ซีรีส์ย้อนยุค Moon Lovers

เปิดภาพล่าสุดของ 7 องค์ชาย จาก ซีรีส์ย้อนยุค Moon Lovers

Alternative Textaccount_circle
ซีรีส์ย้อนยุค Moon Lovers
ซีรีส์ย้อนยุค Moon Lovers

ผลงานดีก็เหมือนคนดี ที่ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงดีอยู่วันยังค่ำ เช่นเดียวกับ ซีรีส์ย้อนยุค Moon Lovers : Scarlet Heart Ryeo หรือชื่อไทย ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ ละครโทรทัศน์แนวอิงประวัติศาสตร์ โรแมนติก แฟนตาซี จากประเทศเกาหลีใต้ที่เคยออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ SBS เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

และถึงเรื่องนี้จะเป็นละครเก่า แต่ก็เก๋านะจ๊ะ เพราะนอกจากจะเป็นผลงานที่รวบรวมหนุ่มหน้าตาดีของวงการไว้อย่างมากมายแล้ว หลังจากการออกอากาศเหล่านักแสดงรุ่นนี้หลายคน ก็มีชื่อเสียงมากขึ้น บางคนก็ขยับขึ้นแท่นพระเอกของช่อง เรียกว่าเป็นผลงานที่แจ้งเกิดให้กับนักแสดงรุ่นยุคใหม่อย่างแท้จริง

4 ปีผ่านไป หลายคนคงคิดถึงพวกเขา เช่นนั้นไปดูกันดีกว่า ตอนนี้พวกเขาพัฒนาศักยภาพของตัวเองและมีชื่อเสียงกันไปไกลขนาดไหนแล้ว

เปิดภาพล่าสุดของ 7 องค์ชาย จาก ซีรีส์ย้อนยุค Moon Lovers

ซีรีส์ย้อนยุค Moon Lovers

อีจุนกิ (Lee Joon Gi)

“อีจุนกิ” นักแสดงชายมากความสามารถที่หาตัวจับยากของวงการ แม้เขาจะเคยถูกขึ้นบัญชีดำจากรัฐบาลเกาหลีใต้หลังจากที่แสดงภาพยนตร์เกี่ยวกับการเมืองเรื่องหนึ่งแต่นั่นก็ไม่ได้พรากชื่อเสียงในฐานะนักแสดงฝีมือของวงการไปจากเขาได้ สำหรับในเรื่องมูนเลิฟวอร์นักแสดงหนุ่มรับบทบาทเป็นพระเอก “วังโซ” องค์ชาย 4 ซึ่งการแสดงของเขาในเรื่องนี้ทำให้แฟนๆ ประทับใจอย่างมาก และเขายังได้รับการการันตีความสามารถถึง 3 รางวัลจากเวที SBS Drama Awards

และเมื่อปีที่แล้วผลงานซีรีส์เรื่อง “Flower of Evil” ของเขาก็ได้รับความสนใจอย่างมาก จากบทบาทที่ทำให้ผู้ชมชวนขนหัวลุก ในฐานะผู้สงสัยในคดีฆาตกรรมและยังสวมรอยเป็นคนอื่น

แม้ว่าในปีนี้ยังไม่มีข่าวว่านักแสดงหนุ่มจะมีโปรเจ็กต์ชิ้นต่อไป แต่เขาได้เคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารฉบับหนึ่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า เขาจะทำหน้าที่นักแสดงอย่างเต็มที่ และจะพยายามไม่ให้มีข้อผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อย

สำหรับแฟนๆ คนไหนที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้ สามารถไปตามส่องกันได้ที่อินสตาแกรม @actor_jg

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) อีจุนกิ (Lee Joon Gi)

คังฮานึล (Kang Ha Neul)

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่มีฝีมือไม่ธรรมดาคือ  “คังฮานึล” หรือ”วังอุค” องค์ชาย 8 สำหรับในเรื่องนี้แม้จะเขาไม่ได้บทพระเอก แต่บทบาทชายผู้แสนอบอุ่นที่ถ่ายทอดความรักที่มีต่อนางเอก “ไอยู” นั้นทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปตามๆ กัน จนกลายเป็นข่าวรักนอกจอ แต่สุดท้ายต้นสังกัดของทั้งก็ออกมาดับฝันขาจิ้น ว่าทั้งคู่ไม่ได้คบหาดูใจกันแต่อย่างใด

