ซนเยจิน

‘ซนเยจิน’ แชร์ภาพลูกชายของเธอครั้งแรกตั้งแต่คลอดเมื่อเดือนพ.ย. เพื่อฉลองคริสต์มาส

Alternative Textaccount_circle
ซนเยจิน
ซนเยจิน

นักแสดงสาว ‘ซนเยจิน’ และนักแสดงหนุ่ม ‘ฮยอนบิน’ ได้ต้อนรับทารกเพศชายชื่อเล่นว่า อัลกง (Alkong)’ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา และเมื่อวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม ถือเป็นครั้งแรกที่ ซนเยจิน โพสต์ภาพคู่เท้าน้อยๆ ลูกชายของเธอ ฉลองวันคริสต์มาสและวันหยุด เพื่ออัพเดทและขอบคุณแฟนๆ ให้ทราบว่าเธอเป็นอย่างไรบ้างในช่วงที่ผ่านมา

‘ซนเยจิน’ แชร์ภาพเท้าคู่น้อยลูกชายของเธอครั้งแรกตั้งแต่คลอดเมื่อเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อฉลองคริสต์มาส และขอบคุณแฟนๆ ที่รักครอบครัวเธอเสมอมา

เธอยังบอกอีกว่าลูกชายตัวน้อยของเธอกำลังทำให้เธอรู้สึก “แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม” และเธอยังบอกเป็นนัยว่าฮยอนบินสามีของเธอนั้นกำลัง“ตกหลุมรักอัลกงมากขึ้นทุกวัน”

“Merry Christmas! ฉันหวังว่าทุกคนจะสบายดี สิ้นปี 2022 แล้ว ขอบคุณการสนับสนุนของพวกคุณ ปีนี้พิเศษยิ่งกว่าสำหรับฉัน อย่างที่คุณทราบ ฉันและสามียินดีต้อนรับการกำเนิดของลูกชายที่น่ารักของเรา และฉันได้เรียนรู้ว่าต้องใช้ความรัก ความเอาใจใส่ และความช่วยเหลืออย่างมากในการนำพาชีวิตลูกน้อยมาสู่โลกนี้ ฉันต้องการแสดงความขอบคุณสำหรับผู้ที่ช่วยเหลือฉัน

ฉันกังวลเกี่ยวกับลูกของฉัน เพราะเขามาเร็วกว่าที่ฉันคาดไว้เล็กน้อย แต่นั่นทำให้ฉันคิดถึงเรื่องการคลอดตามธรรมชาติ และโชคดีที่ฉันสามารถคลอดได้โดยไม่ต้องผ่าคลอด

ขอบคุณผู้กำกับ Shin Mi Young จาก Samsungsoo OBGYN ที่ดูแล Alkong ด้วยความรัก ขอบคุณศาสตราจารย์โอ ซูยอง แห่ง Samsung Seoul Medical Center ที่ให้กำลังใจฉันตอนที่ฉันเลือกระหว่างการคลอดธรรมชาติกับการผ่าคลอด และขอบคุณทีมแพทย์ทุกคนที่พาอากงมาหา!

ขอขอบคุณ DeRAMA Postpartum Care Center สำหรับการนวดก่อนคลอดและการดูแลหลังคลอด ขอบคุณที่ดูแลฉันเป็นอย่างดีแม้ในขณะที่ฉันเหน็ดเหนื่อยจากการดูแลทารก

และฉันยังมีอีกหลายคนที่ต้องขอบคุณ ฉันรู้สึกว่าในที่สุดฉันก็เป็นผู้ใหญ่เสียที ตอนนี้ฉันมีลูกเป็นของตัวเองแล้ว เมื่อมองดูว่าอากงมีค่าแค่ไหน มันทำให้ฉันนึกถึงว่าเราเองก็เป็นลูกที่มีค่าสำหรับพ่อแม่ของเราเช่นกัน ทารกทุกคนเป็นพระพร พวกเขาทำให้โลกนี้สว่างไสว

ตอนนี้ฉันได้พบกับคนที่ฉันรักมากกว่าที่ฉันรักตัวเองแล้ว ฉันรู้สึกเข้มแข็งขึ้นกว่าเดิม เหมือนว่าฉันสามารถทำทุกอย่างได้

ท่ามกลางรู้สึกและความคิดมากมาย ฉันตัดสินใจว่าฉันควรมีชีวิตอยู่ด้วยความสำนึกคุณ มันเป็นสิ่งที่ได้รับ แต่มันง่ายมากที่จะลืม และขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนฉันในคำอธิษฐานของคุณ ฉันสามารถเป็นหนึ่งเดียวกับเด็กทารกของฉันด้วยความช่วยเหลือของคุณ ขอบคุณทุกคนมาก

และสำหรับ [สามีของฉัน] ที่ทำทั้งหมดนี้กับฉัน ฉันตกหลุมรักอัลกงมากขึ้นทุกวัน ฉันขอบคุณ ฉันหวังว่าทุกคนจะมีคริสต์มาสที่น่าจดจำในปีนี้ พวกคุณทุกคนยอดเยี่ยมตลอดปี 2022 ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรง คุณพยายามอย่างเต็มที่ที่จะมีความสุข!”

ซึ่งหลังจากเธอแชร์ภาพเท้าของลูกชาย แฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับพ่อแม่มือใหม่อย่างท่วมท้น พร้อมขอบคุณที่นักแสดงสาวและลูกชายของเธอที่ปลอดภัยและสบายดี และพวกเราก็ได้แต่หวังว่าวันหนึ่งจะได้เห็นความน่ารักของอัลกงแบบเต็มคาราเบ้ลมากกว่านี้เช่นกัน


ข้อมูล : www.koreaboo.com
ภาพ : yejinhand

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up