน,ฮันจีมิน
Missing You
Missing You นำแสดงโดย พัคยูชอน,ยุนอึนฮเย,ยุนซึงโฮ

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

กฎหมายคูฮารา พ่อแม่ไม่เลี้ยงดูลูก ไม่ได้รับมรดก-รับมรดกน้อยลง

เจ้าหมาน้อย แฮงค์ โชคดีเหมือนเกิดใหม่ หลังถูกรับเลี้ยงโดย โรเซ่ BLACKPINK

ใครกันคือ อรพรรณ สายทอง ดาราลูกครึ่งไทย-จีน ที่ถูกเปรียบเทียบกับ หลิวอี้เฟย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up