ถึงละครเรื่องนี้จะทำให้แฟนคลับแสดงความรักที่มีต่อเขามากขึ้น แต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจที่จะสานงานต่อในขณะที่กำลังมีชื่อเสียง เขาตัดสินใจเข้าประจำการ ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำกองกำลังรักษาสาธารณรัฐเกาหลี และถอนตัวจากผลงานเรื่อง Bad Guys 2

ถึงแม้บางคนจะมองว่าเขาพลาดโอกาสกอบโกย ในตอนที่มีชื่อเสียง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกแบบนั้น เพราะอย่างที่บอกไปตอนต้นนักแสดงที่ดีที่มีฝีมือก็ยังเป็นนักแสดงที่มีฝีมืออยู่วันยังค่ำ เพราะหลังจากที่เขาปลดประจำการหนุ่มคนนี้ก็ได้รับบทพระเอกในซีรีส์ “When the Camellia Blooms” ประกบคู่นางเอกเจ้าบทบาท “กงโยจิ” ซึ่งจากผลงานเรื่องนี้เองทำให้เขาได้รับรางวัลใหญ่ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีประกาศรางวัลทางการแสดงหลายต่อหลายรางวัล เรียกว่าเป็นการกลับมาที่ปังมากๆ

ส่วนใครที่ถามหาอินสตาแกรมของหนุ่มคนนี้แอดต้องเสียใจด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ปิดตัวลงไปแล้ว ซึ่งไม่ทราบเหมือนกันว่าดาราหนุ่มเป็นคนปิดเองหรือถูกแฮ็ก

คังฮานึล (Kang Ha Neul) คังฮานึล (Kang Ha Neul)

จีซู (Ji Soo)

มาถึงนักแสดงหนุ่ม “จีซู” หรือ “วังจอง” องค์ชาย 14 ก็ได้รับบทเด่นในละครเรื่องมูนเลิฟเวอร์ไม่แพ้ 2 นักแสดงรุ่นพี่ “คังฮานึล” และ “อีจุนกิ” เลย แม้จะเป็นน้องใหม่ แต่การแสดงก็เป็นที่จับตามองมากๆ โดยหลังจากผลงานในละครเรื่องนี้ เขาก็มีงานอย่างต่อเนื่อง จากอดีตที่มักได้รับบทเล็กๆ ก็กลายเป็นนักแสดงนำ โดยเฉพาะในเรื่อง “Strong Girl Bong-soon” ความน่ารักของหนุ่มคนนี้สามารถโกยความนิยมจากแฟนคลับสาวๆ ไปเป็นกระบุงเลย

และในปี 2021 นี้ หนุ่มจีซูได้ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์โรแมนติกย้อนยุคเรื่อง “River Where the Moon Rises” ประกบคู่กับนางเอกสาว “คิมโซฮยอน” ซึ่งมีคิวออกอากาศเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยแฟนๆ สามารถตามไปให้กำลังใจเขาได้ทางช่อง KBS และทางอินสตาแกรม @actor_jisoo

จีซู (Ji Soo) จีซู (Ji Soo)

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

ส่วนหนุ่มที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ จากผลงาน Moon Lovers ก็คือ “วังอุคแพกอา” องค์ชาย 13 ที่รับบทโดย “นัมจูฮยอก” นักแสดงและนายแบบหนุ่มสุดหล่อจากสังกัด YG (อดีต) จากงานหลักคือการเป็นนายแบบ ก็กลายเป็นพระเอกคิวทอง ที่มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Weightlifting Fairy Kim Bok-joo, The Bride of Habaek ฯลฯ

โดยเฉพาะเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่เขาหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม และได้รับการทาบทามจาก Management SOOP สังกัดของ กงยู, กงฮโยจิน, ซูจี ,คิมแจอุค ให้มาร่วมงานกัน นั่นยิ่งทำให้หนุ่มคนนี้เหมือนติดปีก ที่จะมีค่ายช่วยผลักดันไปในเส้นทางที่เหมาะสม “นัมจูฮยอก” มีชื่อเสียงมากๆ  จากผลงานละครเรื่องล่าสุด “Startup” ที่เขารับบท “นัมโดซาน” ได้รับการกล่าวถึงอย่างมากทั้งในเกาหลีใต้รวมถึงเมืองไทย

