#แพทริคมาแน่

#แพทริคมาแน่ เปิดตัวปัง หนุ่มน้อยร้อยเอ็ด เด็กไทยตัวเต็งรายการเฟ้นหาไอดอลจีน

Alternative Textaccount_circle
#แพทริคมาแน่
#แพทริคมาแน่

เปิดตัวปัง หนุ่มน้อยร้อยเอ็ด เจ้าของแฮชแท็ก #แพทริคมาแน่ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์  เด็กไทยตัวเต็งรายการเฟ้นหาไอดอลจีน

ต้องบอกว่าเด็กไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ  เพราะล่าสุดถึงคิวแจ้งเกิดประกาศศักดาความปังปุริเย่ทั่วเอเชีย ของหนุ่มหล่อมากความสามารถ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือชื่อจีนในการประกวด  หยิ่นเฮ่ายวี๋ ( 尹浩宇) หนึ่งในตัวแทนชาวไทยที่เข้าแข่งขันรายการ CHUANG2021 รายการวาไรตี้ชื่อดังของเอเชีย ที่เฟ้นหาไอดอลผู้มีความฝันและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสามารถทางด้านการร้อง เต้น และ พร้อมที่จะเป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ที่จีน

งานนี้กับรอบโชว์ความสามารถที่ผ่านมา เพื่อดึงคะแนนจากเหล่าเมนเทอร์และกรรมการ หนุ่มแพทริค จับคู่กับเพื่อนซี้จากประเทศไทย นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี โชว์ร้องเต้นในเพลงดัง “Me and My Broken Heart” ของศิลปิน “Rixton” หนุ่มหล่อหน้าใส แพททริค มาในชุดสูทสีขาว ราวกับเทพบุตรหล่อจุติมาเกิด ทำเอาแม่จีน แฟนคลับในสตูกรี๊ดกันสนั่นลั่นสตู เพราะนอกจากจะหล่อฉ่ำ แสงไฟสาดออร่ากระจายแล้วนั้น

แพทริค-ณัฐวรรธ์ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ แพทริค ไอดอลจีน แพทริค ณัฐวรรธ์

เรื่องร้อง เรื่องเต้น หนุ่มไทยอย่าง แพริ จัดเต็ม ร้องดี สำเนียงและท่าเต้น เป๊ะกินขาด ต่อด้วยรอบ Extra Round ทดสอบด้านการใช้ภาษา และ อ่านกลอนจีน แพริ ปล่อยของอ่านกลอนจีนลื่นไหลขโมยใจเอฟซี และด้อมรายการ CHUANG2021 ไปตามระเบียบ อีกทั้งยังได้รับคำชมจากทั้งเมนเทอร์ และ กรรมการว่า แพริ มีพัฒนาการที่ดีทางด้านภาษา เพียงแค่ฝึกฝนมาแค่ 3 เดือน แต่ความสามารถทะลุทะลวง เหมือนฝึกฝนมาแรมปี ได้ใจแฟนรายการไปเพียบ ไม่พอแค่นี้ยังถูกฟันธงอีกว่า คงต้องเข้ารอบลึกๆ ไปเป็น 11 คนสุดท้าย เพื่อการเดบิวต์เป็นศิลปินดังระดับอินเตอร์ในลำดับต่อไปได้อย่างแน่นอน

#แพทริคมาแน่

#แพทริคมาแน่ เปิดประวัติ แพทริค-ณัฐวรรธ์ เด็กไทยตัวเต็งรายการเฟ้นหาไอดอลจีน

#แพทริคมาแน่

แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ มีชื่อจีนว่า หยิ่นฮ่าวอวี่  (尹浩宇) เกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2003 ส่วนสูง : 176 เซนติเมตร น้ำหนัก: 60 กิโลกรัม เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ภูมิลำเนา จังหวัดร้อยเอ็ด  ประเทศไทย จบการศึกษาจากโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย และ มัธยมตอนปลายจาก โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา (ศิลป-เยอรมัน, Gifted English) มีความสามารถ ด้านการแสดง, ร้องเพลง, เปียโน, กีตาร์ไฟฟ้า งานอดิเรกคือการอ่านหนังสือดูหนัง, ฟังเพลง, ร้อง-เต้น

แพทริค ณัฐวรรธ์

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง เริ่มต้นด้วยการเข้าร่วมประกวดในโครงการ GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear จากนั้นได้เซ็นสัญญากับ GMM TV โดยผลงานเรื่องแรกคือ The Gifted Graduation และมารับเชิญในเรื่อง เทวดาท่าจะรัก (Angel Beside Me) กระทั่งล่าสุดได้ร่วมประกวดในแข่งขันรายการ CHUANG2021

สำหรับแฟนๆ ที่อยากให้กำลังใจหนุ่มคนนี้สามารถเข้าได้ที่ Weibo Account: 创造营2021-尹浩宇 Instagram: patrick_pppat และ Twitter: Patrick_pppat


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up