คิมฮเยซู

เปิดชีวิต คิมฮเยซู นางเอกเอลิสต์เกาหลีใต้ หมดตัว! เพราะแม๊ก่อหนี้ไม่หยุด

Alternative Textaccount_circle
คิมฮเยซู
คิมฮเยซู

สำหรับดาราหลายคนแม้เราจะเห็นพวกเขาเริ่มทำงานในวงการบันเทิงหาเงินหาทองได้ตั้งแต่อายุน้อยๆ แต่ก็ใช่ว่าปัจจุบันจะมีชีวิตที่สุขสบายเสมอไป ยกตัวอย่างเช่น คิมฮเยซู (KIM HYE SOO) นางเอกระดับแถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งกำลังมีผลงานซีรีส์ Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ออกอากาศอยู่ในขณะนี้

คิมฮเยซู

KIM HYE SOO เป็นนักแสดงที่มีผลงานมาตั้งแต่ยุค 80 แม้จะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาแล้วถึง 36 ปี แต่เธอยังได้รับความนิยมอยู่เสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน จากเริ่มต้นกับภาพลักษณ์นางเอกสุดฮ็อตขวัญใจวัยรุ่น ปัจจุบันทุกแม้จะเข้าสู่วัย 52 ปีแล้วแต่เธอยังมีแฟนคลับมากมายจากผลงานการแสดง ทั้งหนังและละครการันตีด้วยเรตติ้งและผลงานการทำเงิน

สำหรับดาราระดับนี้แฟนๆอาจเห็นผลงานของเธอนานๆ ครั้ง บางคน 2-3 ปี 1 เรื่อง บางคน 5 ปี 1 เรื่อง แต่กับ KIM HYE SOO เธอมีผลงานใหม่มาเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนๆตลอด ซึ่งแม้ว่าเธอจะไม่ได้ออกมาพูดถึงเหตุผลอย่างจริงๆ จังๆ แต่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอต้องคอยหาเงินจำนวนมากเพื่อตามล้างนี้ให้กับมารดาบังเกิดเกล้า

คิมฮเยซู 001

ย้อนกลับไปในปี 2012 KIM HYE SOO ได้รับทราบว่าแม่ของเธอมีหนี้เป็นจำนวนมาก เธอรู้สึกตกใจจนไม่สามารถทำงานได้ รวมถึงรู้สึกกังวลไปหมดไม่รู้คนอื่นจะคิดกับเธออย่างไร จนบางครั้งเธอรู้สึกว่าไม่อยากทำงานอีกต่อไปแล้ว แต่เมื่อได้ลองตรองดูเธอคิดว่าไม่ควรที่จะยอมแพ้ เพราะกว่าที่จะมายืนอยู่ในจุดนี้ได้ไม่ใช่เรื่อง่ายๆ ดังนั้นจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาทางการเงินของแม่

แต่สุดท้ายเธอก็ไม่สามารถปิดบังปัญหานี้จากสาธารณชนได้เนื่องจากหนี้สินของแม่ทั้งหมดมันเกินกว่าที่เธอจะแบกภาระต่อไปได้ เธอจึงตัดสินใจยกทรัพย์สินที่เธอมีทั้งหมดให้กับผู้เป็นแม่เพื่อนำไปใช้หนี้ ซึ่งเพื่อนของเธอได้ออกมาเปิดเผยว่า KIM HYE SOO ต้องย้ายไปอยู่ห้องราคาถูกแห่งหนึ่งหลังจากที่ทำหน้าที่ลูกกตัญญู

คิมฮเยซู 002

แต่เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมาก็เกิดข่าวฉาวกับ KIM HYE SOO อีกครั้งเพราะแม่ของเธอ เนื่องจากแม๊ได้ไปงหลอกเงินคนมาลงทุนรวมแล้วประมาณ 1.1 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 40 ล้านบาท โดยผู้เสียอ้างบอกว่าพวกเขาหลงเชื่อจนโอนเงินให้ไปเพราะอีกฝ่ายเป็นแม่ของดาราชื่อดังอย่าง คิมฮเยซู นั่นจึงทำให้ผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อและเรียกร้องให้ดาราสาวคนดังรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม คิมฮเยซู ได้ประกาศว่าเธอคงไม่สามารถช่วยเหลืออะไรแม่ได้อีกต่อไป ทนายความบอกว่าเธอเสียใจมามากในตลอดหลายปีนี้ และยืนยันว่าเธอไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่แม่ทำอย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up