นัมจูฮยอก แบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ Dior Beauty Korea

ฮ็อตสุดฉุดไม่อยู่! ‘นัมจูฮยอก’​ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ Dior Beauty Korea

Alternative Textaccount_circle
นัมจูฮยอก แบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ Dior Beauty Korea
นัมจูฮยอก แบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ Dior Beauty Korea

ฮ็อตสุดฉุดไม่อยู่! นัมจูฮยอก ขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ Dior Beauty Korea

ปีนี้ดวงพุ่งมาก ถือเป็นปีที่ดีของหนุ่มหล่อหน้าใส นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เลยจริงๆ หลังจากที่เข้าวงการ โดยเริ่มจากการเป็นนายแบบ ด้วยความหล่อออร่าพุ่ง และความสูง 187 ซม. ทให้นัมจูฮยอกก็ถูกจับตามองตั้งแต่งานเดินแบบครั้งแรกของเขา ด้วยเสื้อผ้าซีทรู เผยรูปร่างจากแบรนด์ SONGZIO Homme Spring/Summer 2014 ถือเป็นนายแบบที่มาแรงมากในตอนนั้น เพราะแค่งานเดินแบบปีแรก เขาก็มีงานมากกว่า 10 โชว์แล้วด้วย

จากนั้นก็ผันตัวมารับงานทางด้านนักแสดงด้วย ซึ่งก็มีผลงานออกมาให้ชมเรื่อยๆ แต่ในปีนี้แฟนๆ ก็ได้เห็นผลงานการแสดงของ นัมจูฮยอก มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง The School Nurse Files, Startup และ HERE

ซึ่งต้องบอกเลยว่านาทีนี้ใครก็ไม่ฮ็อตเกิน นัมจูฮยอก พระเอกสุดหล่อและเก่งจากซีรี่ส์เรื่อง Start-Up เนื้อหาที่อัดแน่นทางด้านธุรกิจ ที่กำลังฮิตมากที่สุดทาง Netflix จนคว้าเรตติ้งสูงทะยานขึ้นอันดับหนึ่งอยู่ในขณะนี้

และล่าสุด นัมจูฮยอก ยังถูกเลือกให้​ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ของ Dior Beauty Korea อีกด้วย โดยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ฟาก Dior’s​ Men ตัวแทนภาพลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม เมคอัพ สกินแคร์ ฯลฯ ในไลน์ผู้ชายของฝั่งเกาหลี

โดยสาเหตุที่ทางแบรนด์เลือก นัมจูฮยอก เพราะว่า “ด้วยภาพลักษณ์​ที่ดูน่าค้นหา ดูสุขภาพแข็งแรง ความดูดีมีสไตล์​บวกกับลุคที่ดูชิคๆ และความนิยมจากละครและภาพยนตร์​ในฐานะนักแสดง เขาจึงมีฐานแฟนคลับมากมายในเกาหลีและประเทศอื่นๆ ในเอเชีย”

นัมจูฮยอก แบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ Dior Beauty Korea

'นัมจูฮยอก'​ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ของ Dior Beauty Korea 'นัมจูฮยอก'​ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ของ Dior Beauty Korea 'นัมจูฮยอก'​ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ของ Dior Beauty Korea

 

สำหรับบทบาท นัมโดซาน รับบทโดย นัมจูฮยอก จากเรื่อง Start-Up ที่กำลังฮิตมากที่สุดจนคว้าเรตติ้งสูงอยู่ในขณะนี้

โดซานชอบถักนิตติ้งในยามว่าง และทุกวันเขาจะสวมเสื้อไหมพรมแบบเดิมๆ ที่เขาบอกเองว่ามีรายละเอียดซับซ้อนต่างกันมากทีเดียว เขาเรียนโรงเรียนชายล้วนตลอดช่วงมัธยม และเรียนต่อคณะวิศวกรรมศาสตร์ที่นักศึกษาส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน

เมื่อโดซานแตกเนื้อหนุ่มใหม่ๆ เขาเป็นคนอายุน้อยที่สุดที่คว้ารางวัลกรังรีซ์ในการแข่งคณิตศาสตร์โอลิมปิก ใครๆ ก็พากันสรรเสริญว่าเขาเป็นเด็กอัจฉริยะและกลายเป็นจุดสนใจ เขาเป็นความภูมิใจของพ่อแม่และคนทั้งตระกูลนัม ทว่าช่วงเวลาอันโชติช่วงนั้นผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน อีก 15 ปีต่อมา โดซานแทบจะกลายเป็นความอับอายขายขี้หน้าของครอบครัวเสียแล้ว

โดซานเตะฝุ่นตั้งแต่เรียนจบ จนมาตั้งบริษัทด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนๆ จากชมรมถักนิตติ้ง แม้ทุกคนจะรู้ว่าไอเดียนั้นไม่มีทางไปรอดก็ตาม สองปีหลังก่อตั้งบริษัท เขาก็ไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันเลย ได้แต่กินบุญเก่าจากเงินลงทุนที่พ่อแม่ให้มาตั้งต้น

จนถึงจุดนี้ เขาก็กลัวว่าชีวิตที่เหลือจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ตอนนั้นเองที่ จีพยอง นักลงทุนกิจการร่วมทุน ก็ควานหาตัวเขาจนพบ โดซานเนื้อเต้นเพราะคิดว่าในที่สุดข้อเสนอทางธุรกิจของเขาก็ไปเตะตานักลงทุนเข้าจนได้ แต่ข้อเสนอของจีพยองก็ทำเอาเขาไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว เขาบอกโดซานว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาไม่รู้จักตกหลุมรักเขามานานแล้ว เขาจะยินดีสวมบทชายในฝันแค่สักหนึ่งวันได้ไหม

สปอยล์แค่นี้กรุบๆ ใครสนใจลองไปตามดูต่อกันนะจ๊ะ

นัมจูฮยอก


ข้อมูล : Nam Joo Hyuk – 남주혁 Thailand

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“กลัฟ คณาวุฒิ” ติดอันดับ 3 ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย รองจาก เซียวจ้าน-หวังอี้ป๋อ

สวยหรูลึกลับฉลอง ฮาโลวีน ด้วยไอเดียครีเอทเมคอัพลุคสุดดาร์กน่าค้นหา

สุดปัง! มาสก์หน้าของ ฟ่านปิงปิง เปิดขายไม่ถึง 24 ชม.ยอดซื้อพุ่งกว่า 35,000 กล่อง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up