พระเอก ซงจุงกิ

พระเอก ซงจุงกิ ยกเลิกตารางงานทั้งหมด! หลังจากคนใกล้ชิดติด Covid-19

Alternative Textaccount_circle
พระเอก ซงจุงกิ
พระเอก ซงจุงกิ

สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่า พระเอก ซงจุงกิ วัย 35 ปีเจ้าของฉายา สามีแห่งชาติ กำลังอยู่ช่วงกักตัว หลังจากที่สัมผัสติดต่อกับคนรู้จักที่ติดโควิด-19

วันนี้ ( 2 ก.ค. 2564) สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่า ซงจุงกิ  (Song Joong Ki)  นักแสดงหนุ่ม เจ้าของผลงานซีรีส์ฮิต Descendants of the Sun และ Vincenzo ถูกระบุว่าเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงติดเชื้อ เนื่องจากเขาได้ใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ป่วยได้แจ้งทีมงานของซงจุงกิหลังทราบผลเมื่อวันที่ 1 ก.ค.2564

ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้กำหนดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Bogota ต้องถูกเลื่อนออกไป โดยทีม Megabox JoongAng Plus M ได้เปิดเผยว่าเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 โดยจะหยุดถ่ายทำจนกว่าจะมีการระบุว่าซงจุงกิปลอดภัย โดยต่อจากนี้ทีมงานจะทำงานเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของ COVID-19 ทีมผู้ผลิตจะร่วมมืออย่างจริงจังกับมาตรการที่ดำเนินการโดยหน่วยงานกักกัน ก่อนจะกลับมาถ่ายทำต่อ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้ทราบข่าวซงจุงกิได้สมัครใจเข้าตรวจหาเชื้อ แม้ผลจะออกมาแล้วว่าเป็นลบ แต่เจ้าตัวยืนยันที่จะกักตัวให้ครบตามมาตรการการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส

พระเอก ซงจุงกิ นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ

ซงจุงกิ-1

พระเอก ซงจุงกิ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

7 เรื่องไม่ธรรมดาของ Song Joong Ki สามีมหาชน ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

หน้าเด็กเป็นสไตล์! เปิดสูตรผิวใส “ซงจุงกิ” ดูกลาสสกินแบบวาววับกระแทกใจ

ตาชั้นเดียวกระชากใจ 8 หนุ่มแดนกิมจิ อย่าเผลอมองตา อาจถูกขโมยหัวใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up