นางเอกจีน เจิ้งส่วง

นายหน้าแฉซ้ำ! นางเอกจีน เจิ้งส่วง – จางเหิง ค้างชำระค่าอุ้มบุญอีก 2 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
นางเอกจีน เจิ้งส่วง
นางเอกจีน เจิ้งส่วง

งานเข้าไม่ว่างเว้น! นายหน้าที่เป็นคู่สัญญากับนางเอกจีน เจิ้งส่วง และ จางเหิง ออกมาแฉว่าคู่รักคนดังค้างชำระค่าอุ้มบุญเป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท

สื่อแดนมังกร Sina.com ได้รายงานว่าเมื่อไม่นานมานี้ประเด็น การตั้งครรภ์แทน หรือ การอุ้มบุญ (Surrogacy) กลายเป็นวาระแห่งชาติ จากกรณีของดาราสาวชาวจีนวัย 29 ปี  “เจิ้งส่วง” (Zheng Shuang) นางเอกดังจากเรื่อง “เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย” (Wei Wei Beautiful Smile) กับอดีตแฟนหนุ่ม “จางเหิง” (Zhang Heng) ที่เดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อว่าจ้างหญิงสาว 2 คน มาอุ้มบุญให้ในขณะที่ทั้งคู่รักกันดี  แต่เมื่อทั้งคู่เลิกรากันไปเรื่องนี้จึงกลายเป็นปัญหาที่ใหญ่มาก

ในประเทศจีนการตั้งครรภ์แทนเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย แต่ถึงแม้หลายคนจะทราบดีว่ากฎหมายนั้นเข้มงวดขนาดไหน แต่ก็มีคนพร้อมที่จะเสี่ยงเนื่องจากผลตอบแทนของตลาดนี้มีผลกำไรมหาศาลถึง 30-60% และว่ากันว่าขบวนการนี้ มีตัวแทนใต้ดินมาถึง 400 แห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ

นางเอกจีน เจิ้งส่วง

เอเจนซี่แฉซ้ำ! นางเอกจีน เจิ้งส่วง – จางเหิง ค้างชำระค่าอุ้มบุญอีก 2 ล้านบาท

จากกรณีข่าวของคู่รักคนดัง “เจิ้งส่วง” และ “จางเหิง” ล่าสุดชายคนหนึ่งใช้นามแฝงว่า “เหลียง ฉี” ได้อ้างว่าเป็นเอเจนซี่ที่ดำเนินการประสานงานเกี่ยวกับการอุ้มบุญในสหรัฐอเมริกาให้กับคู่รักคู่นี้ โดย เหลียง ฉี” ให้รายละเอียดว่าคู่รักคู่นี้ได้ตกลงทำสัญญาครั้งแรกในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 ซึ่งพวกเขาเลือกแพ็คเก็ 168,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ไม่สามารถเลือกเพศเด็กได้ ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ได้ทายาทสมความตั้งใจ เด็กทั้งสองคนสุขภาพแข็งแรงดี แต่พวกเขาจ่ายเงินเพียง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ ยังมียอดค้างชำระอีก 68,000 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทย 2 ล้านบาท

โดย “เหลียง ฉี” ยังบอกอีกว่าการตั้งครรภ์แทนในประเทศถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย แต่ด้วยความอยากมีจริงๆ ทำให้พวกเขากระตือรือร้นที่จะไปหาคนกลางเหล่านี้ ทั้งยังบอกอีกว่านี่ไม่ใช่คู่แรก แต่ยังมีดาราอีกหลายคนที่เลือกใช้บริการกับเขา

ทั้งนี้ตัวแทนบริษัทอุ้มบุญยังบอกอีกว่ารัฐบาลจีนควรอนุญาตให้มีการตั้งครรภ์แทนตราบเท่าที่สองฝ่ายสมัครใจต่อกันจริงๆ เนื่องจากคนที่อยากมีลูกจริงๆ แต่ไม่สามารถมีได้แบบธรรมชาติก็มีไม่น้อย แต่เขาก็จำนนเหมือนกันว่าการตั้งครรภ์แทนจะนำมาซึ่งปัญหามากมาย หนึ่งในนั้นก็คือการละทิ้งเด็ก นั่นเอง

นางเอก “เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย” “เจิ้งส่วง” (Zheng Shuang) Wei Wei Beautiful Smile


ข้อมูลจาก : www.world-today-news.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เจิ้งส่วง นางเอก เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย จ้างอุ้มบุญ พยายามบังคับทำแท้ง ทิ้งลูก

ดราม่า จางจื่ออี้ (Zhang Ziyi) เตะแฟนคลับออกจากลุ่มแชตหลังถูกเรียก อาอี๊

ความหล่อเป็นเหตุ! ลูกสาวเศรษฐี ประกาศอยากแต่งงานกับ เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up