ปัจจุบันนักแสดงหนุ่ม “นัมจูฮยอก” มีจำนวนติดตามในอินสตาแกรมถึง 14.4 ล้านคน ซึ่งแอดเองก็ติดตามหนุ่มคนนี้ตั้งแต่มียอด 3 แสน บอกเลยว่ามาไกลมากจริงๆ

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

บยอนแบคฮยอน (Byun Baek Hyun)

สำหรับหนุ่ม “บยอนแบคฮยอน” สมาชิกวง EXO  ที่แสดงเป็น “วังอึน” องค์ชาย 10 ถึงจะทำให้ผู้ชมน้ำตาซึมจากการแสดงในเรื่องมูนเลิฟเวอร์ แต่ดูเหมือนว่างานแสดงจะไม่ใช่ทางของเขา แต่ก็ไม่แปลกนักเพราะหนุ่มคนนี้เขาเกิดมาจากการเป็นนักร้อง

และแม้ว่าเขาจะไม่ได้มีงานแสดงเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ แต่สำหรับงานพลงหนุ่มคนนี้ไม่น้อยหน้าใครเลย เพราะเมื่อปี 2019 เขาพร้อมกับเพื่อนๆ และรุ่นน้อง ในสังกัด SM ENTERTAINMENT ได้ทำโปรเจ็กต์ทีมแอดเวนเจอร์แห่งวงการ K-POP ในนาม “SUPER M” บุกตลาดเพลงในสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลงานของพวกเขาได้ครองอันดับ 1 บน 8 ชาร์ต Billboard อย่างไรก็ตามอันที่จริงแล้วก็มีข่าวว่าพวกเขาก็มีแผนที่จะบุกตีตลาดอีก แต่จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นไปได้ยาก แต่ก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจหนุ่มคนนี้ได้ที่ @baekhyunee_exo นะ

บยอนแบคฮยอน (Byun Baek Hyun) บยอนแบคฮยอน (Byun Baek Hyun)

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun)

พูดถึงฝั่งคนดีไปหมดแล้วก็ขอพูดถึงหนุ่มร้ายๆ กันบ้าง นักแสดงหนุ่ม “ฮงจงฮยอน” ที่มารับบท “วังโย” องค์ชาย 3 เป็นอีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากขึ้นจากเรื่องนี้ และได้ขึ้นแท่นนักแสดงนำในเรื่องต่อๆ มา ไม่ว่าจะเป็น The King in Love, My Absolute Boyfriend โดยเฉพาะ Mother of Mine ที่ประกบคู่กับนักแสดงเจ้าบทบาท คิมโซยอน  (นางร้าย The Penthouse) เป็นผลงานที่ปังมากเว่อร์ เพราะไม่เพียงแต่กระแสจะดีสุดๆ แล้วยังทำเรตติ้งทะลุไปถึง 35.9%

ปัจบันหนุ่มคนนี้กำลังอยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ และจะปลดประจำการในวันที่ 17 มิถุนายน 2021

Hong Jong Hyun Hong Jong Hyun

ยุนซอนอู (Yoon Sun Woo )

ปิดท้ายที่ “ยุนซอนอู” รับบท “วังวอน” หรือ องค์ชาย 9 บุคคลที่ปั่นเก่งจนทำให้เกิดจุดแตกหักของเรื่อง แม้บทบาทของเขาจะทำให้แฟนๆ รู้สึกชิงชัง แต่สำหรับในชีวิตจริงแล้วหนุ่มคนนี้ดูเป็นคนอบอุ่นมากๆ

โดยจากผลงานในซีรีส์มูนเลิฟวอร์ เขาก็มีงานแสดงอื่นๆ อีกหลายเรื่อง Reunited Worlds, Still 17, Liver or Die, Home for Summer, Hot Stove League โดยเฉพาะในเรื่องล่าสุดนั้นเขายังด้รับรางวัลร่วมในฐานะ Best Supporting Team จากเวที 30th SBS Drama Awards ที่เพิ่งประกาศไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาด้วย ส่วนอินสตแกรมของหนุ่มคนนี้ก็มีความเคลื่อนไหวตลอดแวะเวียนไปให้กำลังใจได้ที่ @yoonsxx

ยุนซอนอู (Yoon Sun Woo )


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up