องค์ชาย 14

จีซู หรือ องค์ชาย 14 ถูกกล่าวหาใช้ความรุนแรงในโรงเรียนและล่วงละเมิดทางเพศ

Alternative Textaccount_circle
องค์ชาย 14
องค์ชาย 14

ถือเป็นข่าวที่ทำแฟนละครเกาหลีตกใจไม่น้อยเลย เมื่อ คิมจีซู นักแสดงชายวัย 27 ปี ซึ่งเคยรับบทบาทเป็น องค์ชาย 14 ในซีรีส์สุดฮิต Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo  หรือชื่อไทย ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ และกำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ออกอากาศทางช่อง KBS2  ตกเป็นประเด็นฉาว หลังมีคนออกมาแฉพฤติกรรมที่เข้าขั้นเลวร้ายของเขาผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเกาหลีเป็นอย่างมาก

จีซู หรือ องค์ชาย 14 ถูกกล่าวหาใช้ความรุนแรงในโรงเรียนและล่วงละเมิดทางเพศ

องค์ชาย 14

การกระทำความรุนแรงในโรงเรียน

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ก็คือ มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ว่า “นักแสดงจีซูการกระทำความรุนแรงในโรงเรียน” โดยเขาได้อ้างว่าเขาเป็นเหยื่อที่ถูกจีซูกระทำรุนแรงในสมัยเรียนตั้งแต่ปี 2006-2008 ในโรงเรียนเขาอยู่ในกลุ่มอันธพาลอิลจิ ที่มักทำชั่วทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการสูบบุหรี่ โยนอาหารใส่คนอื่น ทุบตี กลั่นแกล้ง รวมถึงการดูหมิ่นและเหยียดหยาม

ไม่เพียงแต่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายนี้เท่านั้นที่ออกมาแฉพฤติกรรมที่ไม่ดีของดาราคนนี้ เพราะยังมีอีกหลายคนที่ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ถูกนักแสดงหนุ่มทำร้ายเช่นเดียวกัน

ล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิง

เอสบีเอสนิวยังได้เปิดเผยต่อว่าจีซูและเพื่อนๆ กลุ่มอิลจิ ได้กระทำสิ่งที่ชั่วร้ายมากๆ พวกเขามีเพศสัมพันธ์กับเด็กผู้หญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นในห้องน้ำ ทั้งยังถ่ายรูปเอาไว้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่ออกมาแฉว่าคิมจีซูเคยล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมขู่ว่าหากต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มคนนี้ปฏิเสธ พวกเธอจะร่วมมือกับเหยื่อคนอื่นๆ เพื่อเอาหลักฐานมาเปิดเผยอย่างแน่นอน

องค์ชาย 14

ต้นสังกัด Keyeast Entertainment ออกมาเคลื่อนไหว

หลังจากตกเป็นข่าวฉากทางด้านต้นสังกัดก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้ ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังพยายามที่จะหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ โดยผู้ที่มีข้อมูลสามารถนำส่งได้ที่ [email protected] โดยข้อมูลทั้งหมดจะไม่มีการบิดเบือนแต่อย่างใด

จีซูออกมาเคลื่อนไหว

ล่าสุดคิมจีซูได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือลงบนอินสตาแกรมโดยเนื้อหาระบุว่า เขาขอโทษและไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการกระทำผิดในอดีต เพราะพฤติกรรมเหล่านั้นไม่น่าให้อภัยจริงๆ

นักแสดงหนุ่มยังบอกอีกว่าตั้งแต่เริ่มอาชีพนี้ เขาปกปิดอดีตของตัวเอง ซึ่งภายในใจก็รู้สึกถึงความผิดในอดีตเสมอ เหมือนกับว่ามันคอยกัดกินตัวผมมาตลอด ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งและผมก็รู้ว่าความผิดนั้นไม่มีวันลดล้างได้

สุดท้ายนักแสดงหนุ่มได้ขอโทษทีมงานและนักแสดงเรื่องRiver Where the Moon Rises ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากความผิดในอดีตของเขา

จดหมายจีซู

อย่างไรก็ตาม สถานีโทรทัศน์ KBS2 ได้ตัดสินใจถอดจีซูออกจากการเป็นพระเอกของเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีผู้ยื่นคำร้องปลดนักแสดงหนุ่มจากผลงานชิ้นนี้มากกว่า 5,000 คน


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดภาพล่าสุดของ 7 องค์ชาย จาก ซีรีส์ย้อนยุค Moon Lovers

IU (ไอยู) จากเด็กน้อยที่กินมันต้ม อยู่ห้องแมลงสาบ สู่สุดยอดผู้ใจบุญแห่งเกาหลี

ฮ็อตสุดฉุดไม่อยู่! ‘นัมจูฮยอก’​ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ Dior Beauty Korea

Praew Recommend

keyboard_arrow_up