เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

ความหล่อเป็นเหตุ! ลูกสาวเศรษฐี ประกาศอยากแต่งงานกับ เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

Alternative Textaccount_circle
เซียวจ้าน (Xiao Zhan)
เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

การที่แฟนคลับอยากสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองรักเป็นเรื่องที่ไม่แปลก แต่ถ้าความชอบของเรากลายเป็นความหลงไหลหรือคลั่งไคล้มากเกินไป นอกจากจะถูกมองไม่ดีแล้ว ก็ยังทำศิลปินที่เรารักอึดอัดใจไปด้วย อย่างเช่นกรณีล่าสุดของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต เซียวจ้าน (Xiao Zhan) เจ้าของผลงานซีรีส์ดัง The Untamed …ปรมาจารย์ลัทธิมาร

(ข้อมูลจาก : ข่าวสารบันเทิงจีน) โดยเรื่องราวที่ถูกตีแผ่ในครั้งนี้เริ่มต้นมาจากมีหญิงสาวรายหนึ่งเธอปรากฏตัวกลางถนนในชุดเจ้าสาว พร้อมกับรถหรูยี่ห้อ Porsche สีฟ้าสดใส และด้านหลังของเธอเป็นป้ายข้อความสีแดงสดเขียนว่า 肖战娶我吧,网毛爱你一生一世 “เซียวจ้านแต่งงานกับฉันเถอะ หว่างเหมาจะรักคุณตลอดไปในชาตินี้” ซึ่งการกระทำของเธอดึงดูดสายตาของผู้ชมเป็นจำนวนมาก ทำให้มีการถ่ายภาพและคลิปเพื่อนำไปแชร์ต่อในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย

ลูกสาวเศรษฐี ประกาศอยากแต่งงานกับ เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

 เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

 เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

ลูกสาวเศรษฐี ประกาศอยากแต่งงานกับ เซียวจ้าน

โดยหากพิจารณาอย่างละเอียดอีกนิดก็จะเห็นว่าในมือมือซ้ายของเธอนั้นถือดอกกุหลาบช่อโตเพื่อแสดงความรัก ขณะที่มือขวาของเธอเต็มไปด้วยพวงกุญแจรถยนต์เบ้อเร่อ ทั้งนี้เธอยังได้ประกาศว่าครอบครัวของเธอนั้นรวยมากๆ โดยหากบรรลุข้อตกลงเธอจะให้บิดาของลงทุน 500 ล้านหยวน เพื่อผลิตผลงานปรมาจารย์ลัทธิมารภาค 2

ต่อมาชายคนหนึ่งได้เดินเข้ามาในบริเวณดังกล่าวและบอกว่าเขาเป็นพี่ชายของสาวคนนี้ เขาได้ประกาศว่า “ไม่ผิดที่ผมจะชอบตี๋ลี่เร่อปา และไม่ผิดเหมือนกันที่น้องสาวของผมจะชอบเซียวจ้าน” ซึ่งภายหลังได้มีการเปิดเผยว่าพี่ชายของเธอก็เคยใช้วิธีเดียวกันนี้ทำกับนักแสดงสาวตี๋ลี่เร่อปามาแล้วเหมือนกัน

ทั้งนี้มีรายงานว่านอกจากสาวคนนี้จะเป็นลูกสาวเศรษฐีแล้ว เธอยังเป็นคนดังในโซเชียลมีเดียเนื่องจากบัญชีของเธอมีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 760,000 คน ซึ่งหลังจากที่มีภาพเหตุการณ์ออกมางเธอก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ซึ่งชาวเน็ตหลายคนได้แสดงความคิดเห็นว่าเธอแสดงเพื่อที่จะเกาะกระแสคนดัง เนื่องสุดท้ายเธอไม่สามารถที่จะเข้าถึงตัวของเซียวจ้านได้

หว่างเหมา

อย่างไรก็ตามแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงว่าการกระทำของเธอ นอกจากจะกระทบชื่อเสียงของดาราหนุ่มแล้ว ยังอาจสร้างความอึดอัดใจให้กับเขาเช่นเดียวกับกรณีของแฟนคลับหลิวเต๋อหัวรายหนึ่งที่มอบความรักให้กับดาราขวัญใจมากเกินไปจนกลายเป็นฝันร้ายของศิลปิน


ข้อมูล : xw.qq.com daydaynews   ข่าวสารบันเทิงจีน

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ก็อปปี้จนได้ดี! เปิดชีวิตสุดฟู่ฟ่าของ เหอเจิ้งสี หรือ ฟ่านปิงปิง เซินเจิ้น

ปักหมุดรวยตามไอดอล บูชาเทพเจ้า ไฉ่ซิงเอี้ย อย่างไรให้ได้ผล? 

หล่อจนเลือกไม่ถูก! “หวังต้าลู่ ปะทะ เซียวจ้าน” “ทีมหมาป่า VS ทีมองค์ชายนักล่า”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up